ดวงประจำวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 1 0 6
เลขเด่น 6
11 00 66
16 61 10 01 60 06

เลขแปลง
19 91 69 96 97 79 67 76 93 39


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีความคิดสร้างสรรค์กับสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอด มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน การเดินทางแบบกะทันหัน คนที่กำลังมองหางานใหม่จะได้งานจากคนใกล้ตัว

การเงิน มีโปรเจคในการซื้อของเข้าบ้านอยู่ตลอด การวางแผนล่วงหน้าการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม แต่จะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก อยู่ในช่วงห่างเหินกับคนรักเพราะความจำเป็นในเรื่องของการงาน แต่จะได้พบในช่วงของมืดค่ำดึกดื่น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนช่างฝันช่างคิด ช่างจินตนาการ

สุขภาพ อยากทำศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะในเรื่องของใบหน้า ผิวพรรณ การนัดหมอ


คนเกิดวันจันทร์
การงาน อยู่ในช่วงอุปสรรคมีมากการทำงานยากมีการแข่งขันสูง คงจะต้องทำใจและปรับความคิด การพาตัวเองไปเที่ยวพักผ่อนให้สบายใจแล้วค่อยมาคิดเรื่องของการงานภายหลังจะดีกว่า ถึงฝืนทำไปก็ไม่สำเร็จต้องขอคนช่วยเหลือจึงจะดี

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด และต้องระวังเรื่องความยุ่งยากในเรื่องของการเงิน รู้สึกเหนื่อยใจมีโอกาสกดบัตรเครดิตหรือพึ่งสถาบันการเงิน แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ยังโชคดีคนรักช่วยเหลือและทำทุกอย่างให้มีความสุข คนโสดจะมีคนแนะนำคนให้รู้จักแต่มักจะอยู่กันคนละที่หรือแดนไกลรวมถึงต่างประเทศ

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล การตรวจสุขภาพ รวมถึงการรับฟังผลบางคน ให้ทำบุญกับโลงศพจึงจะดี


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ต้องเข้มแข็งในเรื่องของการงานและใช้ความอดทนแต่จะผ่านไปได้ สู้และอดทนสำหรับคนที่หางานใหม่มีโอกาสได้งานไกลบ้านสักนิด

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็ยังหาได้อยู่เสมอหรือมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ มีโชคกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก จะต้องพลัดพรากไกลกันด้วยหน้าที่ของการงานหรือการดูแลครอบครัว คนโสดยังไม่พบรักแถมยังโลเลช่างเลือกถูกใจใครยาก

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย มีปัญหาเกี่ยวข้องกับการนอนปวดเมื่อยคอเคล็ด เพราะนอนตกหมอนหรือเปลี่ยนแปลงสถานที่ในการนอน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีการงานใหม่เข้ามาให้เลือกรวมถึงการทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงการเดินทางไปไหนระวังเกี่ยวข้องกับฝนคนที่ทำงานกลางแจ้งต้องรอบคอบที่สุด

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันทั้งคืน การโอนเงินใช้จ่าย จะมีความโชคดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องให้ใช้เครื่องเก่า

ความรัก การช่วยเหลือครอบครัวสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น แต่ต้องระวังคำพูดสักนิดเพราะบางครั้งพูดไม่คิดหรือเอาแต่ใจตัวเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับสถานที่ติดน้ำติดทะเลคนรักอยู่แถวๆ นั้น

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดิน คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด การค้าขายหรือการทำกิจการใดต้องระวังถูกเอารัดเอาเปรียบ หรือการงานมีอุปสรรคต้องหยุดพักซ่อมแซม โดยเฉพาะฝนฟ้าคนที่ทำงานกลางแจ้งมีปัญหาแน่นอน การออกงานแบบกะทันหัน จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร การไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของหนี้สิน แต่จะมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะคนในครอบครัว มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคใครมีหลายหลังใช้บ้านเก่า

ความรัก คนรักเป็นห่วงคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ แต่ก็มีปากเสียงกันตลอดเพราะชอบสร้างหนี้สินให้กับคนในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยโดยเฉพาะโรคไวรัสโควิด คนที่ต้องเจอคนมากๆ ต้องระวังเป็นที่สุดแต่ไม่อันตรายเป็นแล้วก็หาย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีปัญหาอยู่ตลอดต้องเหนื่อยใจ ลูกน้องบริวารสร้างความวุ่นวายในสาขางาน การทิ้งงาน หรือการถูกลูกค้าโทรมาต่อว่า ต้องทำใจเป็นที่สุดให้ไปทำบุญกับคนพิการคนเจ็บคนป่วย แล้วทุกอย่างค่อยว่ากันใหม่

การเงิน มีแต่เสียรายจ่ายเต็มไปหมด แถมยังคนในครอบครัวสร้างหนี้สินไว้ให้ปวดหัว ใครยังไม่เกิดสาเหตุต้องรอบคอบเป็นที่สุด ให้แก้เคล็ดโดยการ ไปทำบุญกับโลงศพ และลองเสี่ยงโชคจากเซียมซี

ความรัก การมีปากเสียงรวมถึงใครบางคนไปจดทะเบียนหย่าที่อำเภอ หากใครยังไม่เป็นช่วงนี้ต้องสงบคำพูดอารมณ์เอาไว้ คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักหากดื้อรั้นจะมีแต่ความเดือดร้อนภายหลัง

สุขภาพ ประสบปัญหาเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หรือใครกำลังรักษาตัวกับโรคไวรัสโควิด


คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีความขยันได้รับความชื่นชมจากผู้ใหญ่ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรืออยากจะทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ คนที่กำลังเดินตามความฝันของตัวเองจะพบสิ่งที่ตัวเองชอบและรักทำได้ดีในเรื่องของการงาน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การทำรายรับ รายจ่าย ซื้อทรัพย์สินสิ่งสำคัญเข้าบ้าน มีโชคลาภจากความฝันรวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคและดวงประจำวัน

ความรัก มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนให้ครอบครัวมีความมั่นคง การพบรักกับคนอายุมากกว่าใจดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด


คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง ทำการงานอะไรอยู่ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ มีงานใหญ่เข้ามาโดยไม่คาดคิด หรือได้ออกรายการทีวีโทรทัศน์และสิ่งตีพิมพ์ หรือบนโลกโซเชียล

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงิน แต่ก็มีโชคดีดวงดีอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน และทั้งคืน มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์สามตัวหน้าให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ ได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยว ทางภาคตะวันออก คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง จากเจอกันแบบกะทันหันและรักกันเลย

สุขภาพ มีความแข็งแรง หากใครกำลังที่เจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นแข็งแรง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664