ไอดริส ดาวุด บินตรงจากนิวยอร์คพร้อมวงควอเต็ต “ไมล์สโตน” โชว์ตำนานเพลงที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม

กรุงเทพฯ สิงหาคม – ตลอดเดือนสิงหาคม เชิญคุณพบกับไอดริส ดาวุดที่มาพร้อมกับวงควอเต็ต “ไมล์สโตน” ที่จะมาขับกล่อมเพลงแจ๊สที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่คอลเล็คชั่น โฮเท็ล


ไอดริส ดาวุด ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่เป็นทั้งนักร้องนำ นักแต่งเพลงและนักทรัมเป็ต จากย่านฮาเล็มในนครนิวยอร์ก ไอดริสเติบโตขึ้นในครอบครัวที่มีพรสรรค์ทางด้านดนตรี คุณพ่อของเขาเคยเล่นดนตรีร่วมกับ อาร์ท แบลคคี (Art Blakey) และ ทีโลเนียส มังค์ (Thelonious Monk) แห่งวงแจ๊สในตำนานอย่างเดอะ แจ๊ส แมสเซ็นเจอร์ (The Jazz Messengers) สไตล์การร้องเพลงของไอดริสนั้นมาจากการผสมผสานระหว่างสไตล์ของแนท คิง โคล (Nat King Cole) และเช็ต เบเกอร์ (Chet Baker) ด้ว อิทธิพลของบลูโน๊ตจากยุคสมัยปี 50 สเน่ห์ของเขาสามารถดึงดูดคนได้จากทั่วโลกตั้งแต่สวิตเซอร์แลนด์ไปจนถึงสิงคโปร์และปักกิ่งไปจนถึงดูไบ ปัจจุบันไอดริสได้รับขนานนามให้เป็นหนึ่งในศฺลปินที่เยี่ยมที่สุดในวงการแจ๊สของกรุงเทพฯ เลยทีเดียว


พบกับคืนอันน่าจดจำด้วยเสียงของไอดริส ที่สามารถแสดงถึงอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง ประกอบกับการเล่นทรัมเป็ตและเอกลักษณ์ของเพลงที่ไอดริสแต่งพร้อมกับวงควอเต็ต “ไมล์สโตน” ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม เลาจ์แจ๊สชั้นนำของกรุงเทพฯ




เดอะ ลิฟวิ่ง รูม เป็นห้องนั่งเล่นที่มีนักร้อง นักดนตรีเพลงแจ๊สระดับตำนาน รวมถึงศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างความสุขในเสียงเพลงตลอดเวลา จะรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ด้วยการตกแต่งที่มีรสนิยม เก้าอี้หนังและโซฟานั่งสบาย ระบบแสงไฟอ่อนๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น แกลเลอรี่ภาพขาวและดำของนักดนตรีแจ๊สที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกประดับประดาอยู่บนผนัง พร้อมเสิร์ฟไวน์ชั้นดี และเครื่องดื่มอื่นๆ ทั้งวิสกี้ ค๊อกเทล และคอนยัค ไว้บริการ ด้วยบริการชั้นเลิศ เดอะ ลิฟวิ่ง รูมจึงเป็นสถานที่ๆ เหมาะสมที่สุดเพื่อการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง


ร่วมสวิงไปกับไอดริสและวงควอเต็ต “ไมล์สโตน” ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูมทุกวันพุธและพฤหัสบดีตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป และที่เดอะ ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ ระหว่างเวลา 12.15 – 15.00 น.

หมายเหตุ สำหรับการชมการแสดงตั้งแต่เวลา 20.30 . มีค่าเข้าชมท่านละ 300 บาท หากท่านใดมีค่าใช้จ่ายที่ร้านอาหารของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท รวมถึงเดอะ ลิฟวิ่ง รูม มากกว่า 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับการยกเว้นค่าเข้าชมการแสดง


สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร 02 649 8353 หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com