ททท.ปลื้ม กระแสตอบรับ “เทศกาลขนหัวลุก” ดีเกินคาด โดนใจนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

วันนี้ (27 พ.ค.65) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ผศ.ดร. ศิริพงศ์ พฤทธิพันธุ์ รองผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด “เทศกาลขนหัวลุกมักกะสัน 2565” จัดงานในวันที่ 27-29 พ.ค. 2565 ณ โรงงานมักกะสัน การรถไฟแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด ศรัทธา Marketing

 

 

 

 โดยการจัดงานในครั้งนี้มีการผนวกเอาวัฒนธรรมความเชื่อของคนไทยมา create กิจกรรมที่ตอบโจทย์ lifestyle ของคนไทยยุคใหม่ โดยเมื่อมีการประชาสัมพันธ์ออกไปมีผู้สนใจเข้าชมงานในวันนี้เรียกว่าเข้าคิวตั้งแต่ ก่อนเปิดประตูงานในเวลา 15:00 น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สายสยอง ทางผีผ่าน 33 เมตรวัดใจ มีคนเข้าแถวยาวเพื่อรอเข้าไปวัดใจว่า การรวมผีทุกชนิดของไทยมาไว้ที่นั่นจะกรี๊ดขนาดไหน 

นอกจากสายสยองแล้ว ยังมี สายบุญ สายบูชา สายมู สายอาสา สายเพลิน สายย่อ สายกิน และสายพิเศษ อีกด้วย การจัดงานในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากการรถไฟแห่งประเทศไทยให้ใช้สถานที่รวมทั้งเป็นความร่วมมือกันที่จะเปิดพื้นที่ ของการรถไฟที่มีส่วนในการเก็บ หัวรถจักรโบราณไว้มากมายตั้งแสดงไว้ที่นี่ด้วย ความสนุกสนานบรรยายไม่หมดต้องไปชมกันอีก 2 วัน 28-29 พฤษภาคมนี้ที่โรงงานมักกะสันการรถไฟแห่งประเทศไทย




 

 

 

 

 

 

 

 

 

#เทศกาลขนหัวลุก2022 #ThailandGooseBumpsFestival2022