MBK ร่วมฉลองเทศกาล Pride Month สีสันสีรุ้งสะพรั่งศูนย์ ฯ

สดใสเกินต้าน ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สะพรั่งไปด้วยสีสันของสีรุ้งร่วมฉลองเทศกาล Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลก (LGBTQ) โดยตกแต่งภายนอกและในศูนย์ฯ รวมถึงไฟบนตึกสุดปังเป็นอีกจุดไฮไลท์ให้ Check in & Share ภายใต้แนวคิด MBK X LIFE IS COLORFUL ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565

โดยทางเข้าศูนย์ฯ โดดเด่นสะดุดตากับริบบิ้นผ้าสีรุ้งสะบัดพลิ้วไหวเต็มพื้นที่ลานสกายวอล์คที่เป็นจุดตั้งประติมากรรม Makrub (มาครับ) ในชุดเสื้อสีขาวลายหัวใจสีรุ้งตรงหน้าอก และ Maja (มาจ้ะ) สวมสายสะพายสีรุ้ง ส่วนภายในศูนย์ฯ ประดับประดาด้วยริบบิ้นผ้าสีรุ้งตกแต่งเพดานและเสา จุดถ่ายรูปชิค ๆ เป็นโครงนีออนหลากสีมีฉากพื้นและฉากหลังเป็นลายกราฟฟิคสีรุ้งคัลเลอร์ฟูลสุด ๆ แชะภาพชิค ๆ แล้วติดตาม Facebook MBK CENTER เตรียมร่วมแคมเปญสนุก ๆ ลุ้นของรางวัลคูล ๆ พร้อมชมความสวยงามยามค่ำคืนของแสงไฟสีรุ้ง 4 แบบ 4 สไตล์ฉาบบนตึกของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์



นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังสนับสนุนพื้นที่จัดกิจกรรมทางการตลาดที่เปิดโอกาสให้กลุ่ม LGBT ได้ปล่อยของแบบจัดเต็มโชว์ความสามารถและแสดงออกอย่างอิสระ อาทิ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ นาตาเลีย เพลียแคม ผู้ชนะ Drag Race Thailand คนแรกของเมืองไทย และ เพจอีจัน จัดงาน อีจัน Human Tone พื้นที่ที่จะเป็นเวทีแห่งความหลากหลายเปิดโอกาสให้ทุกคนได้โชว์ความสามารถ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจกลุ่มความหลากหลายทางเพศ ในเดือน Pride month ระหว่างวันเสาร์ที่ 25 - วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565 

ซึ่งในงานจะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ บุพเฟต์ทุเรียน การประกวดสีสันผ้าไทย Young Idol การแสดง DragQueen การแสดงดนตรี เสวนา Talk จากผู้คนหลากหลายที่ขับเคลื่อนสังคมสร้างแรงบันดาลใจ การออกบูธจำหน่ายสินค้า และกิจกรรมอีกมากมาย



 

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังเป็นสถานที่จัดงาน ครั้งแรกของประเทศไทย การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งของกลุ่ม LGBTQ+ ชิงเงินรางวัลอีกด้วย

#MBKxLifeisCOLORFUL #MBKMBProud #MBKMBCOOL #MBKCENTER #Destinationของคนคูลๆ