ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 – 16:09 น.
สีมงคล สีขาว สีแดง สีชมพู
เลขมงคล 2 0 1
เลขเด่น 0
22 00 11
21 12 01 10 20 02

เลขแปลง
81 18 80 08 09 90 91 19 47 41 17 71


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ต้องใช้ความขยันความเข้มแข็งและความอดทนฝ่าฟันอุปสรรคในช่วงนี้ไปให้ได้ กาลเวลาจะเป็นสิ่งแก้ไขปัญหาทุกเรื่อง มีดวงเกี่ยวข้องกับต่างประเทศการขอวีซ่าหรือการรอเวลาเดินทาง

การเงิน มีการใช้จ่ายแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างหรือการเสียงเงินค่าซ่อม บ้านที่อยู่อาศัย รถ และหลายหลายอย่าง จะมีโชคลาภกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก กำลังจะผ่านพ้นอุปสรรคทุกปัญหาสิ้นสุดความทุกข์ทรมาน มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคันคัดจมูก


คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีความโชคดีในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะงานใหญ่ ค้าขายประสบความสำเร็จมีลูกค้าเข้ามามาก มีดวงเดินทางไกลกราบไหว้พระสถานที่ท่องเที่ยว หรือใครกำลังจะซื้อรถใหม่มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค

การเงิน ดวงดีมากเรื่องของการเงินหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับธนาคาร มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่รักกันมาก ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร มีโอกาสได้ไปงานแต่ง งานขึ้นบ้านใหม่ คนโสดจะพบรักในสถานที่จัดงานงานเลี้ยงสังสรรค์รวมถึงมาหาถึงบ้านเป็นเพื่อนกับคนในครอบครัวของเรา

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงานโดยเฉพาะได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่คนมีอำนาจ หรือการหางานใหม่สำหรับบางคนแต่จะได้งานที่ดีกว่าเดิม การซ่อมแซมการงานจากการทำผิดพลาดของคนอื่นแต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะตลอดทั้งวัน แต่ก็ผ่านไปได้ใครที่เป็นหนี้สินจะมีคนมาใช้คืนให้คนในครอบครัว ช่วงค่ำไปแล้วมีโชคลาภใหญ่ดวงดีจากเลขมงคลให้โชค

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างและคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ควรหาเวลาการไปทำบุญโดยเฉพาะในเรื่องของการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร คนโสดจะพบรักในที่ทำงานเป็นลูกค้าหรือคนมาติดต่อ

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บตัวรวมถึงการเจ็บป่วย และอุบัติเหตุห้ามประมาท โดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับลื่นล้ม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน พยายามสร้างความฝันในสิ่งที่คิดให้เป็นจริง จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ และคอยสนับสนุนอยู่เสมอ แต่บางครั้งก็ต้องระวังอารมณ์และคำพูด หรือการทำอะไรแบบใจร้อน จะทำให้มีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันในเรื่องของการงานได้

การเงิน มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะคนที่ชอบใช้จ่ายทางออนไลน์ สั่งของอยู่ตลอด มีการเก็บเงินปลายทางหรือการโอนเงินให้ทั้งวัน จะมีโชคลาภจากความฝันหรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ยังคงมีปัญหาต้องตามแก้ไขโดยเฉพาะในเรื่องของความรัก แต่จะผ่านพ้นเพียงแต่ต้องใช้กาลเวลา คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงนี้รอไปก่อน

สุขภาพ มีการเจ็บป่วยได้ส่วนใหญ่เกิดจากการปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ จะมีโอกาสเดินทางไปวัดสถานที่ปฎิบัติธรรมในช่วงวันหยุด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ต้องระวังถูกหลอกให้ทำงานฟรี หรือการงานที่มักจะเสียเปรียบ เพราะมักจะมีคนเข้ามาโกหก ทำให้เดือดร้อนหรือรายรับแทนที่จะมากกว่านี้กลับถูกกดรายได้ ต้องรอบคอบเป็นที่สุด

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมากซื้อความสุขมีแต่สิ่งที่อยากจะได้ แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนันเกี่ยวข้องกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ระวังมือที่สามรวมถึงคนที่มีครอบครัวแล้วจะมีคนเข้ามาในชีวิตอีก ทำให้เกิดวุ่นวายสับสน ต้องชนะกิเลสของตนมากๆ คนโสดจะไป ตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วต้องระวัง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่ยังไม่พร้อมต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ รวมถึงใครบางคนไปตรวจเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความรอบคอบในเรื่องของการงานมาก พิถีพิถันดีที่สุดจึงจะผ่านการตรวจสอบ หรือปล่อยให้งานทุกอย่างผ่านไปได้ จะมีดวงเดินทางกับครอบครัวและการงานไปด้วยกัน

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขที่สุดกับครอบครัวที่อบอุ่น ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกโซเชียล

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะบ้างสำหรับบางคนกำลังแพ้ท้องตั้งครรภ์ รวมถึงระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสีย


คนเกิดวันศุกร์
การงาน การตัดสินใจลงทุนครั้งใหญ่สำหรับบางคน แต่ขอให้เชื่อมั่นจะได้ดีไม่ต้องกังวลใจหรือคิดเล็กคิดน้อย และทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ หากกำลังต้องเลือกสิ่งเก่ากับสิ่งใหม่ในเรื่องของการงาน ขอให้เลือกสิ่งใหม่ไปเลยอย่าได้กลัวจะได้ดีในอนาคตแน่นอน

การเงิน จะมีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้า หรือบางคนมีโชคลาภตั้งแต่กลางคืนแต่มารับในช่วงตอนเช้า มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลให้โชค

ความรัก มีความสุขดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นพิเศษ จะได้เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืนไปเที่ยวกับคนรัก ทานอาหารอร่อย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะร่ำรวยอายุมากผิวขาว เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ศัลยกรรมความงาม หรือบางคนต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดหัวเป็นไมเกรน นอนพักผ่อนสักระยะถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความขยันมุ่งมั่นจริงจังกับเรื่องของการงาน การพิถีพิถันตั้งใจทำงาน มีลูกค้าเก่าๆ กลับมาหรือต้องเดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง มีงานใหญ่รออยู่ จะมีชื่อเสียงโด่งดังในการทำงาน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามที่จะประหยัดมัธยัสถ์ จะมีโชคลาภดวงดีได้รับเงินก้อนใหญ่เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก การคืนดีกับคนรักเอาอกเอาใจกันมากขึ้น หลังจากคิดเล็กคิดน้อยต่อกันมาสักระยะ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีรวมถึงเป็นลูกค้ารายใหญ่

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา หรือการทำอะไรที่ต้องนั่งเดิมๆยืนท่าเดิมๆ หากรู้ล่วงหน้าต้องผ่อนคลายหรือยืดหยุ่นร่างกายเตรียมให้พร้อม


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664