ดวงประจำวันพุธที่ 8 มิถุนายน 2565

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 12:09 – 16:09 น.
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีทอง
เลขมงคล 5 2 1
เลขเด่น 2
55 22 11
52 25 51 15 21 12

เลขแปลง
02 20 01 10 05 50 00 18 81


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มักเจออุปสรรคหรือมีเหตุให้ต้องหยุดชะงักในเรื่องของการงาน ห้ามใจร้อนใช้คำพูดที่ดีกับทุกคน รวมถึงการทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร หรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้

การเงิน มีเหตุต้องเสียเงินค่าซ่อมค่าใช้จ่าย ต้องระวังโทรศัพท์ตกหล่นแตก หรือการเปลี่ยนแปลงหน้าจอโทรศัพท์ จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือร่วมกันสร้างฐานะบากบั่นพากเพียรเพื่อครอบครัว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วช่วงแรกๆ ไม่ค่อยชอบแต่พออยู่ไปแพ้ความดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ต้องรอบคอบในเรื่องของการงานโดยเฉพาะบุคคลที่ต้องทำงานกลางแจ้งท้องฟ้าฝนยังเป็นอุปสรรค ตรวจดูการพยากรณ์อากาศล่วงหน้าจะช่วยได้ และระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะผู้ที่ใช้ท้องถนน

การเงิน มีค่าใช้จ่ายมารออยู่เต็มไปหมดโดยเฉพาะการต่อประกัน ทั้งประกันคนเจ็บประกันอุบัติเหตุและการต่อสัญญาการเช่าซื้อ ต้องหมุนเงินมาก แต่จะมีโชคลาภจากคำพูดและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันอยู่ตลอด ต้องพากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพสักนิดจึงจะดี  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกเหนื่อยใจ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะในเรื่องของการกิน ระวังอาหารบางประเภทโดยเฉพาะทุเรียน


คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะมีการงานใหญ่เข้ามาโดยเฉพาะคนสนิทหรือกัลยาณมิตรพามาติดต่ออะไรกับใครช่างโชคดีเป็นพิเศษมีการงานเข้ามาง่าย จะเกี่ยวข้องกับการเดินทางหรือการลงทุนธุรกิจใหม่จะไปได้ดี

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอด การติดต่ออะไรกับใครให้มีของติดไม้ติดมือไปด้วยไว้มอบให้จะได้ดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขคนรักคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ให้ทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะการดูแลเอาใจใส่เสื้อผ้าและความสะอาดรวมถึงจะได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุด คนโสดจะพบรักกับคนที่ทำงานสนิทสนมจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน จะมีงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือการลองผิดลองถูกเกี่ยวข้องกับการงานแต่กลับไปได้ดี สำหรับคนที่อยากเดินทางต่างประเทศโอกาสมาถึงแล้ว

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ มีคนสนับสนุน ติดต่อกับธนาคารได้รับข่าวดี มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก การติดต่อทางไกลกับคนรัก ต้องอาศัยเครื่องมือสื่อสาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ การคิดทำความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม การติดต่อพบแพทย์พูดคุยปรึกษา


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีความขยันและหัวคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ใหม่ จะได้ดีมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในการงานสิ่งที่ทำ การเดินทางพร้อมกับความสุขเป็นกลุ่มทีม ได้รับการเชิญออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน มีโชคลาภดวงดีกับการติดต่อพูดคุยสื่อสารรวมถึงโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ทานอาหารทะเลรวมถึงการเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลมีความสวยงาม คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้แต่ไม่เป็นอันตราย นอนพักผ่อนสักพักก็มีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะมีข่าวดีในเรื่องของการงานเข้ามา การทำอะไรในช่วงนี้ต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุนจึงจะดี จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งโดยเฉพาะคนที่คาดหวังบางสิ่งบางอย่างจะสมหวังในอนาคตอันใกล้

การเงิน รู้จักค่าของการเงินการเก็บเล็กผสมน้อย หรือการใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินให้เบาบางลง จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง แต่ก็จะคืนดีกันอยู่ตลอด เพราะความรักและห่วงใย
คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูก การปวดเมื่อย รวมถึงฟกช้ำดำเขียว หรือการออกกำลังกายแบบหักโหม


คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกะทันหัน หรือมีคำสั่งให้ต้องรับผิดชอบบางสิ่งบางอย่างเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารการเดินทางไกลต่างประเทศจะได้รับข่าวดี

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็มีสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะการซื้อทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ หรือรถยนต์ จะมีโชคลาภจากเลขที่บ้านและสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย แต่จะเคลียร์และเข้าใจกันในที่สุด หากใครยังไม่เกิดควรหลีกเลี่ยงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน มีฐานะการเงินที่ดีจะมาช่วยเหลือ

สุขภาพ ต้องระวังอารมณ์หรือการทำอะไรที่ไม่ค่อยระมัดระวังการมองข้าม การประมาท อาจนำพาเรื่องของการเจ็บตัวมาได้ต้องรอบคอบสักนิด ให้ทำบุญกับคนพิการทุกอย่างจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
การงาน การเอาใจใส่ในเรื่องของการงานพร้อมที่จะปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างและเรียนรู้ในสิ่งใหม่เพื่อช่วยเหลือให้การงานได้ดี โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านบริการจะต้องดูแลเอาใจใส่ลูกค้า จะมีคนเดินทางมาหาเป็นคนที่เคยรู้จักและสนิทสนมกันดี

การเงิน ยังมีทั้งได้รับและจับจ่าย การหมุนเงินอยู่ตลอด รวมถึงการเคลียร์หนี้สินทุกอย่างจนหมด จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรค ได้ลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือและสนับสนุน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารของ ระบบขับถ่าย ท้องผูกท้องเสียรวมถึงผื่นคัน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664