สุดสัปดาห์พาเพลิน! ช่อง 3 เสนอสาระดี ปักหมุดร้านหมูกรอบเด็ด หนังสุดมันส์ ในเสาร์ที่ 11 มิ.ย. 2565

ใครๆ ก็ร้องเพลง cover ลงโซเชียล ทำกันจนเป็นปกติ แล้วทำได้จริงไหมทางกฏหมายลิขสิทธิ์ยุคนี้ที่ทุกคนก็เล่นโซเชียล การแสดงความสามารถ ไม่ว่าจะเต้น ร้องเพลงก็ลงโซเชียล ทั้ง เฟสบุ๊ก ยูทูป อินสตาแกรม แต่การเอาเพลงมาร้อง cover ลงโซเชียลที่ทำกันมากมายทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก ทำได้จริงๆไหม สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น ปานระพี” จะพามาฟังเรื่องของ ลิขสิทธิ์ต่างๆ ว่าอะไรแบบไหนเป็นและไม่เป็นลิขสิทธิ์ ในมุมมองของกฏหมายกับผู้เชี่ยวชาญ จะได้รู้และระวังกันได้ถูกต้อง ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.




รายการ “เปรี้ยวปาก” ขอนำเสนอข้าวหมูกรอบ หมูกรอบคั่วพริกเกลือ หรือจะเป็นปอเปี๊ยะสดเสิร์ฟมาพร้อมหมูกรอบ งานนี้ “เต๋อ-จอย” เลยจัดให้ความกรอบ 3 ร้านเด็ด เริ่มจากหมูกรอบร้านตำนานของย่านคู้บอน “ร้านศรีวัชเชิญยิ้ม ข้าวหมูแดงหมูกรอบ” ร้านเปิดมานานกว่า 22 ปี ไม่ว่าจะเป็นหมูแดง หรือหมูกรอบที่ร้านก็คิดสูตรทำเองทั้งนั้น มาอร่อยกันได้ที่รามอินทรา 71 ถนนคู้บอน ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. โทร. 08-1557-2699



ต่อกันที่ร้านลับฟีลเหมือนมานั่งกินหมูกรอบอยู่บ้านเพื่อนกับ “ร้านเฮียเล็กเกาเหลาหมูสามอย่าง by เบื๊ยกเดอะโกส” เชื่อว่าแฟนๆ รายการ The Ghost radio คงคุ้นหูกันดี เมนูแนะนำของที่นี่ก็จะมีหมูกรอบซีอิ๊วหวาน , เกลาหมูสามอย่าง หรือจะเป็นหมูกรอบคั่วพริกเกลือ ร้านอยู่ในซอยหมู่บ้านโอฬาร เอกชัย 83 ถ้ากลัวหลงโทรไปก่อนได้ที่เบอร์ 09-4956-2828 , 06-2895-6429 ร้านเปิก 10.00 -19.00 น. (หยุดทุกวันพุธ) วนมาหาความอร่อยที่ถนนหลวง แถววรจักร ซอยพระพิเรทร์กันบ้าง ร้านนี้เป็นร้านปอเปี๊ยสดรถเข็น “ร้านปอเปี๊ยะสดเฮงเฮง” ที่เปิดร้านปุ๊บขายหมดปั๊บ มีหมูกรอบที่ทำสดใหม่ทุกวัน เสิร์ฟมาพร้อมปอเปี๊ยะสด แนะนำให้โทรไปออเดอร์ไว้ล่วงหน้า จะได้ไม่ผิดหวัง โทร 09-1084-9870 ร้านเปิด 09.00 – 13.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์ และวันจันทร์) มาฟินกับเมนูหมูกรอบพร้อมกันกับ “จอย-เต๋อ” ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.






ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “พยัคฆ์สำอาง ผ่าโตเกียว (Tokyo Raiders)” นำแสดงโดย: เหลียง เฉาเหว่ย, เฉิน ฮุ่ยหลิน, เจิ้ง อี้เจี้ยน, ฮิโรชิ อาเบะ, โตรุ นากามุระ, จางป๋อจือ เรื่องราวของ หลิน กุ้ยเหยิน นักสืบชาวจีนอาศัยอยู่ที่กรุงโตเกียวด้วยความช่วยเหลือจากลูกน้องสาวชาวญี่ปุ่น ขณะเดียวกัน มาซี่ มีสัญญาจะแต่งงานกับ ทาเคฮาชิ แฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น แต่แล้วเขาก็ไม่มา เธอยกเลิกงานแต่ง เมื่อกลับไปที่ฮ่องกงในบ้านที่ทั้งคู่จะใช้เป็นเรือนหอ



 

 

 

ที่นั่น เธอได้พบกับ ปี้ ต้าหย่ง มัณฑนากรหนุ่มปากมากที่มาทวงค่าตกแต่งบ้าน เธอได้ลากเขาไปที่โตเกียว เพื่อตามหาทาเคฮาชิ ทั้งคู่ได้พบกับแก๊งชายชุดดำตามมาคุกคาม แต่ได้รับการช่วยเหลือจาก หลิน กุ้ยเหยิน ที่ตามหาทาเคฮาชิเช่นเดียวกัน และได้พบกับความจริงว่า ทาเคฮาชิแอบมีสัมพันธ์กับภริยาของ ทาเคชิ อิโตะ หัวหน้าแก๊งมาเฟียโกเบที่ได้จ้าง หลิน กุ้ยเหยิน ตามสืบหาทาเคฮาชิ เมซี่ได้รู้ความจริงว่า ที่จริงแล้ว ทาเคฮาชิ เป็นหนึ่งในแก๊งมาเฟีย แต่ทาเคชิหักหลังหลิน กุ้ยเหยิน ชีวิตของทั้ง 3 ตกอยู่ในการไล่ล่าของแก๊งมาเฟียก่อนที่ หลิน กุ้ยเหยิน จะเผยว่าเขาคือนายตำรวจลับของญี่ปุ่น และ ปี้ ต้าหยง ก็คือบอดี้การ์ดที่พ่อของ มาซี่ จ้างมาเพื่อปกป้องเธอ


รับความสนุกสุดสัปดาห์กับรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “พยัคฆ์สำอาง ผ่าโตเกียว (Tokyo Raiders)” วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus