Tapas Tree “ทาปาสทรี”  จัดความอร่อยน้องใหม่ให้ลิ้มลอง ณ ห้องอาหารอูโนมาส เซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ หนึ่งในห้องอาหารสเปนที่ขึ้นชื่อเป็นอับดับต้นๆของประเทศ ด้วยสไตล์สอาหารเปนแท้ๆ รวมไปถึงรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และวัตถุดิบส่วนผสมนำเข้าชั้นเลิศตามแบบฉบับสเปน เราขอเชิญคุณเปิดประสบการณ์ความอร่อยที่ส่งตรงมาจากแดนไกล กับของว่างต้นตำรับสไตล์สเปนแท้ๆกับเมนู “ทาปาส” น้องใหม่ใส่บนภาชนะคล้ายกิ่งก้านของต้นไม้ จึงเรียกว่า Tapas Tree” ราคา 890 บาท++ 



 

 



คุณจะได้เพลิดเพลินกับของว่างแสนอร่อยอาทิ มันฝรั่งตุ๋นทอดกรอบ กับซอสมะเขือเทศแบบเผ็ดและซอสไอโอลี่มายองเนส, ปลาหมึกสเปนทอดกรอบ, แฮมโจเซอร์รีโต้คลุกเกล็ดขนมปังทอดกรอบ เสิร์ฟกับซอสไอโอลี่มายองเนส, มันฝรั่งรสทรัฟเฟิลแซนวิช บิกินี่ และมะกอก เพื่อเพิ่มเติมสีสันความอร่อยให้ตัวคุณ พร้อมแชร์ความอร่อยให้คนที่คุณรัก ถือเป็นเมนูเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะเริ่มทานเมนูอาหารจานหลัก อีกทั้งคุณยังสามารถอิ่มเอมความอร่อยกับอาหารสเปนนานาชนิดที่ทางห้องอาหารพร้อมให้บริการความอร่อยเต็มรูปแบบ พร้อมชมวิวใจกลางเมืองยามค่ำคืนแบบ 360 องศา ห้องอาหารอูโนมาส ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ไปจนถึง 00.30. น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารอูโนมาสได้ที่เว็บไซต์:www.unomasbangkok.com ,เฟสบุ๊ค: UNO MAS
อินสตาแกรม: Unomas_Bangkok