คอบอลมีเฮ !! แอพฯ “beIN SPORT CONNECT” ชมสดเกมลูกหนังได้ทุกที่ทุกเวลา เปิดตัวแห่งแรกในเอเชีย

วันที่ 8 สิงหาคม 2560 ที่โรงแรมไฮแอท กรุงเทพฯ บีอินสปอร์ตส เครือข่ายช่องรายการกีฬาทางโทรทัศน์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชั่น beIN SPORT CONNECT ดูฟุตบอลรายการดังทั่วโลกแบบสดๆ ที่แรกในเอเชีย โดยมี มร.ไมค์ เคอร์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย บีอิน เอเชีย แปซิฟิก พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์สุดเท่จาก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ มิก้า ชูนวลศรี จาก แบงค็อก ยูไนเต็ด

   

แอปพลิเคชัน beIN SPORT CONNECT จะมีคอนเทนต์ต่างๆ เหมือนกับทางช่อง beIN SPORT ที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ สามารถรับชมฟุตบอลรายการใหญ่ๆ ระดับโลก อย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้าลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลีกเอิง ฝรั่งเศส, เซเรียอา อิตาลี, ลาลีกา สเปน และอื่นๆ สามารถรับชมแบบถ่ายทอดสด และออนดีมานด์ ผ่านทางสมาร์ทโฟน โน๊ตบุ๊ค และคอมพิวเตอร์ PC โดยหนึ่งแอคเคาท์ใช้ได้ถึง 5 เครื่อง และยังสามารถกดรีเพลย์เหตุการณ์สำคัญๆ ณ ขณะนั้นได้ทันที หากพลาดจังหวะสำคัญๆ ไป

นอกจากคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่เหมือนกับช่องทีวี beIN SPORTS 1, 2, 3 และ 4 แล้ว ผู้ใช้งานสามารถเลือกชมรายการแข่งขันกีฬาได้ทั้งแบบถ่ายทอดสดและออนดีมานด์ที่มีให้เลือกมากมายผ่านมือถือ แล็ปท็อป และ พีซี ผู้ชมสามารถตั้งระบบแจ้งเตือนได้ ฟีเจอร์ Playback ช่วยให้สามารถหยุดเล่นและย้อนกลับไปดูขณะรับชมการถ่ายทอดสด หรือเลือกดูผ่าน Chromecast หรือ AirPlay บนสมาร์ททีวีด้วยภาพที่คมชัดระดับ HD ด้วยฟีเจอร์ล้ำๆ น่าตื่นตาตื่นใจนี้ ผู้ใช้สามารถวางแผนเพื่อเลือกดูการถ่ายทอดสดรายการต่างๆ ได้ตามต้องการ

มร.ไมค์ เคอร์ เผยว่า บีอิน ได้เริ่มต้นที่ไทยเมื่อสี่ปีที่แล้วเพียงแค่ช่องเดียว แต่สามปีที่ผ่านมาก็เพิ่มเป็นสี่ช่องซึ่งกำลังจะมีช่องที่ 5 อย่างเป็นทางการ และในอนาคตก็จะเอาคอนเทนต์ที่หลากหลาย เข้ามาให้แฟนบอลได้ติดตามชมเพิ่มขึ้น

ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียที่จะได้สัมผัสกับแอพพลิเคชั่น beIN SPORTS CONNECT โฉมใหม่นี้ เรารับรู้ถึงแฟนบอลในประเทศไทยที่คลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอล ซึ่งเราได้เปิดตัวแอปพิเคชันไปก่อนหน้านี้แล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และมีได้การปรับปรุงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมให้ได้ดูบอลได้อย่างประสิทธิภาพมากขึ้น และทันใช้ในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2017/18”

“เรามีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะสร้างการเติบโตให้กับ beIN SPORTS CONNECT นอกจากประเทศไทยแล้ว บริการนี้จะเปิดตัวในเวลาเดียวกันที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และจะทยอยเปิดตัวในตลาดอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียในเวลาไล่เลี่ยกัน ด้วยแพลตฟอร์มเฉพาะที่เราสร้างขึ้นเองโดยเป็นทั้งเจ้าของและผู้ให้บริการ ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าโปรดักส์ของเราจะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้เราได้เริ่มต้นพัฒนาในเฟส 2 เรียบร้อยแล้ว”

 “ด้วยราคาแพ็กเกจที่น่าดึงดูดใจและมีหลากหลายแบบให้เลือก ตั้งแต่ 49 บาท ถึง 1,599 บาท แฟนๆสามารถเลือกใช้งานแบบหนึ่งวัน หนึ่งสัปดาห์ หนึ่งเดือน หรือหนึ่งปี ถ้าเลือกซื้อแพ็คเกจแบบรายปี ก็เฉลี่ยเพียงไม่ถึงวันละ 5 บาทเท่านั้นแพ็กเกจนี้คุ้มค่าและสบายกระเป๋าคอกีฬาชาวไทยที่สุด” กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย บีอิน เอเชีย แปซิฟิก กล่าว

   

ด้าน ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส ของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า ปกติตนติดตามข่าวสารและดูฟุตบอลต่างประเทศอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะลาลีกา สเปน และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จริงๆ ตนชื่นชอบบาร์เซโลน่า แต่ในพรีเมียร์ลีก แอบเชียร์ แมนฯยูไนเต็ด อยู่ลึกๆ ก็ถือเป็นข่าวดีของแฟนบอลชาวไทยที่มีช่องทางการดูฟุตบอลเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งช่องทาง

 ทั้งนี้ แฟนบอลที่สนใจสามารถสมัครเพจเกจมีทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ไปจนถึงรายปี ราคาเริ่มต้น 49 บาท ไปจนถึง 1599 บาท ดูรายละเอียดและเริ่มต้นสมัครใช้งาน เพียงดาวน์โหลดแอพฯ beIN SPORT CONNECT