สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ประกาศความพร้อมจัดใหญ่งาน PHOTO FAIR 2022 ปลายปีนี้

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2565 ดร.สุวิทย์  สืบสารคาม  เลขาธิการสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ  แถลงความพร้อมการจัดงาน PHOTO FAIR 2022 งานแสดงเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 31 พร้อมด้วยคุณบุญเลิศ สมบัติพิบูลพร อุปนายกกำกับฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ กล่าวถึงคอนเซ็ปต์และการประชาสัมพันธ์งาน PHOTO FAIR  โดยมีเหล่าสมาชิกและพันธมิตรทางธุรกิจด้านการถ่ายภาพร่วมงานคับคั่ง ณ ห้องภิรัชฮอลล์ 1 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-27 พฤศจิกายน ศกนี้ งานเดียวที่คนรักการถ่ายภาพพลาดไม่ได้

พิธีลงนามเซ็นสัญญา
นอกจากนี้ยังกล่าวถึงความพร้อมเปิดจองพื้นที่กิจกรรม PHOTO  FAIR 2022  ภายใต้คอนเซปต์  “Create  your  content”  ดึงบริษัท ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ Live Streaming ร่วมงาน  เปิดตลาดกลุ่มขายออนไลน์และกลุ่มที่ชอบการทำคอนเทนต์

บุญเลิศ สมบัติพิบูลพร อุปนายกกำกับฝ่ายประชาสัมพันธ์ งาน PHOTO FAIR 2022

ดร.สุวิทย์ สืบสารคาม เลขาธิการสมาคมธุรกิจถ่ายภาพ

สมาชิกสมาคมฯและพันธมิตรธุรกิจถ่ายภาพร่วมประกาศความพร้อม
มหกรรมกล้องและอุปกรณ์ที่ยิ่งใหญ่ของเอเชีย จากแบรนด์ชั้นนำที่รวบรวมมาให้เลือกสัมผัสและเลือกซื้อได้ครบจบในงานเดียว  พร้อมกิจกรรมถ่ายภาพและสัมมนาภายในงาน งานเดียวที่คนรักการถ่ายภาพพลาดไม่ได้  วันที่  23 - 27 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา “Create  your  content”















สนใจบูธกิจกรรมภายในงานสามารถติดต่อได้ที่  สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ โทร. 02–80–7570 -1  หรือ Facebook. สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ