ดวงประจำวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 11:09 – 14:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 2 0 3
เลขเด่น 0
22 00 33
20 02 23 32 30 03

เลขแปลง
12 21 13 31 10 01 11 81 18


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีหลายสิ่งหลายอย่างต้องรับผิดชอบและตามแก้ไข บางครั้งรู้สึกอึดอัดกับสิ่งที่ทำอยู่ ในเรื่องของการงานต้องอดทน แต่ให้กาลเวลาเป็นตัวเปลี่ยนแปลงไปเองอีกสักพัก

การเงิน มีแต่รายจ่าย ต้องตามแก้ไขปัญหา ทั้งการซ่อมแซมและความรับผิดชอบที่มีอยู่ภายในครอบครัว

ความรัก การช่วยเหลือคนรักแก้ไขปัญหาทุกสิ่งอย่าง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าเพียงแต่ต้องเหนื่อยใจเพราะมักจะเป็นคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ มีหลายสิ่งหลายอย่างให้คิดและต้องเหนื่อยใจบ้าง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรออีกสักพัก


คนเกิดวันจันทร์
การงาน การขยับขยายและทำในสิ่งที่ตัวเองรักและชอบจะได้ดี มีตำแหน่งใหม่รออยู่ โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมถึงใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยจะสมหวัง

การเงิน มีโชคลาภตลอดทั้งวัน ดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสจะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุด อาหารขนมนมเนยอุดมสมบูรณ์ตลอด คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชีวิตมีโอกาสแต่งงานรวมถึงใช้ชีวิตด้วยกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
การงาน การแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงานให้ดีขึ้น การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป รวมถึงการเรียนรู้พัฒนาในสิ่งที่มีให้มากขึ้นกว่าเดิม จะได้เดินทางไกลในอนาคตอันใกล้

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงสิ่งที่ทำจะได้กำไร มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวคนรักรวมถึงบริวารภายในบ้านให้มีความสุข การพากันไปทำบุญตามวัดต่างจังหวัด คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางมีการขอแลก LINE และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ

สุขภาพ มีปวดเมื่อยบ้างเล็กน้อยแขนขา หรือการรักษาการเจ็บป่วยโดยการใช้การพักผ่อนอาการจะดีขึ้นในเวลาต่อมา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ และบางคนตัดสินใจเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ หรือเรียนรู้ทางด้านภาษา

การเงิน มีการใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่าง ซื้อความสุข ดูหนังฟังเพลง และซื้อในสิ่งที่ตัวเองชอบ มีโชคลาภกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค และหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะดูแลเอาใจใส่ความรักเป็นดีที่สุด หรือการตั้งครรภ์ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ การเอาใจใส่ดูแลตัวเองมากขึ้นหลังจากเคยเจ็บป่วยมาแล้ว หรือใครบางคนกำลังใกล้หายโดยเฉพาะโรคติดต่อ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือสิ่งที่ทำอยู่มีลูกค้ามากมายเข้ามา มีโชคจากอาชีพที่ทำ

การเงิน มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะคนที่อยากขายบ้านและที่ดินมีโอกาสสมหวัง มีโชคราบดวงดีจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนและเลขมงคลให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองที่ดี คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือกันสร้างฐานะเพื่อให้ดีขึ้น มีลูกหลานบริวารที่ดีคอยช่วยเหลือ

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น หลังจากเคยเจ็บป่วยมาแล้ว มีความสะอาดมากขึ้น การไปทำบุญช่วยเหลือตามวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรมต่างๆ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะคำสั่งแบบกะทันหัน รวมถึงใครบางคนต้องทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ความรับผิดชอบมากขึ้น จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของ

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้า การซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือการช้อนหุ้นบางตัวมาทำกำไร มีโชคลาภจากความฝันและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก รู้สึกเหนื่อยและต้องตามแก้ไขช่วยเหลือคนรักสร้างหนี้สินเอาไว้ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงมีลูกติด

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วยโดยเฉพาะโรคติดต่อ การตรวจและรับวัคซีนเพิ่มอีกเข็ม


คนเกิดวันศุกร์
การงาน การวางโครงการสิ่งใหม่จะทำให้ดีในอนาคตให้ได้ด้วยความมุ่งมั่นที่สูง การเปลี่ยนแปลงหาที่อยู่ใหม่ เพื่อเหมาะสมกับตนเองและครอบครัว

การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายตลอดช่วงนี้ และการมองหาซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ยังมีเงินใช้ในอนาคต มีโชคราบดวงดีจากความฝันและเลขมงคลให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงแต่เป็นการรู้จักและคบกันแบบไม่เปิดเผย คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวพร้อมครอบครัวในช่วงวันหยุด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและได้เดินทางไปพักผ่อนในสถานที่อากาศดีๆ


คนเกิดวันเสาร์
การงาน การปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงานสำหรับบางคนมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจะมีเงินเข้าตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะเลขทะเบียนรถให้โชคและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ดูแลเอาใจใส่เพื่อให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด การปรับปรุงแก้ไขนิสัยทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคนรัก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีโอกาสได้เดินทางไปพบกัน

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตนเองที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากรักษาตัวมาสักระยะ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664