ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 11:09 – 17:09
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 4 8 1
เลขเด่น 1
44 88 11
48 84 41 14 18 81

เลขแปลง
43 31 01 10 80 08 30 03


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ความขี้เกียจมีเรื่องของกิเลสรักๆใคร่ๆเข้ามาให้ว้าวุ่นตลอด ทำให้เสียงานเสียการ ไม่ขยันเอาแต่เที่ยว

การเงิน มีสาเหตุให้ต้องใช้มักจะมีเรื่องการใช้สอยแบบกะทันหัน ช่วงนี้ต้องบอกว่าต้องควักเงินเก่าออกมาใช้แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเพื่อความสุขแล้วทุกอ่างจะได้ดี ด้าน

ความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสที่จะไปเที่ยวค้างแรมที่ไหนกับใครแบบปุ๊บปั๊บไม่ว่าเป็นกลุ่มหรือเดี่ยว มีโอกาสได้รู้จักใคร หรือเกี่ยวข้องกับวงเหล้า งานสังสรรค์ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้อึดอัดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องช่วงนี้ต้องลดทิฐิต่อกันถ้ายังรักกันอยู่

สุขภาพ อากาศ ภูมิแพ้ หรือการหายใจไม่ออกบางช่วง หรือคนที่ทานเก่งมักมีเรื่องของความดัน ควรดูแลให้ร่างกายอบอุ่นอยู่เสมอ


คนเกิดวันจันทร์
การงาน มักจะมีการเดินทางและการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันตลอด ไม่ว่าจะทำสิ่งใดต้องอาศัยผู้คนในหมู่มาก คอยช่วยเหลือเป็นกำลังใจและความสนุกสนาน

การเงิน จะมีการจับจ่ายใช้สอยในเรื่องของการเงินตลอด แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีความผูกพันกับผู้คนในหมู่มาก ความรักมี ความสุข มักจะเดินทางเป็นกลุ่มเป็นทีมไปเที่ยวตลอด ต้องคิดให้สบายใจที่ดีที่สุด สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหัน เหมือนเกิดมาเพื่อกันและกันในช่วงนี้

สุขภาพ ขอให้เอาใจใส่เรื่องของสายตา ปวดตา เจ็บตา ฝุ่นเข้าตา


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีการงาน การเรียน ต้องรับผิดชอบทุกๆอย่างด้วยความตั้งใจ ฝีมือการงานมีอยู่ลูกค้าจะโทรนัดหมายตลอด หรือความตั้งใจทำสิ่งใดก็แล้วแต่จะมีเข้ามา

การเงิน มีปัญหาเรื่องของการเงินอยู่บ้างแต่พยายามจะเเก้ไข มีโอกาสกดบัตรเครดิต กู้ยืมธนาคาร

ความรัก ยังโดดเด่นมีความสุขกับครอบครัว แต่ก็ยังมีดวงของการพลัดพรากอยู่เหมือนกัน จงใช้ความสุขเวลาที่มีให้มีความสุขที่สุด การพลัดพรากเป็นแค่บางเวลาอาจจะด้วยหน้าที่การงาน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ ยังคงเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการกินการทาน อาหารมากเกินไปมักจุกเสียด หรือเกี่ยวข้องกับความดันได้ รวมทั้งการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน การงานจะมีโชคความสุขสมหวังในสิ่งที่ตั้งตารอคอย คนรักจะมีปกป้องช่วยเหลือเกื้อกูล รู้สึกมีความสุขแม้แอบหวั่นกังวลในใจเล็กๆกลัวเล็กน้อย แต่ไม่ต้องหวั่นช่วงนี้บอกได้เลยว่าจะได้ดีมีความมั่นคง

การเงิน มีเงินเข้ามาให้ได้ใช้ตลอดทั้งวัน เมื่อถามถึงโชคลาภจะมีเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ถามถึงรักมีความสุขใจคนที่เข้ามามีหวังขอแต่งงานด้วยสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้น เดินทางไปไหนด้วยกันตลอด

สุขภาพ มีบ้างสำหรับฝ่ายหญิงรอบเดือนมาไม่เป็นเวลา หรือบางคนลุ้นว่าตั้งครรภ์ไหม ต้องบอกข่าวดีว่าตั้งครรภ์


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีโอกาสเดินทางไปสถานที่คุ้นเคยไปมาแล้วจะได้กลับไปเที่ยวและทำงานควบคู่

การเงิน มีสิ่งต่างๆที่วางโครงการเอาไว้จะได้ทำโชคดีในเรื่องการเงินเต็มๆ การเสี่ยงโชคในช่วงนี้จะให้คุณใครคิดเก็งกำไรซื้อขายแลกเปลี่ยนจะได้ดี

ความรัก รักเก่ากำลังรีเทิร์น หรือมีโอกาสโคจรมาคบกันอีกหลังห่างเหินไปนานคนที่เราก็รู้สึกรักและมีความทรงจำที่ดีๆกับเขา กลับเข้ามาให้สนิทถึงเป็นเพื่อนหรือคนเข้าใจ ช่วงนี้มีความสุขแบบลับๆ เป็นการเข้าใจกันทั้งเขาและเรา ความสุขความพึงพอใจก็มีเข้ามา

สุขภาพ เอาใจใส่ขา ฟกช้ำดำเขียวเพราะเดินชน จึงต้องรอบคอบเป็นพิเศษในช่วงนี้แต่ก็ไม่อันตรายเท่าไหร่ จะนอนดึกในช่วงนี้ด้วยงานเลี้ยงฉลองต่อให้เข้าบ้านไปแล้วก็มีคนชวนออกมา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยใจกังวลกับการรอคอย การงานสิ่งที่คาดหวังยังไม่ได้ดั่งใจต้องติดต่อพูดยืดเยื้อเหนื่อยใจเป็นที่สุด ดูเหมือนจะได้แต่ก็ยังมีอุปสรรค

การเงิน อยากจะให้ทำนู่นนี่แต่เงินไม่ค่อยทุ่มเทให้เราเลย พูดนิดขัดใจความรู้สึกยังลงตัวไม่ได้ ถ้าลงตัวก็ต้องยอมเสียเปรียบจะขอตัดนู่นนี่ก็ไม่ยอม ช่วงนี้ต้องใจเย็น

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะเหนื่อยใจมีแต่ปากเสียง พูดคุยโทรศัพท์ต้องระวังให้ดี มีข้อความตกค้างถูกตรวจเช็คเวลาเผลอลืม คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่า

สุขภาพ ช่วงนี้อยากพักอยากนอน แนะนำทำบุญใส่บาตร มีแผนหนึ่งแผนสองเอาไว้รองจะปลอดภัย


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ค้าขายในช่วงนี้ดีที่สด มีความสุขประสบความสำเร็จมีคนสั่งออเดอร์ทีละมากๆ สินค้าใหญ่สินค้าเล็กขายได้ดีประสบความสำเร็จ ลูกค้าติดใจมากๆในช่วงนี้แถมยังมาจีบมาชอบอีกต่างหาก

การเงิน มีโชคลาภได้จากบ้านเลขที่หรือโฉนดที่ดิน จะซื้อสินทรัพย์ในช่วงนี้มีมูลค่า มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน

ความรัก คนโสดมีการสับรางคนมารักมาชอบ ความรักทำให้มีโชคลาภดีกับเขาตลอดคนที่เข้ามาจีบนำมา คนมีครอบครัวแล้วบางทียังต้องบอกว่าโสดเพราะการค้าขายสินทรัพย์มักมีเพศตรงข้ามคอยอุดหนุน ขนาดบางครั้งบอกตรงๆว่ามีครอบครัวยังขอเป็นกิ๊กก็มี

สุขภาพ ต้องระวังปวดหัวเพราะพักผ่อนน้อย เอาเวลาไปเที่ยวมีความสุขแถมยังต้องทำงานก็เรียกว่ากิเลสสูงมากในช่วงนี้


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีหลายๆอย่างยังต้องทำยังต้องสู้ การงานมีมากเข้ามาให้รับผิดชอบ บางครั้งขี้เกียจก็มีบอกตรงๆแต่งานมันเยอะมันเป็นงานฟรีก็มี ต้องควักเงินจ่ายให้ก่อนก็มี จะทำอะไรใจต้องกว้าง

การเงิน มีเข้าซ้ายออกขวา อยากกินนู่นนี่นั่น อยากไปเที่ยวสถานที่หรู ตามใจตัวเองที่สุดของแพงก็ไม่หวั่น แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงการเดินทางแบบกะทันหันก็เกิดจากการชักชวนไปเที่ยวหรือมีโปรแกรม ช่วงนี้ต้องบอกว่าหัวถึงหมอนก็หลับเลย คนโสดมีเรื่องความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงเป็นที่สุด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664