คอตโต้ตอกย้ำมนต์เสน่ห์ที่ไม่มีวันหมดอายุ เติมเต็มพื้นที่ด้วยกระเบื้องตกแต่ง สไตล์ Subway Tile ชุด Brava Series

COTTO ผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ของกระเบื้องตกแต่ง Decorative Tiles คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ชุด Brava Series (บราวาซีรี่ย์) ขนาด 6x 21.7 cm. ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำกระเบื้อง รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าชิ้นยาวมาตกแต่งผนังบ้าน ร้านอาหารร้านอาหาร และโด่งดังอย่างยิ่งในการใช้กับผนังสถานีรถไฟใต้ดินทั้งในฝั่งยุโรปและอเมริกา ในยุค 70s จนกลายตำนานในชื่อสไตล์ Subway Tile ที่รู้จักกันยาวนานจนถึงปัจจุบันมาผสมผสานกับ Texture ของงานปั้นดินแบบ Handmade เพื่อสร้างบรรยากาศในพื้นที่ใช้งาน ให้มีความร่วมสมัยและกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ในโทนสีต่าง ๆ ที่มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี อาทิ ขาว เทา ดำ และพาสเทล ทั้งแบบ ผิวมันและผิวซาติน และด้วยคุณสมบัติของเนื้อกระเบื้องแบบ Glazed Porcelain ที่มีความแกร่งเป็นพิเศษ ทำให้กระเบื้องชุด Brava Series นี้ใช้กับทุกพื้นที่ ทั้งในส่วนผนังและพื้น อีกทั้งยังสามารถนำมาตกแต่งให้มีลูกเล่นต่างไปจากแบบเดิม ๆ ด้วยการดีไซน์รูปแบบการปูหลายรูปแบบ อาทิ ปูสับหว่างเหมือนก่ออิฐ เรียงเป็นตาราง หรือเป็นแนวทแยง เป็นต้น




การใช้กระเบื้องตกแต่ง Decorative Tiles ซึ่งเป็นกระเบื้องตกแต่งขนาดเล็กมาใช้ในการตกแต่ง หลายคนอาจมองว่า จะทำให้มีร่องยาแนวจำนวนมาก แต่ร่องยาแนวที่ปรากฏ ก็มีประโยชน์ที่ช่วยทำให้น้ำไหลผ่านได้ง่าย ระบายน้ำได้ดี ภายใต้ฉลาก SCG Green Choice ให้คุณเลือก เพื่อโลกได้ ที่ช่วยให้คุณเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมดูแลคุณภาพชีวิต ทั้งตัวเอง และสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน 


สำหรับผุ้ที่สนใจสามารถเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/ หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วัน ได้ที่ https:/www.cottolife.com/ และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น