ดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 09:09 – 14:09 น.
สีมงคล สีขาว สีทอง สีเขียว
เลขมงคล 0 5 6
เลขเด่น 0
00 55 66
05 50 06 60 56 65

เลขแปลง
51 51 61 16 96 69 91 19 21 12


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ทุกเรื่องจะทำได้ดีตลอด ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนเก่าๆ คนรู้จักกันมานานแล้วจะนำเรื่องที่ดีๆมาให้ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย

การเงิน ใครๆก็มักจะมองเห็นว่าเราเป็นคนรวยมีเงินมีทอง และเราก็จะมีเงินมีทองร่ำรวยจริงๆด้วย จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก ถึงจะทะเลาะกันสักแค่ไหนก็ต้องคืนดีช่วงนี้ก็หลีกเลี่ยงการมีปากมีเสียงกันดีกว่าเพราะคิดเล็กคิดน้อยไปก็เท่านั้นยังไงก็ต้องรักกันอยู่ดี คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาเกิดจากการออกกำลังกายมาก


คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีงานทำเพิ่มขึ้นมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป จะทำได้ดีสร้างพัฒนาอาชีพมุ่งมั่น ใครมีโครงการใหม่ให้ใช้ความกล้า ความประสบความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม มีทั้งงานใหม่งานเก่าเข้ามาเต็มไปหมดพรสวรรค์แท้ๆพามา

การเงิน มีเงินเข้าตลอดมีคนโอนให้ทั้งวันถามถึงโชคลาภดวงดีประสบความสำเร็จจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เสี่ยงโชคได้ รวมถึงใครติดต่อธนาคารจะสมหวังทุกอย่าง

ความรัก คนรักกับตัวเราช่วยเหลือกันทำมาหากินจะได้ดีมีความสุข คนโสดถามหาคู่อยู่ไม่ไกล ใกล้ๆแค่นี้คนที่ชอบเข้ามาช่วยเหลือเวลาเราเดือดร้อน เข้ามาสนิทสนม เพื่อนเราเอง หรือลูกค้าเราเองนี่แหละชัดเจน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากแถมยังระวังที่สุด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ทำอะไรต้องใช้ความอดทนมากๆ ทั้งการงานยังไม่ได้ดังใจคงยังต้องอดทนอดกลั้นทุกอย่างในความคิด แล้วรออีกสักพักจะดีขึ้น

การเงิน รายจ่ายช่วงนี้เยอะมีความรับผิดชอบสูงหนี้สินที่ตนเองก่อเอาไว้จากอดีต รวมถึงปัจจุบันมีเข้ามาให้หนักใจ แต่สักพักจะแก้ไขได้ มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีแต่ครอบครัวและความรักนี่แหละดีที่สุด คิดเสียว่าเรายังมีกันและกันทั้งครอบครัวก็หน้าชื่นบานอาหารของกินไม่ขาดเจ้าเนื้อกันทั้งบ้าน คนโสดพบรักกับคนผิวขาวอายุมากหน้าดุแต่ใจดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงยังมีสิ่งที่ดีสุขภาพไม่มีปัญหาใครที่เจ็บป่วยกลับดีวันดีคืน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีสติปัญญาความฉลาดมีเหนือใครๆ ชอบวางแผนและให้ความคิดเห็นผู้อื่นอยู่เสมอ งานที่ทำได้ดีผู้ใหญ่ไว้ใจ งานใหม่ก็มีเงินดีกว่าเดิม

การเงิน เตรียมตัวรับทรัพย์รับการเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ มีเงินซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงเพชรทอง ถามถึงโชคจะมีคนผิวขาวนำมา รวมถึงเลขท้ายบัตรประชาชนตนเองให้โชคลาภ

ความรัก คนโสดบอกได้เลยว่าดีใจด้วยช่วงนี้มีผู้ใหญ่ผิวสองสีขยันการงานและคิดจริงจังกับเราเข้ามาในชีวิต คนมีครอบครัวก็ไม่น้อยหน้าจะได้ไปเที่ยวในช่วงอนาคตอันใกล้ให้หมั่นเอาใจคนรักให้ดี ชีวิตนี้อยากได้อะไรจะสมหวังน้ำ อาหาร อย่าให้ขาดเอาใจสุดๆไปเลยกับคนรัก

สุขภาพ คนเจ็บคนป่วยให้ระวังที่อาหารการกิน ลด ละ อาหารกับสิ่งที่ไม่จำเป็นเดี๋ยวก็จะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน จะเหนื่อยหน่อยกับการงาน ค่อยๆทำทุกสิ่งทุกอย่างที่วางแผนเอาไว้ จะติดขัดมีปัญหาอยู่บ้างเเละจะค่อยๆผ่านไปได้ดี อย่าได้ทิ้งกลางคันเท่านั้นเป็นพอ

การเงิน จงพยายามรอบคอบสู้กับทุกปัญหาจะได้ดีในไม่ช้า ช่วงนี้รู้แล้วว่าความเป็นอิสระคือความสุขที่สุด ไม่มีหนี้คือลาภอันประเสริฐ มีดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก เหนื่อยใจอื่นอาจทะเลาะกันแทบทุกวัน ปัญหาหนีไม่พ้นเงินเงินทองทองในช่วงนี้ ทำใจไปก่อนห้ามคิดเล็กคิดน้อยมิฉะนั้นท้าเลิกกันแทบทุกวัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากประหยัดมัธยัสถ์หรือขี้เหนียว จะเข้ามาในชีวิตก็ต้องอดทนกันไป

สุขภาพ ปวดหลังกล้ามเนื้อในช่วงนี้อยู่ตลอดห้ามยกของหนักหรือทำอะไรที่มากเกินตัว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ขยันมากในช่วงนี้ทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างสองอย่างรวมถึงสามอย่างได้เลย คิดและมองการไกลในเรื่องของอาชีพให้กับครอบครัวหรือบริวารของตนเอง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้แถมตัวเรายังรู้จักประหยัดมัธยัสถ์ต่อยอดการเงินให้มากขึ้น ถามหาโชคหาลาภเด็กน้อยจะนำมารวมถึงลูกหลานบริวารให้คุณ

ความรัก เสน่ห์แรงมากในช่วงนี้มีคนมารักมาชอบทั้งคนโสดจะสมหวัง และคนมีครอบครัวแล้วรู้จักหักห้ามใจนิด คนอายุน้อยกว่ามักจะมาเป็นมือที่สามได้

สุขภาพ มีความระมัดระวังตนเองอยู่เสมอ ถึงกับขั้นกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง หรือว่ากลัวจะเป็นอะไรจริงๆแล้วไม่มีอะไรเลยแต่เราชอบคิดฟุ้งซ่านไปเองแค่ลดความคิดความกังวลลงบ้างเดี๋ยวก็ดี


คนเกิดวันศุกร์
การงาน คิดเยอะและคิดนมาก อยากจะเปลี่ยนแปลงการงานที่ตัวเองทำอยู่อยากจะมองหาอะไรที่ดีกว่าเดิมต้องดีที่สุดด้วย บางครั้งเจ้าอารมณ์หรือตัดสินใจอะไรแบบผลีผลาม ออกงานแบบดื้อๆ มีดวงเดินทางไกลแบบกะทันหันหรือต้องซื้อรถซื้อทรัพย์สินแบบกะทันหันเพื่อใช้ในการงาน

การเงิน หาเงินได้ตลอดใช้จ่ายเยอะแต่ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วงนี้งานมาก่อนไม่ค่อยมีเวลาให้กับความรักเท่าไหร่นัก รวมถึงใครบางคนมีปากมีเสียงขัดแย้งกันเลยรู้สึกอยากอยู่ห่างกันซักพักสักระยะหนึ่ง คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย แต่จะรักกันและส่งเสริมในเรื่องของฐานะทั้งปัจจุบันและในอนาคตให้ดีขึ้น

สุขภาพ พักผ่อนน้อยมากในช่วงนี้ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่มีดวงเดินทางไกลขึ้นเหนือลงใต้ต้องระวัง ในเรื่องของอุบัติเหตุ


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความขยันและมีความมุ่งมั่น ต้องทำงานเยอะมากกว่าปกติเป็นสองเท่า ถึงจะได้ดีแถมห่วงใยครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรักเรียกว่าบริวารต้องอยู่รอดและปลอดภัยไปด้วยกัน

การเงิน จะหาได้ตลอดรวมถึงมีคนหวังดีโอนเงินมาให้ช่วยเหลือเกื้อกูลหากใครเดือดร้อน มีโชคมีลาภจากคำพูดรวมถึงการเสี่ยงโชคได้จากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก รักครอบครัวมากห่วงใยกันอยู่เสมอไปเที่ยวไปไหนไปกันกินไหนกินกันครอบครัวมาอันดับหนึ่งเช่นเดียวกับงาน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีลูกติดมาแล้วในช่วงนี้เป็นเนื้อคู่กันอย่าคิดมาก

สุขภาพ แค่นอนไม่เป็นเวลาเดี๋ยวมีงานปุ๊บต้องรีบตื่นทันทีและกลับมานอนต่อสำหรับบางคนหรือมีเหตุการณ์ต้องเดินทางแบบกะทันหันหากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆไม่มีอันตราย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664