Amazing Thailand Fireworks Festival @Hua Hin สุดคึกคัก

บรรยากาศ Amazing Fire Works Festival ที่ชายหาดเขาตะเกียบหัวหิน ค่ำคืนวันศุกร์ ที่ 24 มิย. สุดคึกคัก พลุสวยงาม ดนตรีอลังการ นักท่องเที่ยวต่างชาติเต็มพื้นที่ ผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารก็สุด happy 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดงาน Amazing Thailand Fireworks Festival @Hua Hin ณ ชายหาดเขาตะเกียบ โดยมี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานในพื้นที่ทุกภาคส่วน



 
 

 

 

 

 

 

งาน Amazing Thailand Fireworks Festival 2022 @Hua Hin เทศกาลแสนสนุกสุดตระการตา ที่จะพาทุกท่านไปเพลิดเพลินกับความสวยงามของดอกไม้ไฟที่สุขไสวเหนือผืนทะเล พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินคับคั่ง ที่ขนมาให้ทุกสายได้ทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น ลิเก 2 เทพบุตรสุดที่รัก บี พีระพัฒน์ Paradox The Parkinson น้อย วงพรู บุรินทร์ Groove Rider จ๊ะ นงผณี เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม และกระแตกระต่าย อาร์สยาม ที่สำคัญชมฟรี!



 

 

 

 

 

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่ยังมีกิจกรรมมากมายภายในงานให้ทุกคนได้ร่วมสนุกอีกมาก ทั้งกิจกรรม AR พาก้าวสู่โลก METAVERSE เดินผ่อนคลายสบายเท้ากับสปาเท้า จุดถ่ายรูปสุดน่ารัก และร้านอาหารที่จะพาทุกคนไปอิ่มอร่อยมากถึง 30 ร้าน!

มาเพลินกันได้ตั้งแต่วันที่ 24 - 26 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 - 23.00 น. ณ บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ เท่านั้น

#AmazingThailandFirewoksFestival2022 #HuaHin #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม