ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 22:09 น.
สีมงคล สีขาว สีแดง สีชมพู

เลขมงคล 2 7 1
เลขเด่น 1
22 77 11
27 72 12 21 71 17

เลขแปลง
10 01 81 18 80 08 47 74 54 45


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มักจะทำอะไรตามที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานต่างประเทศ การทำงานมีความขยันทำสิ่งใดอาจต้องปรึกษาเพื่อนร่วมทีมหรือคนใกล้ชิดเพื่อป้องกันความผิดพลาด

การเงิน มีเรื่องดีเกี่ยวกับการเงินเข้ามา หาเงินเก่งพลิกวิกฤตเป็นโอกาสอยู่ตลอด มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก คนโสดมีความฟุ้งซ่านความคิดจินตนาการของตนเองช่างฝันอยากได้คนนั้นคนนี้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวตอนมืดๆ

สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ ปวดท้องง่าย หรือนอนไม่ค่อยหลับ


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ธุรกิจการค้าการลงทุนจะหยิบจะจับอะไรวันนี้รอบคอบมีการเสี่ยงทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่อยากจะทำ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงขยับขยายตามความคิดและลางสังหรณ์ที่แม่นยำของตนเอง ใช้การติดต่อสื่อสารพูดคุยมากขึ้น

การเงิน มีความโชคดีเรื่องเงินๆทองๆรู้จักค่าของเงิน ใช้จ่ายอย่างมีเหตุผล

ความรัก ปัญหาต่างๆที่มีจะถูกคลี่คลายไปในไม่ช้า ให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองและคนรักดูแลเอาใจใส่กันและกันจะเป็นความรักที่สวยงาม

สุขภาพ ควรระวังการเป็นภูมิแพ้ ผดผื่นคันได้


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีโอกาสได้ทำงานและร่วมทำบุญหรือมีการช่วยเหลืองานสาธารณกุศล การงานมีความรับผิดชอบสูง ตามที่รับปากรับคำไว้ รวมถึงความละเอียดรอบคอบเรื่องงาน

การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวามีเรื่องใช้สอยตลอด คิดคำนวณการเงินอย่างละเอียด มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนรักมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ดื้อรั้น จนบางครั้งรู้สึกเหนื่อยใจ ต้องพากันไปทำบุญใช้บุญเป็นสื่อกลาง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่าใจบุญ

สุขภาพ มักจะเวียนหัว ปวดหัวง่าย ต้องนอนพักสักพักอาการจึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน จะต้องมีความอดทนสูง ทำอะไรต้องพึ่งพาตัวเองทั้งสิ้นการงานจึงจะสำเร็จ ต่อให้มีอุปสรรคบ้างแต่ความมุ่งมั่นขยันทำให้ประสบความสำเร็จจนได้ ต้องใช้การติดต่อประสานงานมากยิ่งขึ้นกล้าตัดสินใจจะสำเร็จสมหวัง

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่สามารถหาเงินเก่งเช่นกัน การเงินเข้าซ้ายออกขวา มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มักจะไม่ได้ดั่งใจ อารมรณ์ปรวนแปรขึ้นๆลงๆ จะต้องคิดบวกไปทำกิจกรรมที่ชอบเพื่อผ่อนคลายบ้าง เเละมักจะต้องไกลกันเพราะความจำเป็น คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับโรคกระเพาะ กรดไหลย้อนได้ และการพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีนิสัยหงุดหงิดง่ายเจ้าอารมณ์ต้องรีบแก้ไข การงานต้องเดินทางตลอดชีพจรลงเท้า มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเดินทางทำงานต่างประเทศ อย่างกะทันหัน

การเงิน มีโชคจากการเดินทางรวมถึงใครที่กำลังประสบปัญหาเรื่องเงินจะพลิกฟื้นกลับมาดีในช่วงนี้

ความรัก จะมีคนเข้ามาติดพัน หรือตัวเรามีโอกาสมีความรักลุ่มหลง มีกิเลสตัณหาต่างๆ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวได้ชอบแบบหมดใจไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามหรือไปเป็นมือที่สาม

สุขภาพ ควรระวัง ท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นท้องได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ดวงวันนี้มีคนเกื้อหนุนอุปถัมภ์การงานตลอด มีความอุตสาหะอย่างมากเป็นช่วงที่มีคู่แข่ง ต้องทำงานหนักมากขึ้นถ้าคิดจะมาแข่งขันกับเรา

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจะมีลูกค้าเก่าๆกลับเข้ามาอุปถัมภ์การเงิน มีความสามารถในการพูดโน้มน้าวและเสน่ห์หา ทำให้เงินทองต่างๆ มีเข้ามาไม่ขาดมือ

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดน รวมถึงใครคนที่มีครอบครัวแล้วที่กำลังแง่งอนหรือห่างเหินกับคนรักจะกลับมาคืนดีกันได้

สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ธุรกิจการค้าช่วงนี้มีอุปสรรคติดขัด ปัญหารุมเร้าการงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหันได้

การเงิน มีหนี้สินต่างๆรุมเร้าเข้ามา ช่วงนี้การเงินหมุนไม่ค่อยออก ต้องค่อยๆเจรจาผ่อนผันไปสักระยะ

ความรัก คนรักจะช่วยได้ทุกๆเรื่องมีความอบอุ่นเห็นใจซึ่งกันและกัน ให้กำลังใจกันในช่วงนี้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ ควรระวังเรื่องแป้ง น้ำตาล โรคเบาหวาน มีโอกาสไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดในการงานมีความรับผิดชอบความขยันมั่นคง สร้างชื่อเสียง

การเงิน การเงินการทองดี มีโอกาสได้เงินได้ทองเป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะใครที่ทำการค้าเกี่ยวข้องกับของเก่า ของมือสองจะโชคดีเป็นสองเท่า มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคดี

ความรัก ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ การใช้คำพูดอาจทำให้เกิดปากเสียงได้ง่ายต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างจะดี หมั่นเอาใจคนรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664