ประสบการณ์ความหอมแบบเอ็กคลูซีฟ เฉพาะที่ คิง เพาเวอร์

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565  ที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ Estée Lauder (เอสเต ลอเดอร์) เปิดตัว Luxury Fragrance Collection แนะนำประสบการณ์ความหอมสุดเอ็กคลูซีฟระดับลักซ์ชัวรี่ของผลิตภัณฑ์น้ำหอมจาก เอสเต ลอเดอร์ คอลเลคชั่นใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย และครั้งแรกของ ดิวตี้ ฟรี ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และ คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 

ต้อนรับการเดินทางครั้งใหม่กับประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟของความหอมระดับลักซ์ชัวรี่ ในงาน Luxury Fragrance Collection ซึ่งจัดขึ้นที่ THE ATLAS CLUB  คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เพื่อแนะนำน้ำหอม คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ เอสเต ลอเดอร์ ภายในงาน คุณอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และคุณไอเฟล ชัว ผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำภูมิภาค เอสเต ลอเดอร์ นำเซเลบริตี้ และลูกค้าสมาชิกวีไอพี คิง เพาเวอร์ ร่วมสัมผัสความหอมเหนือระดับจากน้ำหอมลักซ์ชัวรี่คอลเลคชั่นจากเอสเต ลอเดอร์  ที่มีเอกลักษณ์พิเศษถูกคิดค้นขึ้นโดยนักปรุงน้ำหอมที่มีชื่อเสียงทั้ง 8 ท่าน ประกอบด้วยกลิ่น Tender Light, Paradise Moon, Dream Dusk, Desert Eden, Infinite Sky, Blushing Sands, Radiant Mirage และ Sensuous Stars



 

 

โดยแต่ละกลิ่นถูกรังสรรค์อย่างประณีตด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์และหรูหรา เช่น Turkish Rose,Australian Sandawood และ Madacasca Vanila ด้วยคุณสมบัติในการกระตุ้นอารมณ์  โดยได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาที่น่าทึ่งที่สุดของธรรมชาติ และยังเป็นครั้งแรกที่เอสเต ลอเดอร์ ได้นำเทคโนโลยีสุดพิเศษที่ชื่อ Scent Capture Fragrance Extender ที่เป็นเอกสิทธิ์มาใช้กับน้ำหอมทั้ง 8 กลิ่น โดยจะทำให้กลิ่นติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง และในส่วนของขวดน้ำหอมนั้น ยังถูกออกแบบให้งดงามเสมือนงานศิลปะที่ตั้งอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง ตัวขวดแก้วใสมีเส้นริ้วยาวเพื่อให้จับถนัดมือ และยังเพิ่มความหรูหราด้วยการออกแบบคอขวดให้มีลวดลายคล้ายเกลียวเชือกและปิดสนิทด้วยฝาแม่เหล็ก

 

 

 

โดยน้ำหอมกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด 3 อันดับแรกได้แก่ Tender Light  ให้ความรู้สึก สดชื่น บางเบาที่สุดในคอลเลคชั่นนี้ แรงบันดาลใจมาจากความอบอุ่น สดใส มีชีวิตชีวาจากแสงแดดยามเช้า รู้สึกเหมือนได้เดินผ่านเข้าไปในไร่ชาในเวลาเช้าตรู่ Tender Light เป็นกลิ่นน้ำหอมที่สดชื่น ประกอบไปด้วย Tea Accord,Bergamot และ Florentine Iris  , Dream Dusk น้ำหอมจะพาคุณเข้าสู่สวนลับที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของ Cherry Blossom

 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความหวังในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ กลิ่นหอมของ Cherry Blossom,Blackcurrent Bud และ Gerenium  ถูกรังสรรค์ให้เป็นกลิ่นที่เหมาะแก่การสร้างสรรค์อารมณ์แห่งความสุข,โรแมนติค ร่าเริงและสดใส และ Desert Eden อยากให้คุณนึกถึงช่วงเวลาอันน่าประทับใจ เมื่อแสงอาทิตย์สาดส่องไปทั่วผืนทราย ยามรุ่งอรุณ คุณจะรู้สึกถึงรัศมีอันอบอุ่น แสงเรืองรองรอบกาย จนทำให้คุณรู้สึกถึงความมั่นใจ พร้อมเผชิญกับเหตุการณ์ต่างๆตลอดทั้งวัน ส่วนผสมหลักที่สำคัญได้แก่  Sanda Wood ,Turkish Rose และ Olibanum

คุณศิรประภา จีระพันธ์ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมาที่ได้เป็นกลุ่มแรกในการสัมผัสกับน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่นี้ ยิ่งได้รู้ว่าเปิดตัวเป็นที่แรกในประเทศไทยและที่แรกของดิวตี้ ฟรี ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ ยิ่งทำให้ตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก เพียงแค่ได้เห็นดีไซน์ของขวดก็หรูหราสวยงามสมกับที่เอสเต ลอเดอร์ ตั้งใจให้เหมือนเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งที่ตั้งอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่น floral ที่มีความสดชื่นอยู่แล้ว เมื่อมาได้ลองกลิ่นใหม่ในครั้งนี้มีแต่กลิ่นหอมๆ ทำให้ตัดใจเลือกยากมาก โดยกลิ่นที่ชอบมากที่สุดคือกลิ่น Dream Dusk เพราะเป็นความหอมแบบ floral และสดชื่นๆ รองลงมาจะเป็น Sensuous Stars และกลิ่น Infinite Sky นอกจากนี้ดีไซน์ของขวดยังมีกิมมิคเล็กๆตรงฝาขวดที่เป็นแม่เหล็ก และมีลายดอกไม้ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมกลิ่นนั้นๆอยู่ด้วย ทำให้ดูน่าสนใจขึ้นไปอีก

คุณพลอยนภัส เรืองศิริวรากุล กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาสัมผัสประสบการณ์ความหอมแบบเอ็กคลูซีฟที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และครั้งแรกในประเทศไทย เฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ รู้สึกประทับใจมาก ส่วนตัวชื่นชอบผลิตภัณฑ์เอสเต ลอเดอร์อยู่แล้ว ซึ่งเป็นคนชอบน้ำหอมแนวหวานๆ กลิ่นผู้หญิง น้ำหอมคอลเลคชั่นนี้ชอบกลิ่น Dream Dusk ที่สุด เพราะกลิ่นหวานอ่อนๆ ตามแบบฉบับผู้หญิง เป็นแนวที่ชอบอยู่แล้ว เข้ากับความหอมของดอกไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่น

สัมผัสประสบการณ์เอ็กคลูซีฟพร้อมความหอมเหนือระดับ Luxury Fragrance Collection จาก  เอสเต ลอเดอร์  กับโปรโมชั่นพิเศษที่ Pop-Up Store Luxury Fragrance Collection  คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และFlagship Store Estée Lauder  คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือเพื่อความสะดวกสามารถใช้บริการ KING POWER CLICK&COLLECT  ช้อปสินค้าดิวตี้ ฟรี ออนไลน์  สามารถรับของได้ง่ายที่สนามบินทั้งขาเข้า และขาออก เพื่อเป็นทางเลือกให้การช้อประหว่างบินสะดวกสบายมากขึ้น