กรี๊ดสนั่นห้าง! “เจมส์ จิรายุ-จีน่า” กระทบไหล่แฟนคลับ ใน กิจกรรม “งานเปิดตัวละครพิศวาสฆาตเกมส์”

ทำแฟนคลับฟินสิบตลบกับ “งานเปิดตัวละครพิศวาสฆาตเกมส์” เมื่อช่อง 3 ได้จัดกรรมสุดพิเศษให้คุณได้ฟินอินสนุกก่อนใครเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” จะเริ่มออกอากาศ โดยได้ คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมเหล่านักแสดงจากละคร อย่าง เจมส์ จิรายุ, จีน่า ญีณา, ป๊อป ธัชทร, น้ำหวาน ภูริตา, ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์ และ เอนจอย ธิดารัตน์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้างกันเลยทีเดียว​






 

 

ต้องบอกว่าบรรยากาศคึกคักกันตั้งแต่เช้า เมื่อแฟนคลับต่างขนป้ายไฟมาจับจองที่นั่งกันเต็มลาน ก่อนพิธีกรอย่าง ยูโด ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ และ บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง กล่าวทักทายแฟนคลับและเปิดตัวอย่างละคร พิศวาสฆาตเกมส์ ให้ได้ชมก่อนใคร พร้อมโชว์ร้องเพลงประกอบละคร “อย่าทำให้คิดถึง” จาก ว่าน วันวาน ก่อนแฟนคลับวอร์มเสียงกรี๊ดลูกคอแทบสั่น กับการเปิดตัวนักแสดงทั้ง 6 คน ที่ออกสเต็ปแดนซ์กันแบบคิ้วท์ๆ และนั่งจับเข่าคุยเม้าท์มอยแนะนำตัวละครและสปอยน้ำจิ้มความสนุก



 

 

   

 

 

ก่อนเข้าสู่บรรยากาศ Meet and Greet ร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี 10 ท่าน จากการร่วมกิจกรรม พิศวาสคาด…ว่าจะเป็นฉัน ที่แบ่งออกเป็น 2 ทีม เจมส์ VS จีน่า เริ่มจาก เกมส์ที่ 1 กิน…ดู พิศวาสฆาตเกมส์ และ เกมส์ที่ 2 คัพเค้กพิศวาสฆาตเกมส์ พิชิตใจเธอ ที่นักแสดงป้อนเค้กให้ถึงปาก ต่อด้วยแชะภาพและรับของรางวัลที่ระลึกจากมือดารานักแสดงที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ภายในงานยังมีตู้ Photo Booth ให้ทุกคนได้ร่วมถ่ายรูปติดแฮชแท็กความสนุก #พิศวาสฆาตเกมส์Theopening เรียกว่างานนี้ได้โกยความสุขกันไปถ้วนหน้า


​สำหรับแฟนๆ ที่ไม่ได้ไป สามารถย้อนชมบรรยากาศความสนุกสุดพิเศษนี้ ได้ที่ Facebook และ YouTube Ch3Thailand และอดใจรอกันอีกนิดได้ชมกันแน่กับละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ในวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus