ดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 – 17:09 น.
สีมงคล สีขาว สีทอง สีม่วง
เลขมงคล 0 1 7
เลขเด่น 1
00 11 77
01 10 17 71 70 07

เลขแปลง
72 127 2 21 02 20 96 69 58 85


ขอเชิญร่วมบริจาคเลือด วันที่ 1 – 31 กรกฎาคม พ.ศ.2565 ที่สภากาชาดไทย พร้อมรับที่ระลึก “ ชีวกโกมารภัจจ์ เหรียญรูปวงรี เนื้อทองแดงผ่านพิธีมังคลาภิเษก ณ วัดบวรนิเวศวิหาร


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน การงานมีการแข่งขันสูงแต่ก็จะได้ดีประสบความสำเร็จเหนื่อยหน่อยแต่เราก็ได้ลูกค้ามามากเช่นกัน

การเงิน ดีที่สุดเท่าที่ผ่านมาทุกคนจะเลือกเรา จะได้เงินได้ทอง ได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่เข้ามาตลอด ยังมีโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีความมุ่งมั่น มีความอุตสาหะวิริยะหนักแน่นเพื่อทุกคน คนโสดการเดินทางจะพบเจอคนเมตตาจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ การปวดแขน ปวดขา ปวดฉี่ อั้นมากจนกระเพาะปัสสาวะมีปัญหาต้องระวัง


คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีความอดทน ความมุ่งมั่น ความขยันยังมีงานตลอด จะติดต่อการงานก็ต้องเต็มที่กับทุกๆเรื่อง เรียกว่าขยันตั้งแต่เช้ายันเย็น

การเงิน มีเงินเข้ามาแต่เช้าโชคดีตลอดทั้งวัน มีคนโอนเงินมาให้ใช้ตลอด มีผู้ใหญ่ผู้น้อยรักและเมตตา มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก มีความเข้าใจในช่วงนี้ จะก่อสร้างตั้งตัวมีความสุขมีความมุ่งมั่น มีความอุตสาหะวิริยะตลอดทุกๆเรื่องรอบคอบเป็นที่สุด คนโสดมีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศอีกแล้ว ความรักสำหรับคนโสดจะพบเจอกันในหน้าที่การงานช่วยเหลือจนเห็นใจกัน

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องความดัน ปวดหัว ไมเกรน เพราะพักผ่อนน้อย หรือร่างกายต้องการกาแฟ


คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะได้งานแบบกะทันหันสิ่งที่คาดหวังกลับไม่ได้สิ่งที่ไม่ได้คาดหวังกลับเข้ามาแทน จึงมักจะกังวลใจล่วงหน้าตลอด แต่ก็จะได้ดีด้วยบางสิ่งบางอย่างในช่วงนี้สอนให้เรารู้จักอดทน อดกลั้นและรอบคอบขึ้น

การเงิน มีให้ใช้ตลอด แต่ไม่มีเก็บ เพราะต้องผ่อนทุกๆอย่าง จะมีโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสพบคนอายุน้อยกว่ามาเป็นคู่จะรักและมีความสุข เหมือนเข้าอกเข้าใจกันตลอดเวลา ส่วนคนมีครอบครัวแล้วคู่ครองก็ยังหึงเหมือนเดิม บางครั้งก็เหนื่อยใจ

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเกี่ยวกับการงาน โดยเฉพาะคนที่ใช้ท้องถนน ต้องมีสติระมัดระวังถนนลื่น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ยังต้องขยัน อดทน สู้ทุกอย่างตั้งแต่เช้ายันเย็น มีดวงเดินทางไกลแบบกะทันหันแต่เกี่ยวข้องกับการงาน อาชีพ ที่อาจจะมีเรื่องต้องไปซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไขอะไร

ความรัก คนมีครอบครัวมีความสุขการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน จะได้เดินทางไกลไปเที่ยวทั้งวัน คนโสดจะได้ความเมตตาจากผู้ใหญ่

สุขภาพ จะปวดเมื่อยตัวสักนิดอันเกิดจากการทำงาน จะต้องพักผ่อนให้เพียงพอ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีความขยันกระตือรือร้น เรื่องของการงานในวงนี้มีความฮึดสู้จะได้ดี จะต้องขจัดความกลัวและความมุ่งมั่นตั้งใจทำทุกอย่าง

การเงิน จะหาเงินทองได้ดีขอให้ตั้งใจ เงินเข้าทั้งวันแน่นอน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก จะมีการขัดแย้งกันบ้างด้วยคำพูดคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน มีโอกาสเดินทางไปทะเลหรือจังหวัดที่ติดแม่น้ำในช่วงนี้ ฝนตกบ่อยระวังไม่สบาย คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ มีโอกาสไปหาหมอ ดูแลสักนิดเกี่ยวข้องกับผื่นคันหรือภูมิแพ้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน การงานยังมีปัญหาที่ต้องตามแก้ไขโดยเฉพาะด้านอารมณ์ที่งอนคู่รัก หรือความน้อยเนื้อต่ำตัวบางประการ

ความรัก คนมีครอบครัวต้องระวังบางทีเราคิดมากไปเอง ความรู้สึกต้องปล่อยวางบ้างแล้วความรักจะดีเหมือนเดิม ใจบุญจะมีโอกาสเดินทางไปทำบุญใส่บาตรหรือช่วยเหลือใคร

สุขภาพ มีดวงไปงานอวมงคลอยู่นะหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใครที่เป็นผู้หญิงแต่จะมีโชคมีลาภกับการเดินทาง


คนเกิดวันศุกร์
การงาน หลายๆปัญหายังประดังเข้ามาต้องใช้ความอดทน ต้องใช้ความนักสู้ การเปลี่ยนแปลงมีตลอดในช่วงนี้ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน หรือมีจุดเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหัน มีโอกาสไปแดนไกลต่างประเทศ จะเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้างเผื่อการป่วย หรือมีความรู้สึกกังวลอะไร

ช่วงนี้การเงินการทองต้องมีโอกาสกดบัตรเครดิต เดินเรื่องกู้หรือแม้กระทั่งควักเงินเก่ามาใช้ จะติดต่ออะไรกับใครก็ต้องใช้เครดิต หรือไม่ต้องเป็นเงินในอนาคต แต่ก็จะรอดทุกครั้งไป


คนเกิดวันเสาร์
การงาน การงานมีความขยัน มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน การทำงานมีชื่อเสียงโด่งดัง จะได้ออกรายการทีวีหรือโซเชี่ยล

การเงิน หาเงินเก่งจับจ่ายใช้สอยมีเหตุให้ต้องใช้แต่เช้า อาหารขนม ผลไม้ ข้าวของเครื่องใช้ตอนนี้จะถูกนำมาใช้ตลอด มีโชคมีลาภดวงดีทั้งวันกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก เป็นคนเข้าใจคนรักมากๆ การเอาใจใส่ให้กับคนรักทำทุกๆอย่างให้คนรักมีความสุข คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาทดแทนพักผ่อนให้เพียงพอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664