ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 11:09 – 18:09 น.
สีมงคล สีแดง สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 0 9 3
เลขเด่น 9
00 99 33
09 90 03 30 93 39

เลขแปลง
69 96 13 31 10 01 19 91 61 16


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน การงานทำงานพร้อมกับมีจิตใจที่ดี มีความรู้สึกมีความสุขสบายและได้ทำอะไรที่ชีวิตออกแบบได้มีความสุขมากกับการกระทำที่ได้ดังใจไม่ว่าจะเป็นเรื่อง

การเงิน มีการจับจ่ายใช้สอยซื้อความสุข และเคลียร์หนี้สินได้หมด รวมถึงการได้รับการเงินก้อนใหญ่หรือมีคนโอนให้ตลอดทั้งวัน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ทะนุถนอมความรักมีความปราณีตกับครอบครัวรวมถึงการซ่อมแซมทุกทุกอย่างให้ออกมาดี คนโสดจะพบรักกับคนใจบุญใจกุศล

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเอง คนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
การงาน หลากหลายปัญหาประดังเข้ามาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด บางทีก็ไม่ใช่เรื่องของตัวเองแต่ต้องเข้าไปยุ่งไปเกี่ยวเพราะบางครั้งมีอาการใจอ่อนหรือสงสารไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือภายในบ้านภายในครอบครัวมี โอกาสเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ

การเงิน ต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด รวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมหรือให้ค้ำประกันอะไรด้วย มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชคดี

ความรัก คนมีครอบครัวคู่ครองมักเรียกร้องความสนใจหรือหาเรื่องอยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะคำพูดขี้บ่นจุกจิกต้องการให้เรสเอาใจใส่เขา หรือรวมถึงการพาไปเที่ยว คนโสดจะมีความสุขกับความรักที่เข้ามา จะเป็นคนในที่ทำงาน

สุขภาพ ระวังเรื่องของภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน


คนเกิดวันอังคาร
การงาน การงานมีความขยัน มีดวงเดินทางตลอดต้องตัดสินใจกับสิ่งในวันข้างหน้าโดยเฉพาะเรื่องของการงานจะเดินตามความฝันของตนเองหรือคนอื่นวางไว้ให้ต้องเลือกแล้วแหละ

การเงิน มีสิ่งที่อยากได้และสิ่งที่อยากจะซื้อ ต้องใช้เงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะกิเลสมีมากที่สุด แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดรู้สึกว่าจะมีความสนิทสนมกับทุกๆคนที่เข้ามา ให้มารักมาชอบหรือโปรยเสน่ห์ เช็คเรทติ้งตลอดเวลาก็ต้องบอกว่าเจ้าชู้เหมือนกัน คนมีครอบครัวแล้วจะดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมาก จะได้เดินทางไปเที่ยวไกลๆต่างจังหวัด หรือบางคนได้ถึงต่างประเทศ

สุขภาพ มมมอยากสวยอยากงามอยากหล่อและมีการทำศัลยกรรม ตามใจที่ตัวเองต้องการปรารถนา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน การดูแลและเรียนรู้อะไรใหม่ๆตลอด มีประสบการณ์ในสิ่งเก่าเป็นพื้นฐาน และได้ผู้ใหญ่ใจดีคอยสนับสนุน จะมีการเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน มีความสุขกับคนโอนเงินมาให้ทั้งวัน ติดต่ออะไรก็มีคนช่วยเหลือสนับสนุนโดยเฉพาะธนาคาร หรือคนอุปถัมภ์ จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้อนไม่แน่นอนตามอารมณ์ รวมถึงการเอาแต่ใจตัวเอง ต้องจุงมือกันไปทำบุญจึงจะดีเอง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ แพ้ยุง แพ้ผื่นคันเก่าเต็มตัวเต็มขารวมถึงแขนช่วงนี้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมาก อยากให้เราทำการงานหรือเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล เลยต้องมีการตัดสินใจจะอยู่ที่เดิมหรือมีการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ แต่ด้วยมีความรับผิดชอบจะทำอะไรก็แล้วแต่จะต้องไม่เสียหายหรือเป็นที่เดือดร้อนใครๆ

การเงิน ได้จากความขยันขันแข็งมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะใครที่ตามคนที่ติดค้างหนี้สินเอาไว้จะมีคนนำมาคืน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

ความรัก จะได้คนรักที่มีความรับผิดชอบสุดสุดทำงานเสร็จต้องรีบมารับครอบครัวไปเที่ยวไปกินไปทานมอบความสุข รวมถึงการกลับบ้านตรงเวลา คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขาและหลังเกิดจากทำงานเยอะรวมถึงความเครียดซ่อนอยู่


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความรอบคอบเป็นที่สุดจะทำอะไรก็คิดแล้วคิดอีกวางแผนทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นไปอย่างที่ตัวเองคิด ในเรื่องของการงานและสิ่งที่ต้องทำในอนาคต

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ช่วยเหลือคนรอบข้าง รวมถึงลูกหลานบริวาร ที่ต้องการเงินข้าวของเครื่องใช้เราก็ต้องหาให้เพราะความรักแท้ๆ จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชะตาชีวิต เป็นคนอายุมาก คนมีครอบครัวแล้วต้องทนบ่นสักนิด คนรักชอบจุกจิกแต่ก็จะผ่านไปได้

สุขภาพ ระวังการปวดท้องกินอาหารไม่เป็นเวลาหรือจุกเสียดกระเพาะ


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ดีขยันมากๆมองการณ์ไกล และเป็นนักวางแผนในเรื่องงานในอนาคตให้กับตนเองและเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นๆ เรียกว่าเป็นห่วงเป็นใยกับสิ่งรอบข้างทุกๆคนทั้งในเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว

การเงิน มีเงินซื้อของเข้าบ้าน อาหาร ขนม นมเนยรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงของที่พังชำรุดในบ้าน แต่จะดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก เป็นห่วงเป็นใยกับทุกคนในครอบครัวและก็พยายามทำให้กับทุกคนมีความผาสุกที่สุด คนโสดจะมีคนขี้หึงรวมถึงชอบหวงแหนเข้ามาในชะตาชีวิต

สุขภาพ ทานเก่ง แต่ก็จะพยายามดูแลตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
การงาน พยายามวางแผนชีวิตในเรื่องของการงานในเรื่องของอาชีพทุกทุกอย่างใช้ไหวพริบและสติปัญญาเพื่อให้เกิดความสำเร็จชัยชนะ

การเงิน หมุนเวียนแลกเปลี่ยนรวมถึงการลงทุนจับจ่ายใช้สอยอะไรไปก่อนแล้วพยามเก็บเงินคืนตามหลังจะได้ดีมีโชคมีลาภจากการพนันและดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มักมีคนเข้ามาชอบมารักมาผูกพันรวมถึงความรักครอบครัวพยายามทำให้ดีที่สุดและมีความสุขทุกๆส่วน คนโสดระวังไปมีความรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วทั้งๆที่รู้แต่ก็อยากจะลองของ

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษแล้วต้องหมั่นทานยาหาหมอหรือมีวินัยในการกินกันทานสำหรับคนอายุมาก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664