ดวงวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 – 19:09 น.
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง

เลขมงคล 2 3 0
เลขเด่น 2
22 33 00
23 32 30 03 20 02

เลขแปลง
12 21 13 31 10 01 83 38 81 81


ขอเชิญเที่ยวงานยิปซีแฟร์ ที่หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพ ตรงกันข้ามกับ MBK. ที่มีคนชอบเรื่องสายมูเตลูเรื่องพยากรณ์ไพ่ยิปซีทั่วประเทศมารวมตัวกัน 6-10 กรกฎาคม อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ได้รับเชิญวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม เวลา 11:00 – 18:00 น.


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีความคิดจะทำอะไรด้วยจิตใจแน่วแน่ การงานที่จะต้องใช้การเดินทาง

การเงิน จะทำให้มีโชคลาภการเงินการทองดี การเงินที่ใจต้องถึงจึงจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากการเดินทาง รวมถึงโชคจากการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขกับความรักครอบครัวมีการเอาใจใส่กันและดูแลกันเป็นอย่างดี ลูก บริวารในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนต่างชาตินิสัยดี

สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ยังคงต้องมีเรื่องการเดินทางเข้ามาให้ติดต่อการงาน ต้องใช้ความอดทนฟันฝ่าสิ่งต่างๆ การงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องความสำเร็จความสมหวัง มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานไกลถึงต่างประเทศได้

การเงิน มีความโชคดีมีโอกาสได้เงินทั้งวันหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ยังคงไม่ได้ดั่งใจที่ต้องการเอาชนะต่อกันโดยเฉพาะด้านคำพูด อาจจะต้องใช้ความอดทน การรอคอย หลายสิ่งหลายอย่างทำให้เกิดความน้อยใจในช่วงนี้ได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นหลังจากปล่อยไม่สนใจร่างกายตนเอง พอป่วยก็เลยได้ข้อคิดที่จะฟื้นฟูตนเอง


คนเกิดวันอังคาร
การงาน วันนี้ยังคงได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ช่วยเหลือเกื้อกูลสิ่งต่างๆ การงาน จะมีการพลิกเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแบบรวดเร็ว มีโอกาสนัดพบพูดคุยการงานในร้านอาหาร

การเงิน การเงินการทองดีมีคนอุปถัมภ์โดยเฉพาะลูกค้าเก่าๆ คนรู้จักเก่าๆ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะดูแลครอบครัวคนรักมากขึ้น คนโสดจะมีโอกาสพบรักแบบกะทันหัน รวมถึงการไปกินเที่ยวดื่มสังสรรค์แล้วพบเจอกันได้

สุขภาพ ควรระวังปวดท้อง อาหารเป็นพิษการทานอะไรต้องเอาใจใส่สักนิด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีโอกาสต้องเดินทางทั้งใกล้และไกลเกี่ยวกับการงานประสบความสำเร็จได้ การติดต่ออะไรกับใครควรมีของติดไม้ติดมือไปฝากด้วยจะทำให้ความสัมพันธ์แน่นมากขึ้น

การเงิน มีโชคเรื่องเงินกับผู้ชาย โดยเฉพาะการติดต่อเรื่องเงินจะประสบความสำเร็จง่ายขึ้น มีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวต้องใช้ความอดทน เคี่ยวเข็ญคนรักจึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ คนโสดเป็นช่วงต้องใช้การเวลาในการสนิทสนมกับใครสักคนแต่จะสมหวังแน่นอน

สุขภาพ ควรระวังเรื่องผดผื่นคัน การอับชื้นในร่างกายเปียกฝน ต้องรีบอาบน้ำทำความสะอาดทันที


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ การงานใหม่ๆ มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรืองานอวมงคลได้ การงาน มีโอกาสเติบโต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ต้องเดินทางทำงานไกลรวมถึงทำงานดึกดื่นมืดค่ำ

การเงิน การเงินการทองยังคงเรียบนิ่ง ช่วงนี้ใช้จ่ายอย่างรอบคอบมากที่สุด แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่เคยผิดหวังในความรักมาก่อน คนมีครอบครัวแล้วมีเรื่องราวให้ต้องห่างเหินคนรักสักระยะแต่ยังมีความรักความอบอุ่น

สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ให้ทำบุญกับคนพิการ คนเจ็บคนป่วย รวมถึงใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีเกณฑ์วางแผงโครงการสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสติดต่อการค้าไปตลาดต่างประเทศ การงาน มีความรับผิดชอบสูง มองหาสิ่งใหม่ๆมาเสริม ต้องใช้ความมีชื่อเสียงสร้างประโยชน์ทางการตลาดให้มากที่สุด หรือโลกโซเชี่ยล ติ๊กต๊อก เฟสบุ๊ค ไลน์

การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา มีปัญหาเรื่องเงินเดิมๆ ช่วงนี้ต้องใช้ความขยันมากขึ้นกว่าเดิมสองถึงสามเท่า แต่จะมีโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วถึงมีปัญหาแต่ก็จะแก้ไขได้ทุกๆเรื่อง กลับมาคืนดีกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ ปวดขา ปวดแขน ปวดหัว ควรระวังการปวดเมื่อยลำตัวและหลังได้ ต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ


คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวตามลำพังได้ การงาน มีกัลยาณมิตร ส่งดวง การติดต่อเจรจามีความเชื่อมั่น ควรแต่งตัวสวยๆ เดินทางท่องเที่ยวมีโอกาสได้งานเพิ่ม

การเงิน การเงินการทองดีมีโชคลาภอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีการพูดปากเป็นเอกมีความสามารถพูดให้คนมาหลงรักได้ มีคนติดตามเยอะ คนมีครอบครัวแล้วและใครที่อยากจะมีลูกสาวจะสมหวัง

สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นและมีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบปล่อยวาง


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีเรื่องการเดินทางตลอดทั้งวันในการติดต่อการงานรวมถึงการงานต้องมีความขยันเรียกว่า กล้าคิดกล้าทำจึงจะสมหวังมี ชัยชนะ การงานควรใช้สติปัญญาในการวางแผนทางการค้า

การเงิน มีโชคด้านการเงินจากการติดต่อผู้หญิงผิวขาว มีความสำเร็จจะนำความดวงดีมาให้ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ยังคงสู้และอดทนมีความเข้มแข็งมาก จะพาครอบครัวไปเที่ยว มีความสุขรักกันมาก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ ควรระวังไข้หวัดหรือการพักผ่อนน้อย หากมีเวลาควรพักผ่อนให้มากๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664