ดวงประจำวันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 12:09 – 19:09 น.
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีแดง
เลขมงคล 8 7 1
เลขเด่น 7
88 77 11
87 78 71 17 18 81

เลขแปลง
65 56 67 76 51 15 07 70 80 08


วันนี้เป็นวันแรกพร้อมพิธีเปิดงาน 6-10 กรกฎาคม ขอเชิญเที่ยวงานยิปซีแฟร์ ที่หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพ ตรงกันข้ามกับ MBK. ที่มีคนชอบเรื่องสายมูเตลูเรื่องพยากรณ์ไพ่ยิปซีทั่วประเทศมารวมตัวกัน
อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ได้รับเชิญวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม เวลา 11:00 – 18:00 น.


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน การงานมาจากได้การพูดการเจรจาใครเป็นนายหน้าจะดวงดีเป็นพิเศษขอให้ช่างพูดกล้าพูดกล้าคิดรับรองประสบความสำเร็จ ถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงแต่ดวงเราก็โดดเด่นอยู่แถวหน้าทุกๆอาชีพ

การเงิน รู้จักเก็บรู้จักสร้างให้เกิดกำไรจากได้ดีและมีทรัพย์สินเพิ่มรวมถึงใครบางคนกำลังจะขยับขยายในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์เดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดี มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดจะได้คนรักมาจากแดนไกล จะได้พบกันเร็วๆนี้ คนมีครอบครัวแล้ว คนที่อยู่ใกล้กันมักจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำแต่ก็มิเป็นไรจะคืนดีตลอด เกิดจากการคิดเล็กคิดน้อยจากคำพูด ให้พากันไปทำบุญจะยิ่งดีมากๆไม่มีปัญหาในอนาคตมีแต่เรื่องดีๆ

สุขภาพ ส่วนใหญ่มาจากน้ำหนักขึ้นกินทานเก่ง ต้องพยายามออกกำลังกายอยู่เหมือนกัน คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานรวมถึงได้งานใหม่ แต่กำลังตัดสินใจแต่บางคนก็เลือกที่จะทำสองอย่างควบคู่ได้ต้องขยันและจริงจังกับงานจริงๆไม่งั้นเหนื่อยมากแต่ก็อดทนได้

การเงิน เข้าซ้ายออกขวามีรายจ่ายรออยู่พยายามมองหารายรับเพิ่มแต่ก็จะประสบความสำเร็จเกิดจากความมีพรสวรรค์และการช่างพูดช่างเจรจาทำให้ได้เงิน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วพยายามเอาใจคนรักให้มากที่สุดเพราะเบื่อการขี้บ่นของคนรักแต่พี่ความรู้ทันจึงหลีกเลี่ยงได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ มีเกณฑ์ต้องไปหาหมอตรวจสุขภาพ หรือต้องระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นชนนี่รวมถึงอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ดวงดีที่สุดมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่ๆหรือแม้กระทั่งได้งานดังใจคิดใครบางคนอาจผันตัวเองมาเอาดีทางด้าน YouTube รวมถึงการทำค้าขายออนไลน์ก็ได้ดีควบคู่กับงานประจำ

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค รวมถึงไปมองรถใหม่คันใหม่อยากได้จะสมหวัง ในอนาคตให้ดูตัวเลขทะเบียนรถจะให้โชคลาภ

ความรัก คนโสดมีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษพูดคุยกับใครก็มักจะมีคนมาติดพันทำให้เกิดความรักแบบสับลาง คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรัก หรือแม้กระทั่งมีโชคกับคนรักให้เอาใจให้เก่งๆ

สุขภาพ มีโอกาสนัดพบหมอแพทย์ทำความสวยความงามหรือศัลยกรรม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีแต่ความฝันคิดอยากทำนั่นคิดอยากทำนี่แต่ยังไม่ลงมือกระทำหรือบางคนกำลังรอเงินทุนอยู่ การงานพยายามออกแบบความคิดให้ตรงใจลูกค้ามีการแก้ไขบ้างแต่ก็ทำให้ดีที่สุด

การเงิน มีการเดินเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคาร จะต้องมีคนช่วยจึงจะสำเร็จ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

ความรัก ยังโลเลยังไม่มั่นใจว่าคนนั้นหรือคนนี้สำหรับคนโสดรวมถึงรักทั้งหมด ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็ระวังรักซ้อนเหมือนกัน
สุขภาพ อยากสวยอยากหล่อมีโอกาสพบแพทย์ความงามหรือทานยาลดความอ้วน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ไม่มีทางเลือกนอกจากลุยและทำให้ดีที่สุดเพราะการแข่งขันมีมากก็ต้องทำใจกันไปในยุคแบบนี้ใครอ่อนแอก็ล้มเหลวถ้าไม่อยากล้มเหลวก็ต้องเข้มแข็งและไม่แข็งธรรมดาต้องแข็งที่สุดเท่าที่ทำได้จึงได้ดีแน่นอน

การเงิน มีเข้ามาตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้ มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก พยายามทำให้คนรักมีความสุขที่สุดแต่บางครั้งก็มักจะมีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยแต่เดี๋ยวก็หาย คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ มีปัญหากับอาหารการกินรวมถึงเบาหวานต้องดูแลตนเองออกกำลังกายบ้างสำหรับคนอายุ 40-50 ขึ้นไปต้องไปตรวจสุขภาพบ้าง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความเบื่อเรื่องการงาน มีหลายเรื่องประดังเข้ามาเหนื่อยง่ายรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยกับหลายๆเรื่องแต่ก็พยายามจะแก้ไข และต้องอดทนแล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามกาลเวลาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน

การเงิน มีเรื่องต้องจับจ่ายใช้สอยรวมถึงซ่อมแซมปัญหาเก่าๆ ที่ทำทิ้งเอาไว้หนี้สินเรื่องกู้ของคนที่เราไปแอบค้ำประกัน ไม่ได้ให้ใครรับรู้ รวมถึงบางเรื่องที่เป็นการกู้ใหม่ในอนาคต

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วทำได้แต่สงบคำพูดเพราะไม่อยากมีปัญหา คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี มีคนแนะนำให้ได้รู้จักกัน

สุขภาพ ดูแลตัวเองสุดๆคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
การงาน จะต้องใจถึงและใจใหญ่ใจกล้าหาญถึงจะประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การเงิน รวมถึงโชคลาภ มีดวงเดินทางแบบกะทันหันเหมือนถูกใครบังคับให้ไปหรือสมัครใจไปเองก็ได้

การเงิน มีโชคลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่รวมถึงการกู้แบงค์กู้ธนาคารในช่วงนี้จะได้รับข่าวดี

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันช่วงนี้ห่างเหินด้วยภารกิจความจำเป็นส่วนใหญ่ก็คือเรื่องของการงานแต่ควรที่จะต้องติดต่อสื่อสารพูดคุยกันบ้าง เพื่อรักษาความรักความรู้สึกให้ดี

สุขภาพ ให้ระวังฟกช้ำดำเขียวถ้าไม่ระมัดระวัง ไปทำบุญใส่บาตร ไหว้พระ


คนเกิดวันเสาร์
การงาน ต้องอดทนกับปัญหาทุกอย่างในเรื่องของการงานต้องตั้งสติและมีความมุ่งมั่นทุกอย่างจึงจะสำเร็จต้องใช้กาลเวลาบางครั้งเบื่อแต่ก็ต้องอดทนปริปากบอกอะไรใครไม่ได้ อยากหยุดอยากพักร้อนรวมถึงทำอะไรที่เป็นของตนเองมากกว่าพยายามหาเงินสักก้อนเพื่อเป็นทุนรอนในวันข้างหน้า

การเงิน จึงมุ่งหวังในเรื่องของลาภลอยโชคลาภจากการเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่แต่ก็มีดวงนะได้จากการคุยหรือเจรจารวมถึงการดู Facebook ของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นำโชค

ความรัก ถึงเวลาคนโสดที่มักห่างเหินไกลกันกับความรักมานานจะต้องมีคู่เสียทีเพราะจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเช่นกัน ด้วยการงานความรับผิดชอบ

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664