ดวงประจำวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 – 18:09 น.
สีมงคล สีขาว สีดำ สีม่วง
เลขมงคล 2 4 8
เลขเด่น 4
22 44 88
24 42 48 84 82 29

เลขแปลง
02 20 04 40 08 80 12 21 41 14


วันนี้พบเจอกับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ที่หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพ สี่แยกมาบุญครอง MBK. จอดรถได้ทุกมุมสยามพารากอน สยาม มาบุญครอง หรือขึ้นรถไฟฟ้ามาง่ายดี ผมไปตั้งแต่ 10 โมงเช้า งานเริ่มคิวแรก 11:00 – 18:00 น.

หากสักลายมือ หลังหกโมงเย็นไปถึงสองทุ่ม ชุดใหญ่ราคาพิเศษวันเดียว 2999 บาท ต้องจองคิวล่วงหน้า ( รับจำนวนจำกัด หากคิวเต็มต้องมาสักต่อที่บ้านผม วันนี้วันเดียวราคานี้เท่านั้น เกรงใจที่ดอนเมือง และบ้านบารมีบางใหญ่ )

มีกรอบรูปมีไว้แล้วรวย หากหมดก่อน ขอส่งที่หลังทางไปรษณีย์ ขนาดใหญ่สุด 100 x 60 บูชาที่ 19,999 บาท

ขนาด 40 x 60 บูชาที่ 9,999 บาท

บูชากรอบรูป ขนาด A 4 บูชาที่ 2,999 บาท

นามบัตรมีไว้แล้ว 399 บาท


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงหลายหลายอย่างในชีวิตบางคนอยากหางานใหม่บางคนอยากหาที่อยู่ใหม่เพราะสถานที่รอบข้างมีความขัดแย้งได้ง่ายแต่พยามจะรอบคอบใช้สติเพื่อหาทางออกให้ดีที่สุด

การเงิน พยายามเก็บสะสมรวมถึงการใช้จ่ายอย่างประหยัดและมีสติ มีเดินเรื่องกู้แบงค์ธนาคารนำมาหมุนรวมถึงการใช้หนี้สินให้หมด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก มีการแก้ไขรวมถึงการให้อภัยกันจากการทำผิดประพฤติผิดในอดีตพยายามซ่อมแซมให้ชีวิตมีความผาสุก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาช่วยเหลือและจะรักกันมาก

สุขภาพ เน้นรักสวยรักงามดูแลตนเองรวมถึงการเจ็บป่วยก็รักษาหาย


คนเกิดวันจันทร์
การงาน เหมือนออกแบบชีวิตได้อยากตามหาความฝันที่ตัวเองสร้างขึ้นมาให้เป็นจริงในเรื่องของการงานในเรื่องของผู้คน จะมีโชคกับการงาน อยู่ดีดีก็มีคนนำงานมาให้แบบส้มหล่น

การเงิน จับจ่ายใช้สอยเก่งซื้อความสุขทุกๆอย่างให้กับตนเองและผู้คนรอบข้าง มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ทั้งคนโสดเเละคนมีครอบครัวแล้วเสน่ห์แรงไปไหนก็มักจะมีคนมารักมาชอบ บางคนถึงกับสับรางยิ่งเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว

สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงาม


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ทำงานเยอะจนนอนไม่ค่อยหลับมักจะมีความกังวลเรื่องของการงานเหนื่อยและท้อกับหลายๆอย่างแต่ก็พยายามจะแก้ไขทำให้มันดีขึ้นงานช่วงนี้วกวนกลับไปและกลับมา รวมถึงการซ่อมแซมปัญหาเก่าไม่จบไม่สิ้น

การเงิน มักจะมีปัญหารายจ่ายไม่พอรายรับน้อยมีโอกาสที่จะต้องหากู้แบงค์ธนาคารหรือขายของบางส่วนออกไป และพึ่งพาอาศัยเรื่องโชคลาภมีดวงโชคดีกับเขาอยู่เหมือนกันเกี่ยวกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก ไม่มีเวลาให้กันบางคนถึงกับเลิกรวมถึงการห่างกันสักพักสักระยะหนึ่ง คนโสดยังอยู่คนเดียวไม่มีใครเข้ามา

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนในช่วงนี้ต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีความโชคดีกับการงานรวมถึงการติดต่ออะไรก็มักจะได้เงินได้ทองจากการพูดคุยหรือประสานงานมีดวงเดินทางไกลแบบกะทันหันรวมถึงการทำงานไปเที่ยวไปในตัว

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างอาหารขนมนมเนย ช็อปปิ้งแหลกแลกความสุข มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ชอบที่จะแง่งอนกันตลอดเลย หรือเรียกว่าเรียกร้องความสนใจก็ว่าได้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายแต่ก็อภัยกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีเสน่ห์พูดเพราะดูอบอุ่น

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บตัวเพราะความสวยงามหรือศัลยกรรมนั่นเอง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน บอกตรงตรงไม่อยากทำงานเลยหาเรื่องไปเที่ยวรวมถึงหาความสุขการงานในตอนนี้มักจะผัดวันประกันพรุ่ง รวมถึงทำแบบขอไปทีให้มันผ่านๆไป

การเงิน มีเท่าไหร่ใช้หมดแจกจ่ายให้ความสุขรวมถึงหน้าใหญ่ใจใหญ่ไม่กลัวอะไรเดี๋ยวหาใหม่ ความรักคนโสดมักจะมองคนอายุน้อยกว่านี้ช่วงนี้รักเล่นเล่นไม่เห็นเป็นไรไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงหรือเพศที่สามคิดแบบนี้ทั้งนั้น

สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียเพราะอาหารการกิน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีโครงการไปทำบุญรวมถึงงานบวชเป็นสะพานบุญวันเข้าพรรษา ให้กับที่บ้านรวมถึงที่ทำงานจะมีความสุขกับการทำความดีผู้ใหญ่ให้การงานและหน้าที่ใหม่ใหม่ในช่วงนี้

การเงิน มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยตลอดทั้งวัน แต่ก็หาได้เพราะมีเมตตาจิตที่ดีทำให้เป็นที่รักกับทุกๆคนช่วงนี้มีคนร่วมทำบุญกับตัวเรา จะมีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคจากตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ร่วมเดินทางไปไหนด้วยกันกับครอบครัวสร้างบุญสร้างกุศลรวมถึงวันหยุดมีโอกาสไปเที่ยว

สุขภาพ แข็งแรงมีจิตเป็นกุศลอิ่มบุญ เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ระวังคนหักหลังรวมถึงใส่ความให้ร้ายในเรื่องของการงานและระวังของสูญหายตกหล่นรวมถึงโดนขโมยอยากให้ระวังและรอบคอบจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้

การเงิน จับจ่ายใช้สอยเยอะรวมถึงมักจะมีคนมาหลอกลวงให้ต้องเสียทรัพย์ต้องรอบคอบ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดต้องระวังเป็นพิเศษมักจะไปตกหลุมรักคนมีครอบครัวแล้วทำให้เกิดความว้าวุ่น รวมถึงคนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังเรื่องชู้สาวในช่วงนี้เป็นพิเศษ

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องเพศโดยเฉพาะผู้ชายโรคผู้หญิง หรือไปตรวจมะเร็งมดลูกได้สำหรับผู้หญิง


คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงานรวมถึงการได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการงานที่ทำอยู่ ใครกำลังรองานใหญ่มีโอกาสสมหวัง

การเงิน มีรายรับการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน จะติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคลาภดวงดี

ความรัก ดูแลครอบครัวและบริวารมีความผาสุกมีโชคกับคนรักและคนในครอบครัวช่วยเหลือกันทำงานจะได้ดี คนโสดมั่นเดินทางสักนิดจะพบรักได้กับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขทั้งด้านจิตใจอะไรก็ดีไปหมด คนป่วยจะดีขึ้นเพราะดูแลตนเองมากขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664