“มูส” ร่วมเปิดประสบการณ์สุดล้ำ ตอกย้ำเครื่องดื่มแอปเปิลไซเดอร์สัญชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาไคทบอร์ดระดับโลก

เสร็จสิ้นการแข่งขัน“มูส 2017 เอเชียน ทีทีอาร์ ไคท์บอร์ดดิ้ง แชมเปี้ยนชิพ แอนด์ เคทีเอ ฟรีสไตล์ เอ็กซ์” (Moose 2017 Asian TTR Kiteboarding Championships & KTA Freestyle X) การแข่งขันแรกของปี ภายใต้การแข่งขัน เคเอที เนชั่นแนล ซีรีส์ (KAT National Series competition)  บริเวณชายหาดปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย ไปแบบสุดมันจนอะดรีนาลีนของเหล่าคอกีฬาเอ็กซ์ตรีมสูบฉีดอย่างเต็มที่

   

งานนี้จัดขึ้นอย่างมีสไตล์ เมื่อวันที่ 12-18 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีบริษัท สยามไวเนอรี่ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอปเปิลไซเดอร์ระดับคุณภาพ ที่ผลิตในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “MOOSE (มูส)” เป็นผู้ร่วมเปิดประสบการณ์แบบล้ำๆ พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ทีทีอาร์ ไคท์บอร์ดดิ้ง แชมเปี้ยนชิพ ทั้ง 3 ประเภท เริ่มจาก TTR Men Fleet  โดยผู้คว้ารางวัลชนะเลิศได้แก่ นราพิชิต พุดลา จากประเทศไทย, TTR Boys  Fleet คือ คริสเตียน ทิโอ จากประเทศฟิลิปินส์ และ TTR Women Fleet คือ จิงเกิล เชน จากประเทศจีน ส่วนการแข่งขัน เคทีเอ ฟรีสไตล์ เอ็กซ์ ประเภทชาย ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศได้แก่ นราพิชิต พุดลา จากประเทศไทย และประเภทหญิงได้แก่ เอย่า โอชิม่า จากประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งหลังจากจบการแข่งขันบรรดาผู้ได้รับรางวัลและผู้เข้าแข่งขัน ตลอดจนผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานต่างสนุกสนานไปกับปาร์ตี้ที่จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสุดคูล พร้อมคืนความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มแอปเปิลไซเดอร์ MOOSE (มูส) หลังจากกรำแดดมาตลอดทั้งวัน

ทั้งนี้ นางสาวชินัน ปุสสะรังษี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มแอปเปิลไซเดอร์ “MOOSE (มูส)” เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเดินหน้าประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์แบรนด์มูส ให้เป็นที่รู้จักในตลาดต่างประเทศผ่านอีเวนต์สุดคูลที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของมูสที่มีกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน และตอกย้ำความเป็นเครื่องดื่มไซเดอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความท้าทายและทำกิจกรรมที่หลากหลาย บริษัทจึงร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “มูส 2017 เอเชียน ทีทีอาร์ ไคท์บอร์ดดิ้ง แชมเปี้ยนชิพ แอนด์ เคทีเอ ฟรีสไตล์ เอ็กซ์” ที่จัดขึ้นอย่างมีสไตล์ระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นก้าวย่างครั้งสำคัญที่จะขยายกลุ่มผู้บริโภคในตลาดให้เป็นที่รู้จักและกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยปลุกกระแสและพัฒนากีฬาไคท์บอร์ดในเมืองไทยให้เป็นที่นิยมมากขึ้นด้วย

เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีกว่าการแข่งขันไคท์บอร์ดจะได้รับการบรรจุเป็นกีฬาในโอลิมปิก (Olympic) และได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีการแข่งขันเกิดขึ้นใน 2018 ยูธ โอลิมปิก เกมส์ (2018 Youth Olympic Games – YOG) และคาดว่าจะมีโอกาสได้เห็นกีฬานี้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน 2020 โอลิมปิก เกมส์ (2020 Olympic Games) เช่นกัน

นอกเหนือจากนั้นกระแสกีฬาไคท์บอร์ดในต่างประเทศ ได้รับความนิยมและแพร่หลายอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มเซเลบริตี้และนักธุรกิจระดับโลก รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจในซิลิคอน แวลลี่ย์ ก็ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่างมาก บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้สัมผัสและค้นหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านอีเวนต์ระดับโลกนี้

สำหรับเครื่องดื่มแอปเปิลไซเดอร์ MOOSE (มูส) มีจุดเด่นที่การนำน้ำแอปเปิล 100 เปอร์เซ็นต์ ผ่านกรรมวิธีอันพิถีพิถันและลงตัว ผลิตในประเทศไทยอย่างมีมาตรฐานทุกขั้นตอนจนเป็นเครื่องดื่มพร้อมดื่มที่มีสัดส่วนแอลกอฮอลล์ 5 เปอร์เซ็นต์  โดดเด่นด้วยรสชาติ และรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัย  สนนราคาจำหน่ายเพียงขวดละ 49 บาทเท่านั้น โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 20-35 ปี ที่ต้องการมองหาเครื่องดื่มทางเลือกใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์เท่ๆ ในปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบในการทำกิจกรรมท้าทาย  ชิลล์เอาท์กับเพื่อนฝูง ท่องเที่ยว

หรือแม้แต่เล่นกีฬากลางแจ้ง ตลอดจนมีบุคลิกกล้าคิดนอกกรอบ และกล้าที่จะลองสิ่งใหม่อย่างไม่รู้จบ จึงมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์และครองใจผู้บริโภคยุคใหม่ได้ไม่ยาก ซึ่งในอนาคตเครื่องดื่มแอปเปิลไซเดอร์ MOOSE (มูส) จะยังคงคัดสรรกิจกรรมสุดแนวมาให้คนรุ่นใหม่ได้เปิดประสบการณ์ความมันที่แตกต่างอย่างแน่นอน โดยสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอปเปิลไซเดอร์ มูส เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/moosecider  และ IG : Moosecider