ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 15:09 – 18:09น. 
วันนี้ต้องใช้ความละเอียดและความรอบคอบ ในเรื่องของการใช้เงินโดยเฉพาะการใช้เงินตามใจตัวเองอาจทำให้เงินขาดมือต้องไปกู้หนี้ยืมสินหรือหมุนจนหัวปั่นกันเลยทีเดียว ช่วงนี้ขอให้ขยันมากขึ้นและยังอยู่ในช่วงการวางแผนทำงานใหม่ๆ มีโอกาสเดินทางไกลตลอดทั้งวัน คนอายุน้อยกว่าส่งดวงให้โชคดีมีความสำเร็จ
สีมงคล สีส้มทอง สีแดง
เลขมงคล 2 7 1
วันอาทิตย์
ช่วงนี้พักผ่อนน้อยมีความกังวลเรื่องสุขภาพมีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือไปงานอวมงคลได้
การงาน มีสิ่งใหม่ๆเข้ามาให้ขยับขยายการงานการลงทุน แล้วจะประสบความสำเร็จ การเงิน ใช้เก่งมากมีเรื่องให้ต้องจ่ายเพื่อความสุขไปก่อนแล้วกลับกังวลทีหลัง ช่วงนี้การเงินเข้าซ้ายออกขวาเก็บไม่อยู่ ความรัก ช่วงนี้ฟุ้งซ่าน กังวล คิดมากโดยเฉพาะช่วงตอนกลางคืน 
สุขภาพ มีเกณฑ์ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ฟกช้ำดำเขียว
วันจันทร์
มีเกณฑ์การเดินทางท่องเที่ยวแบบกระทันหัน ช่วงนี้มีความสุขมีโอกาสนัดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง การงาน ต้องเดินทางไกลเพื่อติดต่อการงานใหม่ๆ โดยเฉพาะใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับอะไหล่ต่างๆของรถยนต์หรืออาชีพที่ต้องเดินทางจะประสบความสำเร็จดี การเงิน จะมีความสำเร็จสมหวังในสิ่งที่ตนรอคอยอยู่ช่วงนี้ทำงานจะได้รับเงินโชคลาภก้อนใหญ่. ความรัก ช่วงนี้มักจะพบเจอกับความรักที่มีเจ้าของแล้ว ตัวเองจึงต้องมานั่งทุกข์ใจ
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะลำไส้ได้
วันอังคาร
ต้องมีจิตใจหนักแน่นเข้มแข็งถึงจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ ช่วงนี้อยากเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ศักด์สิทธิ์ต่างๆ การงาน ช่วงนี้ต้องรอคอยให้ทุกอย่างลงตัว ถึงจะเริ่มเดินหน้าคุณ การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายหมดไปเยอะเกี่ยวข้องกับความสุข อาหารการกิน การพักผ่อน ความรัก มีความทุกข์ทรมานจิตใจเรียกว่าใครอย่ามาสะกิดอารมณ์จะแปรปรวนง่าย ช่วงนี้รักสันโดษ ความรัก ช่วงนี้อยากอยู่ลำพัง ปลีกวิเวก ใครที่กำลังทะเลาะกันอยู่ช่วงวันนี้ ขอให้คิดบวก
สุขภาพ ระวังพักผ่อนน้อย อ่อนเพลียง่าย
วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้คิดเยอะห่วงไปหมด เรียกว่ากังวลเอาความทุกข์ของคนอื่นมาครุ่นคิดแทน การงาน. ขยันหาเงินมีสิ่งใหม่ๆกำลังจะเข้ามา มีใครติดต่ออะไรก็มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือตลอด การเงิน ช่วงนี้ขยันหมุนเงินก้อนใหญ่แต่ก็ไม่ขัดสน ความรัก ช่วงนี้มีคนช่วยเหลือถึงแม้ว่าตัวเราจะกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เรียกว่าฟุ้งซ่าน มีความอดทนอดกลั้นสูง 
สุขภาพ ช่วงนี้ควรต้องพักผ่อนให้มากๆ อาจจะเป็นลมหรือวูบได้
วันพุธกลางคืน
วันนี้มีความสุขกับความสวยความงามการแต่งตัว ใช้ชีวิตแบบสบายๆ มีความอุดมสมบูรณ์ดี การงาน ช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการถูกกดดันในเรื่องต่างๆที่ตนเองขอไว้ การทำงานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีโชคมีลาภกับการเสี่ยงหรือการเดินทาง ความรัก ช่วงนี้อาจมีปัญหาให้ขุ่นข้องหมองใจไม่มีความสุข ต้องปล่อยวางคิดบวกจะได้สบายใจมากขึ้น
สุขภาพ ระวังไข้หวัด ไอ จาม
วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เดินทางดึกๆ ดื่นๆมีเกณฑ์ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เพื่อผ่อนคลาย การงาน มีกัลยาณมิตรแนะนำธุรกิจการค้าใหม่ๆมาให้แบบไม่หวังสิ่งตอบแทน มีการวางแผนสร้างความมั่นคง 
การเงิน คิดทำสิ่งใดในช่วงนี้มีคนจะเห็นใจแล้วคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์หรือการเป็นตัวเราเองก็จะมีความเมตตาช่วยเหลือผู้อื่นได้อีกด้วย ความรัก ชีวิตช่วงนี้มีความสุข รักครอบครัว มีการวางโปรแกรมเดินทางไปพักผ่อนช่วงวันหยุด
สุขภาพ แข็งแรงดี
วันศุกร์
ช่วงนี้คิดมากเอาแต่ใจตัวเอง 
มีเกณฑ์การเดินทางไปร่วมทำบุญตามงานวัดได้ การงาน ใครทำอะไรก็ไม่ถูกใจช่วงนี้ต้องอยู่แบบสงบคนเดียว การเงิน ช่วงนี้หมุนเงินก้อนใหญ่ถึงแม้จะทำงานหนักแต่ก็มีความอุตสาหะมาก จะมีความสุข ช่วงนี้คอยจ้องแต่จะเดินทางท่องเที่ยว รรแล็กซ์
สุขภาพ ระวังความกดดัน ความเครียด ไมเกรน
วันเสาร์
มีความขยันตั้งใจแน่วแน่ อดทน มีความละเอียดรอบคอบ 
การงาน ต้องขยันและต่อสู้ ต้องดึงความสามารถออกมาใช้ให้สูงที่สุด การเงิน ทำทุกอย่างเพื่อความสุขของทุกคน ช่วงนี้รับเยอะก็รายจ่ายเยอะ ความรัก ช่วงนี้มีความอ่อนไหวง่าย สองอารมณ์ ควรใช้สติสัมปชัญญะในการคิดเรื่องรักๆใคร่ๆ
สุขภาพ ควรระวังโรคประจำตัวกำเริบได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664