ดวงประจำวันวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 11:09 – 18:09 น.
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง
เลขมงคล 6 1 2
เลขเด่น 6
66 11 22
61 16 62 26 12 21

เลขแปลง
96 69 06 60 09 90 02 20 10 01


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ยังมีความสำเร็จต่อเนื่องขอให้จงมีความมุ่งมั่นไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ การงานจะได้ดีและมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ คนที่กำลังจะหางานใหม่มีความสมหวังแน่นอนหรือไปสัมภาษณ์เอาไว้แล้ว จะได้งานแน่นอน ใครที่อยากจะมีอสังหาริมทรัพย์ บ้าน รถ ที่ดิน จะมีคนช่วยเหลือให้ได้มี หรือสิ่งที่เก็งกำไรไว้จะเห็นผลในไม่ช้า

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก จะมีครอบครัวอบอุ่นมีความสุข ใครที่อยากได้ลูกจะสมหวัง คนโสดพบรักแน่นอนแต่งตัวให้สวยแต่งตัวให้หล่อและยิ้มให้เก่งๆจะพบรักในไม่ช้านี้

สุขภาพ มีความคิดในเรื่องของการทำศัลยกรรมความงาม ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานโดยมีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุน หรือใครบางคนมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงการลงทุนอะไรอย่ามัวแต่สร้างความฝัน จะต้องลงมือทำด้วย ความฝันถึงจะเป็นจริงได้ จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความห่วงใยกันอยู่เสมอ การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อน

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัว เดินทางไปโรงพยาบาลหาหมอ รวมถึงการไปงานศพ การทำบุญกับโลงศพ หรือช่วยคนเจ็บคนป่วยและคนพิการ


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีความรับผิดชอบสูงจะทำอะไรแบบมีแผนแปลนรวมถึงระเบียบการ มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการทำบุญงานบวชการกุศล แต่ยังโทรศัพท์เกี่ยวข้องกับการงานอยู่ตลอดการสั่งงานข้ามจังหวัด มีโชคลาภกับเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชค

การเงิน การติดต่ออะไรกับใครจะได้เงินตลอด เงินมัดจำ เงินเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม หรือมีโอกาสซื้อรถ เลขทะเบียนรถก็ยังให้โชคดี

ความรัก ช่วยกันสร้างครอบครัวและการทำมาหากิน การลงทุนที่ต้องอาศัยคนในครอบครัวคอยสนับสนุน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ หรือชาวต่างชาติมีคนติดต่อให้

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด แข็งแรง หรือใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นโดยใช้กาลเวลาและการรักษาตัว


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีความขยันและมุ่งมั่น ทำงานยันดึกดื่น หรือใครที่ว่างงานก็มีโอกาสสมหวังจะมีการงานเข้ามาโดยผู้ใหญ่คอยสนับสนุน มีเกณฑ์เดินทางไกลในช่วงเวลากลางคืนแบบกะทันหัน

การเงิน มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนการทำอะไรที่จะต้องใช้เงินอยู่เสมอ หรือการเดินเรื่องกู้ธนาคาร

ความรัก ยังคงห่างไกลคนรักด้วยความจำเป็นหรือหน้าที่การงาน คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึก คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะ รวมถึงความดัน มีโอกาสไปงานอวมงคล


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีความโดดเด่นในเรื่องของการงาน จะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ หรือการขยับขยายทำอะไรพร้อมๆกันกับงานประจำก็ได้ดี แต่คงจะต้องมีคนคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง รวมถึงการใช้เส้นสาย การวิ่งเต้นเพื่อให้ได้มา แต่ต้องแบ่งปันกันหลายกลุ่มหลายทีม

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของมือสองจะได้ดี การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ มีโชคลาภจากเลขท้ายสามตัวบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์มากมักจะมีคนมารักมาชอบไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสด ช่วงนี้สับรางไม่ทันเลย รวมถึงการจับปลาสองมือ การนัดหมายอะไรพร้อมๆกัน แต่ต้องมีคนหนึ่งเก็บเป็นความลับ ความเจ้าชู้

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรมรวมถึงใครเลือกที่จะแปลงเพศ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน คำสั่งจากผู้ใหญ่ รวมถึงที่อยู่อาศัย การซื้อขายของเก่า นำมาซื้อที่อยู่ใหม่ และมีดวงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการไปงานศพ

การเงิน มีเหตุต้องเสียเงินโดยเฉพาะในเรื่องของค่าซ่อม การจะทำอะไรต้องรอบคอบทีสุด เพราะอาจจะเกิดของชำรุดของเสียหายได้ หรือตกหล่นสูญหาย โดยเฉพาะของมีค่า จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขงานศพคนเสียชีวิตให้โชค

ความรัก การอารมณ์แปรปรวนของคนรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่แน่นอน ต้องพากันไปทำบุญจึงจะดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด จะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของโรคติดต่อ ล้างมือให้สะอาด จะไปไหนต้องมีความระมัดระวังอยู่เสมอ หรือการรักษาตัว


คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีความรอบคอบอยู่เสมอ แต่ก็ยังมีคนเอาเปรียบอยู่ตลอด รู้ทันแต่ก็ต้องทำให้เพราะความมีน้ำใจของตัวเรา การเดินทางไปทำบุญหรือไปงานบวชในอนาคตอันใกล้ หรือบางคนกำลังเป็นคนบวชอยู่ที่วัดสวดมนต์เรียบร้อยแล้วรอการอุปสมบท บางคนเป็นผู้ใหญ่บวชให้กับลูกหลาน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด แต่ด้วยความใจบุญ ชอบช่วยเหลือคน จึงเข้าซ้ายออกขวา จะมีโชคลาภกับคนอายุมากให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก จะคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ บริวารพึ่งพาอาศัยได้ ความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลง การพาครอบครัวไปทำบุญ คนโสดจะพบรักได้ในตามงานบวชงานบุญงานกุศล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และคนที่มีความดันวิงเวียนศีรษะต้องนอนพักผ่อนให้มากๆอาการจะดีขึ้นในอนาคต


คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน การทุ่มเททุกอย่างเต็มที่ หรือใครที่อยากโยกย้ายการงานจะมีสิ่งที่ดีกว่า การเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชคดี

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะหลังเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้จำนวนมาก มีโชคลาภดวงดี จากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก การช่วยเหลือครอบครัวสร้างฐานะ โดยมีคนรักและบริวารคอยสนับสนุนอยู่ไม่ห่าง คนโสดต้องเดินทางไกลหน่อยจะพบรักโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ รวมถึงภูมิแพ้ และใครบางคนเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด การรักษาตัว แต่จะมีอาการดีขึ้น การเดินทางไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใคร การทำบุญกับโลงศพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664