ดวงประจำวันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 15:09 -21:09 น.
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 2 3 4
เลขเด่น 2
22 33 44
24 42 23 32 34 43

เลขแปลง
06 60 30 03 40 40 20 02 64 46


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน งานมีการแข่งขันที่สูงในช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรแต่ก็ยอมแพ้ไม่ได้ คงยังต้องเป็นหนึ่งทุกๆเรื่อง เพียรพยายามอุตสาหะอยู่ตลอด มีดวงเดินทางไกลเห็นมีคนเดินมาหา

การเงิน มีการใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ก็ยังคงมีดวงดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดโลเลอยู่ตลอด มีคนเข้ามาแต่ก็ยากในการตัดสินใจหรือบางทีก็คงจะแยกย้ายกันไปเพราะความโลเลนั่นเอง คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับจุกเสียดในท้องหรือกระเพาะอาหารได้ช่วงนี้ควรทานอาหารให้เป็นเวลา


คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีดวงเดินทางไกลรวมถึงการแข่งขันเรื่องของการงานในช่วงนี้มีอยู่ตลอด แต่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือรวมถึงคอยชี้แนะ บางคนกำลังเปลี่ยนแปลงเรื่องของรถยานพาหนะ นำรถเก่าไปรีไฟแนนซ์

การเงิน ใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้มีเรื่องจำเป็นโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัว แต่ก็จะผ่านพ้นทุกเรื่องทุกปัญหาไปได้มีสถาบันการเงินคอยช่วยเหลือ

ความรัก มีปัญหาอะไรคนรักจะช่วยเหลือได้ตลอดในช่วงนี้และรักกันมากขึ้นเพราะความห่วงใย คนโสดมีผู้ใหญ่คอยจะแนะนำใครสักคนให้ช่วงนี้

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น มีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญ จะได้ของดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากพระสงฆ์องค์เจ้า


คนเกิดวันอังคาร
การงาน พยายามทำอะไรทุกอย่างในช่วงนี้แบบรอบคอบที่สุด ถึงจะดึกดื่นก็ไม่เป็นไรจะทำให้สำเร็จให้จงได้ การงานมีเข้ามาอยู่ตลอด กระตือรือร้น ขวนขวาย อยากให้ผลงานออกมาดี

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยสะสมทรัพย์ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมาบางครั้งยอมเสี่ยงโชคแต่ก็มีโชคมีลาภจากการเสี่ยง

ความรัก ไม่ค่อยไว้ใจคนรักในช่วงนี้รวมถึงมีปากมีเสียงหรือการคิดมากอยู่ตลอด คนโสดมักจะพบรักกับคนอายุมากกว่าละเอียดประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการขี้บ่น

สุขภาพ พักผ่อนน้อยมากในช่วงนี้จริงจังกับทุกอย่างบางครั้งมีความเครียดซ่อนอยู่แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงนัก หากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีการลงทุน การรอคอย แบบตั้งใจที่สุด รวมถึงการเปลี่ยนแปลงมองหาในสิ่งที่ดีกว่าเดิม เพราะรู้สึกว่าสิ่งเก่าในช่วงนี้ไม่ค่อยดี แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือ ทำให้สำเร็จ

การเงิน การรอคอยเงินอยู่แต่ก็จะประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้หลังจากรอคอยมานาน จะได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์รวมถึงบ้านหรือคอนโด

ความรัก มีการพลัดพรากกับคนรักในช่วงนี้ รวมถึงการโยกย้ายชั่วขณะ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเป็นหม้ายลูกติด

สุขภาพ ปวดฟันรวมถึงกล้ามเนื้อมีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงตรวจสุขภาพโดยเฉพาะคนที่อายุมากขึ้นไป ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของความดันวิงเวียนศรีษะรวมถึงหลอดเลือดอุดตัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มักจะมีคนชวนไปทำในสิ่งที่เราไม่ดีรักชอบนัก แต่บางครั้งก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะความเกรงใจ ช่วงนี้ต้องรอบคอบนะครับอย่าเชื่อหรือหูเบาง่าย เพราะมันมีคนทำให้หลงผิดเดือดร้อนภายหลังได้

การเงิน ใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือคน รวมถึงต้องไปประกันใครที่เดือดร้อน ต้องใช้เงิน ช่วงนี้จะเสียเงินโดยไม่จำเป็น รวมถึงของตกหล่นสูญหาย ต้องซ่อมแซม

ความรัก ระวังความคิดมากหรือการน้อยใจ การคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน โดยเฉพาะคู่รักที่ต้องไกลกันอยู่ตลอด คนโสดช่วงนี้ความรักยังไม่ได้ทำใจ

สุขภาพ ไม่สบายเจ็บป่วยได้ในช่วงนี้ควรดูแลตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่พักผ่อนน้อย มีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ในสิ่งที่ทำในช่วงนี้ จะได้ดีรวมถึงได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ใครที่รอการเปลี่ยนแปลงอยู่จะได้รับข่าวดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงตึดฝนได้ในช่วงนี้

การเงิน จะได้รับเงินก้อนใหญ่รวมถึงการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินบ้านและคอนโด มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก จะมีดวงเดินทางไปด้วยกับคนรักรวมถึงคนในครอบครัว ไปเที่ยวดูหนังฟังเพลง หรือทานอาหารติดทะเลติดแม่น้ำ คนโสดพบรักกับคนมาจากแดนไกล

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงภูมิแพ้และผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงการพักฟื้นนอนพัก


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ช่วงนี้ดึกดื่นมืดค่ำแต่ก็ทำจนสำเร็จ บางคนต้องตื่นทำงานแต่เช้า แทบไม่ได้พักผ่อนเลย มีคนช่วยเหลืออยากให้เรามีงานเยอะๆ ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ใครรองานใหญ่อยู่จะสมหวัง

การเงิน เก็บเล็กผสมน้อยในเรื่องของการเงิน จะได้เงินใหญ่ขึ้น ใครที่กำลังจะขายที่ดินหรือซื้อ ต้องติดต่อกับธนาคารเอาไว้ จะได้รับคำตอบที่ดี มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก จะได้พบเจอคนรักหลังจากพลัดพรากกันไปนาน มีเกณฑ์กลับมาพบเจอกันอีก คนโสดพบรักกับคนร่ำรวยเป็นเศรษฐีมีคน ประสานงานให้รู้จัก

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะพักผ่อนน้อยรวมถึงไม่ค่อยใดนอนในช่วงนี้เพราะทำงานห่วงงาน


คนเกิดวันเสาร์
การงาน ชีวิตต้องลุยต้องจริงจังในช่วงนี้เรียกว่าทำงานเยอะมาก ต้องเข้มแข็งต้องฟันฝ่าถึงจะได้มา มีโอกาสซ่อมแซมรถ เข้าอู่ ถ่ายน้ำมันเครื่อง หรือซื้อคันใหม่

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ใช้ไว ส่วนใหญ่มาจากคนในครอบครัวต้องจับจ่าย มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก ช่วงนี้มีโอกาสไปโรงพยาบาลทั้งของตนเองและคนในครอบครัว หรือมีคนรักคอยช่วยเหลือได้ คนโสดมีโอกาสพบรักช่วงแรกๆไม่ชอบแต่พออยู่ด้วยกันไปสักระยะจะรักกันไปเอง

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงตรวจเช็คสุขภาพในช่วงนี้ รวมถึงไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664