แอลที บาย คอตโต้ ร่วมขับเคลื่อนพลังเพิ่มคุณภาพชีวิต รักษ์สิ่งแวดล้อม ภายใต้ฉลาก SCG Green Choice

LT by COTTO แอลที บาย คอตโต้ นวัตกรรมพื้นผิวปูพื้นคุณภาพสูง และวัสดุแผ่นปูผนัง แบบ Smart Flexible ที่มาพร้อมกับความงามเสมือนจริง ด้วยนวัตกรรมที่ไม่สิ้นสุด ภายใต้ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีสุดในการพักอาศัย ด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ภายใต้ฉลาก SCG GREEN CHOICE ตามมาตรฐาน ISO 14021 อีกหนึ่งวัสดุก่อสร้างที่ช่วยขับเคลื่อนพลังการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ตามมาตรฐาน LEED หรือ TREES และ อาคารเพื่อการมีสุขภาวะที่ดีตามมาตรฐาน WELL

นายสมกุล บุญมา ผู้จัดการ New Growth Business บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า “ LT by COTTO (แอลที บาย คอตโต้) เป็นนวัตกรรม Limber Technology ใหม่ของการสร้างสรรค์วัสดุ แผ่นปูพื้น และวัสดุแผ่นปูผนัง (Deco Wall) แบบ Smart Flexible ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่น ตั้งแต่การถ่ายทอดความความงามเสมือนจริงแบบ Unique Design ที่คัดสรรลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ LT ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของออกแบบลวดลายให้มีความคมชัด ผิวสัมผัสสวยสมจริง ตามต้นฉบับของวัสดุธรรมชาติ ได้อย่างลงตัว และเพื่อสร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าได้มั่นใจ 

ทุกครั้งที่เลือกใช้ LT by COTTO ว่าเป็นวัสดุแผ่นปูพื้นและวัสดุแผ่นปูผนัง (Deco Wall) แบบ Smart Flexible ที่นอกจากเลือกใช้วัตถุดิบเฉพาะ Premium Healthy Grade ที่มีความปลอดภัย เป็นมิตรทั้งต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม การันตีด้วยการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมระดับ World-Classแล้ว ในกระบวนการผลิต LT by COTTO ยังช่วยลดการปล่อยสารอินทรีย์ระเหยง่าย Volatile Organic Compounds (VOCs) ไม่เกิน 0.5 mg/m3



 

ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพผู้อยู่อาศัย และมีความเป็นมิตรต่อสุขภาพอนามัย (Health or Hygiene) เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับการพักอาศัย ภายใต้ฉลาก SCG Green Choice ฉลากสิ่งแวดล้อมที่รับรองโดยเจ้าของผลิตภัณฑ์เอง (Self-Declared) ตามมาตรฐาน ISO 14021 และสร้างความภาคภูมิใจให้ลูกค้าได้ร่วมแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ร่วมกัน เมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สินค้าด้านสุขภาพอนามัยที่ดี (Well Being) ทั้งนี้ LT by COTTO ยังเป็นวัสดุตกแต่งที่ช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับอาคารเขียว ตามมาตรฐาน LEED หรือ TREES และ อาคารเพื่อการมีสุขภาวะที่ดีตามมาตรฐาน WELL อีกด้วย”


“อย่างไรก็ดี LT by COTTO ยังเป็นวัสดุแผ่นปูพื้น และวัสดุแผ่นปูผนัง (Deco Wall) แบบ Smart Flexible ที่มีการพัฒนาระบบติดตั้งให้มีประสิทธิภาพ แบบครบจบในที่เดียว และทีมงานคุณภาพที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ประทับใจให้ผู้บริโภค สอดรับกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคยุคใหม่แบบนิวนอร์มัล ที่นอกจากต้องการวัสดุในการปรับปรุงที่พักอาศัยแบบสะดวก รวดเร็วในการดำเนินงานแล้ว ยังให้ความใส่ใจต่อคุณภาพการพักอาศัยและสิ่งแวดล้อมทั้งภายในที่พัก และชุมชนเพิ่มมากขึ้นด้วย ซึ่งทำให้การเปิดตัวของ LT by COTTO ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก”นายสมสกุลกล่าวสรุป


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลสินค้าและแรงบันดาลใจในการตกแต่งพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลก สามารถชมสินค้าพร้อมขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https:/www.cottolife.com/ และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หรือเยี่ยมชมเลือกซื้อได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น นอกจากนี้ยังมีร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำ หรือร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ให้ท่านได้สัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาดเพื่อความมั่นใจ 

นอกจากนี้ สินค้า SCG Green Choice ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมที่น่าสนใจอีกมากมาย ให้สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scgbuildingmaterials.com/th/campaign/scg-green-choice 


SCG GREEN CHOICE เห็นปุ๊บ เลือกปั๊บ มั่นใจได้ว่ารักษ์โลกมองหาฉลาก SCG Green Choice ทุกครั้งที่ซื้อ คุณเลือก เพื่อโลกได้