“แอร์พอร์ต เรล ลิงค์” จับมือ “ไทยเวียตเจ็ท” ขายบัตรสมาร์ทพาสบนเครื่องครั้งแรก

กรุงเทพฯ 10 สิงหาคม 2560 : ที่ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีสุวรรณภูมิ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และสายการบิน“ไทยเวียตเจ็ท” ร่วมเปิดตัวความร่วมมือทางธุรกิจในการจัดกิจกรรมการตลาด “Ticket is in the Air” จำหน่ายบัตรโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์บนเครื่องบิน ครั้งแรก! โดยร่วมกันเชื่อมต่อการเดินทางของผู้โดยสารให้สะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการจำหน่ายบัตรสมาร์ทพาสประเภทบุคคลทั่วไป (Adult Card) บนเครื่องบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ท นอกจากนั้นยังมอบส่วนลดซื้อตั๋วเครื่องบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ทมูลค่า 10 เปอร์เซ็นต์ ให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่เปิดบัตรสมาร์ทพาสใหม่ทุกประเภทที่ห้องจำหน่ายตั๋วทั้ง 8 สถานี ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 – 16 กันยายน 2560 จำนวน 2,000 ส่วนลดต่อเดือน

นายวิสุทธิ์ จันมณี กรรมการบริษัท และรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ กล่าวว่า บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด มีนโยบายในการส่งเสริมด้านการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร รวมถึงมุ่งเน้นนโยบายการเชื่อมต่อการเดินทาง ให้มีความสะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญของกระทรวงคมนาคม

ดังนั้นบริษัท จึงได้ร่วมมือกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท สายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ จัดกิจกรรมการตลาด “Ticket is in the Air”เพื่ออำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อการเดินทางของผู้โดยสารจากเครื่องบินไปสู่รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดจำหน่ายบัตรสมาร์ทพาสประเภทบุคคลทั่วไป (Adult Card) บนเครื่องบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ท

ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการจำหน่ายบัตรโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ บนเครื่องบิน นอกจากนั้นยังมอบส่วนลดสำหรับซื้อตั๋วเครื่องบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ทมูลค่า 10 เปอร์เซ็นต์ ให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่เปิดบัตรสมาร์ทพาสใหม่ทุกประเภทที่ห้องจำหน่ายตั๋วทั้ง 8 สถานี ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา – 16 กันยายน 2560

โดยผู้โดยสารที่เปิดบัตรสมาร์ทพาสใหม่ทุกประเภท จะได้รับรหัสส่วนลดค่าบัตรโดยสารของสายการบินไทยเวียตเจ็ทมูลค่า 10 เปอร์เซ็นต์ ในการซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยสามารถใช้กับเที่ยวบินภายในประเทศทั้ง 3 เส้นทาง ได้แก่ สุวรรณภูมิ – เชียงใหม่, สุวรรณภูมิ – ภูเก็ต และ ภูเก็ต – เชียงราย ซึ่งจะจำกัดรหัสส่วนลดจำนวน 2,000 รหัสต่อเดือน รวม 4,000 รหัส ตลอดระยะเวลาของกิจกรรม

มร.เลือง เชือง อาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ในนามของสายการบินไทยเวียตเจ็ท เรามีความยินดีที่ได้มอบความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสาร ผ่านการจำหน่ายบัตรเดินทางของแอร์พอร์ต เรล ลิงก์บนเที่ยวบินของเรา เนื่องจากทุกเที่ยวบินของเวียตเจ็ทกรุ๊ปที่ทำการบินเข้า และออกจากกรุงเทพมหานครนั้น ให้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารจึงสามารถเชื่อมต่อการเดินทางกับแอร์พอร์ต เรล ลิงก์

ซึ่งถือเป็นวิธีการเดินทางสู่ใจกลางเมืองที่ประหยัดและมีประสิทธิภาพสูงสุด ปัจจุบันเวียตเจ็ทกรุ๊ปมีเที่ยวบินให้บริการจากสุวรรณภูมิสู่เชียงใหม่ ภูเก็ต ในประเทศไทย โฮจิมินห์, ฮานอย, ไฮฟอง ในประเทศเวียดนาม และไทจง ในประเทศไต้หวัน เรามีคำสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่จำนวนมากที่จะทยอยเข้าประจำการในฝูงบิน นำไปสู่การเพิ่มเส้นทางบินใหม่ๆ ในอนาคต ด้วยภาพลักษณ์การให้บริการที่สนุกและเป็นกันเอง ไทยเวียตเจ็ทได้จัดให้มีกิจกรรมและบริการที่น่าประทับใจให้กับผู้โดยสารบนเที่ยวบินของเราอย่างสม่ำเสมอ ตัวอย่างเช่น กิจกรรมความร่วมมือกับแอรพอร์ต เรล ลิงก์ในครั้งนี้ ที่มุ่งหมายจะมอบประสบการณ์ความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารของเรา”