THE FIRST ALBUM OF NONT TANONT

ร่วมเดินทางและดื่มด่ำกับพื้นที่แห่งความทรงจำที่เป็นดั่งของสำคัญของ "นนท์ ธนนท์"

คำว่าความสำเร็จ บนเส้นทางศิลปินของหลาย ๆ คนอาจจะหมายถึงการมีชื่อเสียงที่โด่งดัง มีเพลงฮิตที่ทุกคนสามารถร้องตามได้ หรือแม้แต่การมีงานโชว์ งานจ้างในทุกวัน แต่คำว่าความสำเร็จของศิลปินที่ชื่อ “นนท์ ธนนท์” คือ การเป็นศิลปินที่เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองทำทุกอย่างบนเส้นทางดนตรี และส่งต่อสิ่งเหล่านั้นเป็นความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนได้รับฟัง


กว่า 10 ปีบนเส้นทางดนตรีของนนท์ ธนนท์ ได้ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มามากมาย ตั้งแต่การเริ่มต้นตามความฝันด้วยตนเอง จนกระทั่งสั่งสมประสบการณ์การทำงาน และผ่าฟันทุกอุปสรรคบนเส้นทางดนตรีมาเกือบทุกรูปแบบ จนในวันนี้ “นนท์ ธนนท์” ศิลปินภายใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT ได้รวบรวมพื้นที่แห่งความทรงจำของเขาทั้งหมด พร้อมถ่ายทอดความทรงจำเหล่านั้นที่ถือเป็นของสำคัญของเขา ผ่านอัลบั้มแรกในชีวิต “Cigarette Candy & Vanilla Sky”




นนท์ ธนนท์ เปรียบเพลงในอัลบั้มเป็นเสมือนสิ่งของสำคัญที่มีความหมาย และพร้อมจะนำสิ่งเหล่านั้นออกเดินทางไปด้วยในทุก ๆ ช่วงเวลของชีวิต โดยการเดินทางครั้งนี้เกิดจากการเปิดโอกาสให้ตัวเองได้มีอิสระที่จะคิด รู้สึก และทดลองโดยไม่มีกรอบใดมาครอบไว้ จนออกมาเป็น 3 พาร์ทใน 1 อัลบั้ม 


Cigarette : พื้นที่แห่งความทรงจำ รสสัมผัสที่ยังคงติดในความรู้สึก ทั้งหวานและขมปร่า เหมือนรสชาติเฝื่อน ๆ และสติที่ล่องลอย ปล่อยใจให้ดำดิ่งไปในห้วงความคิด ซึ่งรสชาตินี้ถูกขับเน้นออกมาทางดนตรีที่มีความซับซ้อน หลากหลาย แสดงความจัดจ้านในฐานะศิลปินของนนท์ ธนนท์


Candy : รสชาติความหวานสดใส เข้าใจง่ายที่ใครกินก็ว่ากลมกล่อม เหมือนเพลงในพาร์ทนี้ ที่ถูกสร้างสรรค์บนความสนุก มีสไตล์การร้องและการใช้เสียงแบบใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ลองฟังกัน


Vanilla Sky : เวลาพลบค่ำที่ได้อยู่กับตัวเองคนเดียว ห้วงความคิดที่นำความทรงจำเข้ามาซัดความรู้สึกขณะเฝ้ามองพระอาทิตย์ลับของฟ้า เพลงในพาร์ทนี้คือเรื่องราวที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง ดำดิ่ง หยั่งลึก ทั้งในด้านดนตรีและเนื้องร้อง เต็มไปด้วยอารมณ์ในการถ่ายทอด


ในอัลบั้มนี้ นนท์ได้ ยังเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองร่วมงานกับโปรดิวเซอร์กว่า 15 คน ผ่าน 12 บทเพลงอีกด้วย อัลบั้มจึงเต็มไปด้วยความหลากหลายแต่ลงตัวด้วยการถ่ายทอดของนนท์ ธนนท์ ถึงแม้อัลบั้มนี้จะอบอวลไปด้วยความรู้สึกพร้อมทั้งความทรงจำที่หลากหลาย แต่เสียงของนนท์ ธนนท์ ก็สามารถถ่ายทอดเรื่องราวและเชื่อมต่อให้ทุกอย่างเข้ากันได้อย่างลงตัว


…มาร่วมเดินทางและดื่มด่ำกับพื้นที่แห่งความทรงจำที่เป็นดั่งของสำคัญของนนท์ ธนนท์ไปด้วยกัน…
จับจองเป็นเจ้าของ Album Boxset นี้กันได้ที่ PRE-ORDER ได้ตั้งแต่วันที่ 2 -8 สิงหาคม 2565 PRE-ORDER: LOVEiS SHOP https://lin.ee/NsCeld1 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง INBOX : เพจ LOVEiS