ททท. ปลุกพลัง Soft Power แท็กทีม “พีพี-บิวกิ้น” เปิดแคมเปญ Stylecation ชวนเที่ยวไทย..แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ กระตุ้นท่องเที่ยวในประเทศ

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ปลุกพลัง Soft Power ดึงคู่จิ้น หนัง แปลรักฉันด้วยใจเธอ “พีพี X บิวกิ้น” ขึ้นแท่น Travelista คู่แรก ปลุกกระแส StyleCation ชวนเที่ยวไทย…แบบที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ทั่วทั้ง 5 ภูมิภาค

ในวันนี้ 9 สิงหาคม 2565 ณ ห้องโถงธนะรัชต์ ชั้น 1 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ผู้นำสไตล์การท่องเที่ยว ร่วมแถลงข่าวเปิดแคมเปญ “Stylecation ชวนเที่ยวไทย..แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ” เดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ สร้างประสบการณ์การเดินทางใน 5 ภูมิภาค ที่มีความหมาย และทรงคุณค่า (Meaningful Travel) พร้อมเปิดเกมรุกผนึกกำลังพันธมิตร โรงแรมที่พัก สายการบิน บริษัทนำเที่ยวในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกว่า 30 ราย ร่วมจัดทำโปรโมชันสุดพิเศษ “Stylecation Hot Deal” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50%



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เดินหน้าทำการตลาดเชิงรุก ด้วยโครงการ “ชวนเที่ยวไทย” เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยผ่านสื่อต่างๆ รวมทั้งใช้ Digital Platform เป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวแบบ “ชวนเที่ยวไทย”แบบใหม่สไตล์ 5 ภูมิภาค นำพลัง Soft Power ปลุกกระแสท่องเที่ยวในประเทศกับแคมเปญ “Stylecation” ชวนเที่ยวไทย..แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ นำเสนอผ่านกลยุทธ์ “Celebrity Marketing” แท็กทีมกับคู่นักแสดงสุดฮอต “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และบิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ผู้นำสไตล์การท่องเที่ยว ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่จะมาชวนสร้างแรงบันดาลใจ และออกแบบการท่องเที่ยวในแบบฉบับของตัวเอง



ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวปัจจุบันที่นิยมเดินทางตามไลฟ์สไตล์ผสมผสานกิจกรรมที่ชอบ สร้างความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในทุกการเดินทางท่องเที่ยว พร้อมจัดทำ Vlog Stylecation ชวนคนไทยออกไปเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวทั้งเมืองหลักและเมืองรองทั่วประเทศ ภายใต้ธีมเอกลักษณ์ของ 5 ภูมิภาคที่แตกต่างกัน



สำหรับในส่วนของกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ททท. ผนึกกำลังพันธมิตรภาคเอกชนกว่า 30 ราย ทั้งบริษัทนำเที่ยว โรงแรมที่พัก สายการบิน บริษัทประกัน จัดทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด “Stylecation Deal” มอบส่วนลดสูงสุด 60% ผู้ที่สนใจสามารถจองผ่านเว็บไซต์ www.stylecationthailand.com ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กันยายน 2565


นอกจากนี้เตรียมพบกับโปรโมชันที่พิเศษยิ่งกว่ากับกิจกรรม LiveStylecation ผ่าน YouTube : Amazing Thailand ในทุกวันอังคารเริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 30 สิงหาคม - 20 กันยายน 2565 พบกับดีลสุดพิเศษจาก KLOOK ลดสูงสุด 50% ทิพยประกันภัยมอบประกันการเดินทางฟรี เป็นต้น นำโดยโอปอล์ ปาณิสรา พร้อมด้วย เติ้ล กิตติภัค, ดีเจดาด้า และดีเจอ๋อง

ไม่เพียงเท่านั้น ททท. ยังเตรียมการพบกับกิจกรรมต่อยอดแคมเปญมากมายผ่าน FaceBook Fanpage: “AmazingThailand” อาทิ กิจกรรม My Stylecation เพียงแค่โพสต์ภาพสไตล์การท่องเที่ยวในสไตล์ของตัวเอง เปิด Public พร้อมติดแฮทแท็ก #Stylecation ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษแพ็คเกจ Once in a life time กับการขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมวิวกรุงเทพฯ พร้อมจิบน้ำชา ณ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ จำนวน 1 รางวัล พร้อมพบกับรางวัลอื่นๆอีกมากมายรวม 50 รางวัล รวมถึงกิจกรรมสุด Exclusive 5 เส้นทาง 5 ภูมิภาคอีกด้วย



ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : AmazingThailand, Official LINE: Amazing Thailand และ Youtube : Amazing Thailand หรือ โทร. 1672 Travel Buddy

#stylecationxppbillkin #StylecationThailand #ชวนเที่ยวไทยแบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ