งาน Thailand Parenting Festival 2022 เป็นครั้งแรก -รวมอีเวนท์ออฟไลน์/ออนไลน์ของทุกคนในครอบครัวที่ครบวงจรใหญ่ที่สุดในไทย

theAsianparent (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์) คอมมูนิตี้สำหรับพ่อแม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ผนึกพลังพันธมิตรทางธุรกิจชั้นแนวหน้าของวงการ ร่วมส่งมอบประสบการณ์ใหม่แก่พ่อแม่ในไทย ด้วยการจัดงาน Thailand Parenting Festival 2022 ขึ้นเป็นครั้งแรก หลังล่าสุดประสบความสำเร็จอย่างมากในสิงค์โปร์จนได้รับการยกย่องให้เป็นงานอีเวนท์คุณภาพที่ได้รับการตอบรับสูงสุด โดยได้รวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญและแขกรับเชิญพิเศษมารวมไว้อย่างคับคั่ง เพื่อร่วมแชร์ข้อมูลความรู้แบบเจาะลึกผ่าน webinar ที่น่าสนใจหลากหลายประเด็น พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายตลอด 11 วันของการจัดงาน

นางนิธินันท์ อัศวทร นางนิธินันท์ อัศวทร ผู้บริหาร theAsianparent ประจำประเทศไทย และ ประเทศเวียดนาม คอมมูนิตี้อันดับ 1 เรื่องแม่และเด็ก ครบเครื่อง ครอบคลุม ทุกเรื่องในครอบครัว เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโลกใหม่ให้แก่แวดวงแม่และเด็กของเมืองไทย โดยได้ใช้เวลาในการเตรียมการมาอย่างยาวนาน เพื่อให้งานออกมาอย่างมีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัวที่สุด โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มเซ็นทรัลตลอดจนแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ที่มุ่งหวังให้การจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานดังที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในสิงค์โปร์



“โดยไฮไลท์หลักของการจัดงาน Thailand Parenting Festival 2022 นอกจากจะรวมสินค้าและบริการเพื่อครอบครัวมานำเสนอในราคาพิเศษทั้งแบบออนกราวน์และไลฟ์อีคอมเมิร์ซไว้อย่างครบครันแล้ว ยังได้มีการจัดเวิร์คชอปเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์และการจัด webinar เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ไว้อย่างครอบคลุมตั้งแต่ช่วงเตรียมการตั้งครรภ์ ช่วงระหว่างตั้งครรภ์ จนถึงช่วงหลังคลอดด้วยเช่นกัน 

ที่สำคัญtheAsianparent ได้ใช้การจัดงานในครั้งนี้เป็นเวทีประกาศผลการประกวด ‘theAsianparent Awards 2022 (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ อวอร์ด 2022)’ เพื่อเผยโฉมที่สุดแห่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับแม่และเด็กแห่งปี” นางนิธินันท์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ที่สำคัญงาน Thailand Parenting Festival 2022 ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับกลุ่มพ่อแม่ด้วยแหล่งข้อมูลเพื่อทําความเข้าใจและเตรียมบุตรหลาน Gen Alpha หรือเด็กที่เกิดระหว่าง ค.ศ. 2010 - 2025 ให้มีสุขภาพดีขึ้น มีความสุขขึ้น และอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบการเลี้ยงดูที่ง่าย ลดการเกิดช่องว่างระหว่างเด็ก พ่อแม่ และปู่ย่าตายาย ทั้งยังเปิดให้ได้เรียนรู้ร่วมกันเกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุดในมิติด้านต่างๆ ประกอบด้วย อารมณ์ ร่างกาย จิตใจ และสังคมอย่างรอบด้าน”

ทั้งนี้ งาน Thailand Parenting Festival 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-28 สิงหาคม 2565 ณ บีซีซีฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ภายในงานได้ที่ https://www.facebook.com/theAsianparentTH หรือ http://th.theasianparent.com/