จังหวัดนนทบุรี จัดใหญ่ Nonthaburi EXPO – Nonthaburi Open House หนุนเสริมสินค้า OTOP และผลิตภัณฑ์พื้นถิ่น

วันที่ 29 สิงหาคม 2565 นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี มอบหมายให้ นายอภิชัย อร่ามศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Nonthaburi EXPO - Nonthaburi Open House ” โดยมี พ.อ. บำรุง วิชาธร รองผอ.รมน.จังหวัดนนทบุรี นายสมยศ วิชากร นายอำเภอปากเกร็ด นางรักใจ กาญจนะวีระ พัฒนาการจังหวัดนนทบุรี หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด ผู้แทนส่วนราชการระดับจังหวัด พัฒนาการอำเภอ เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดและอำเภอ และประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมพิธีเปิดงาน 


ในโอกาสนี้ นางรักใจ กาญจนะวีระ พัฒนาการจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้กล่าวรายงานความเป็นมาของกิจกรรมในวันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ศรีสมาน อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี







การจัดงานในครั้งนี้ จังหวัดนนทบุรีได้สนับสนุนงบประมาณให้สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี กรมการพัฒนาชุมชน ดำเนินการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชน และผลิตภัณฑ์ของดีในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและมีช่องทางการจำหน่าย



 

  

โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมออกร้านจัดจำหน่ายสินค้าทั้งสิ้น 31 ราย ประกอบด้วย ประเภทอาหาร จำนวน 15 ราย ประเภทของใช้/ของประดับตกแต่ง จำนวน 3 ราย ประเภทผ้า และเครื่องแต่งกาย จำนวน 10 ราย และประเภทสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร จำนวน 3 ราย นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มีเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์เรื่องการผลิตและการตลาด เพื่อให้ผู้ประกอบการนำไปปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์และช่องทางการตลาดได้อย่างเหมาะสม ตามความต้องการของตลาดอีกด้วย


แฟนพันธุ์แท้ OTOP นนทบุรี ห้ามพลาด !! มาร่วมเยี่ยมชมให้กำลังใจและอุดหนุนสินค้า OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชน ของกินถูกปาก ของฝากถูกใจ ได้ระหว่างวันที่ 29 – 31 สิงหาคม 2565 ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี มางานเดียวเหมือนได้เที่ยวทั้งจังหวัด