ดีเดย์ลงจอ 15 กย. นี้“เคน – แอน”กลับมาทวงบัลลังก์คู่จิ้น“ซุปตาร์ 2550”

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนละครคู่ขวัญในตำนาน “เคน ธีรเดช” ซุปตาร์ตัวพ่อ และ ซุปตาร์ตัวแม่ “แอน ทองประสม” ออริจินัลคู่ขวัญนัมเบอร์วันของวงการละครไทย ที่สร้างความประทับใจมาแล้วมากมาย พีคสุด ๆ เมื่อปี 2550 เป็นคู่ขวัญที่พาเหรดกันโกยทั้งอีเวนต์ พรีเซนเตอร์ และ เดินสายรับรางวัล สร้างตำนานที่เจนเนเรชั่นยุคนั้นกรี๊ดห้างแตก สู่การกลับมาอีกครั้งในรอบ 12ปี ละครแห่งความคิดถึง “ซุปตาร์2550” ที่ผู้จัดตัวแม่ “หน่อย บุษกร” แห่งค่ายซิติเซ่น เคน ช่อง 3 ขอสานฝันความตั้งใจ โปรเจกต์สามีสุดที่เลิฟ “เคน ธีรเดช” นั่งแท่นผู้กำกับครั้งแรก วางบท และควบคุมการทำงานด้วยตัวเองทุกขั้นตอน



 

 

 

 

เพิ่มความเวอร์วังด้วยการร่วมตัวซุปตาร์ของวงการบันเทิงมารับเชิญไว้มากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการละคร นำแสดงโดย “เคน ธีรเดช”, “แอน ทองประสม” และคู่จิ้นนิวเจนฯ “มีน พีรวิชญ์” และ “มิ้นท์ รัญชน์รวี” พร้อมนักแสดงมากสีสัน เหมี่ยว ปวันรัตน์, เบน ชลาทิศ , แจง วราพรรณ,โมทย์ ปราโมทย์ แอมแปร์ สุทธาทิพย์ ฯลฯ พร้อมด้วยซุปตาร์รับเชิญรวมกว่า 50 ชีวิต


​เรื่องราว “ซุปตาร์2550” เกิดจากไอเดียของ “เคน ธีรเดช” ที่คิดขึ้นมาระหว่างเจอสถานการณ์โควิด-19 จนตกตะกอนมาเป็นละครแห่งความฟิน ความจิ้น ที่ขอดึงคู่ขวัญในอดีตอย่าง “แอน ทองประสม” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง มีกิมมิกแซวจิกกัดหยอกล้อ ผสมเรื่องจริงของวงการบันเทิง แบบดูง่ายย่อยง่าย และฟินจิกหมอนแบบยุคทีวีเสาหนวดกุ้ง ทำให้คุณได้ใกล้ชิดวงการบันเทิงมากกว่าที่เคยเป็น




 

 

 

​ความตั้งใจกับการทั้งเล่นและกำกับเอง “เคน ธีรเดช” เปิดใจว่า “โปรเจกต์นี้เป็นความคิดและไอเดียของผม ที่ได้คิดไว้ช่วงที่เจอโควิดหนัก ๆ อยากทำละครที่เป็นละครที่เราฝันไว้ ก็เลยคิดพล็อตเรื่องนี้ขึ้นมา ไปปรึกษาพี่เอกลิขิต เขียนบทคือมาจากตัวตนของคุณแอนเลย และก็เอาไปเสนอทางช่อง ตอนแรกก็ลุ้นมากว่าแอนเขาจะตกลงรับเล่นเรื่องนี้ไหม เพราะเราเขียนบทมาเป็นตัวเขาเลย เขียนมา 3 ตอนแล้วก็ส่งให้เขา คิดเหมือนกันว่าถ้าเขาปฏิเสธก็คงไม่ได้ไปต่อ เพราะในใจเรามีเขาคนเดียว จนเขารับเล่นก็ดำเนินงานต่อ ไหน ๆ เราก็พล็อตเรื่องขึ้นมาเองแล้ว ก็คิดว่าทุกอย่างมันอยู่ในหัวเรา ก็กำกับเองเลยดีกว่า หวังว่าจะออกมาโดนใจแฟนละครนะครับ”


​ด้านนางเอกคู่ขวัญอย่าง “แอน ทองประสม” สร้างเซอร์ไพรส์ สานฝันแฟน ๆ เล่าที่มาที่ไปของละครเรื่องนี้ว่า “เราเห็นความตั้งใจของเคน เราไม่ปฏิเสธงานเพื่อนทันที เขาเป็นคนตั้งใจและทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก ทำการบ้านอย่างหนัก และมีเทคนิคใหม่ ๆ มาใช้ในละครเรื่องนี้มาก มุมกล้อง เทคนิคกล้องเขาดีมาก เพราะเขาเรียนด้านภาพยนตร์มาเขาก็มีของนะ แล้วเขาก็เต็มที่ปล่อยของกับเรื่องนี้มาก เรามากองเราก็สนุกนะเขามีแขกรับเชิญ มีอะไรมาให้เราลุ้น เราตื่นเต้นตลอดเวลา การกลับมาของเราสองคนหวังว่าจะทำให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงผลงานของคู่เรานะคะ”




 

 

 

 

​ปิดท้ายที่ศรีภรรยาตัวแม่ “หน่อย บุษกร” ที่ปลื้มปริ่มสุด ๆ เห็นถึงความตั้งใจการทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังเต็มตัวครั้งแรกของสามีสุดที่เลิฟ “เรื่องนี้เขาจริงจังมากนะ ทำเองทุกขั้นตอนเลย แรก ๆ ยอมรับนะ เรามีกังวลคิดว่าเขาจะไหวไหม แต่พอเห็นการทำงานของเขาเรายอมรับเขาเลย ก็เป็นกำลังใจให้เขาหลังบ้าน คอยเสิร์ฟข้าวเสิร์ฟน้ำหาของอร่อย ๆ ให้ทาน เพราะเขาแทบจะไม่มีเวลาพักเลยคือทำงาน 7 วัน ถ้าวันไหนไม่มีถ่ายเขาก็ยังต้องไปดูโลเคชั่น ไปบล็อคช็อต คือทำตั้งแต่ขั้นตอนแรกถึงขั้นตอนสุดท้ายด้วยตัวเอง เขาเต็มที่กับงานมาก ๆ ก็อยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับละคร ซุปตาร์2550 นี้ด้วยนะคะ”


ทุ่มทุนสร้าง คืนกำไรให้คุณผู้ชมสุด ๆ ห้ามพลาดกับความยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง “ซุปตาร์2550” เต็มอิ่มกับคู่ขวัญ “เคน-แอน” และ ซุปตาร์รับเชิญแน่น ๆ จุก ๆ น่ารักเกินปุยมุ้ย ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. แจกความฟินพร้อมกันครั้งแรกทั่วประเทศ วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565 นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3 Plus