ช่อง 3 ปล่อย MV “โบว์ เมลดา” ซิงเกิล “แฟนผมน่ารัก” ดีเดย์วันนี้ 19 กย.พร้อมกันทั่วประเทศ 

ช่อง 3 เปิดตัว MV ฉบับเต็ม ซิงเกิล “แฟนผมน่ารัก” ผลงานของศิลปินเดี่ยวคนล่าสุด “โบว์ เมลดา สุศรี” Bow Maylada Susri สาวสวยมากความสามารถ ที่จะทำให้คุณเกิดอาการ “คลั่งรัก” ไปกับ MV น่ารัก ๆ นี้ รับชมพร้อมกันได้ที่ 3Plus และ Youtube: Ch3Thailand Music และรับฟังเพลงได้ทุก Streaming Platforms 19 กันยายน 2565 พร้อมกันทั่วประเทศ


“โบว์ เมลดา” ศิลปินเดี่ยวคนล่าสุดของช่อง 3 ได้ใช้ทักษะและความสามารถด้านการร้องเพลง และทุ่มเทอย่างสุดตัวกับผลงานซิงเกิลในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปถึง 10 ปี โดยครั้งนี้ โบว์ มาในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวกับซิงเกิลแรกในชีวิต นับเป็นความท้าทายที่ยากและตั้งใจเต็มที่ ซึ่งในซิงเกิล “แฟนผมน่ารัก” แฟนเพลงและแฟนคลับที่รอติดตามจะได้เห็นลุคใหม่ของ โบว์ ใน MV ตัวเต็ม “แฟนผมน่ารัก(CUTE)” ที่ได้ดึงเอากลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นในยุค 80’s เข้ามาทําให้หวนรําลึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ ของสาว Working Women ที่มีแฟนน่ารักคอยดูแล ทำอาหารแสนอร่อย รอแฟนกลับมาจากทำงาน โดยมูสแอนด์โทนของ MV จะอยู่ภายใต้บรรยากาศญี่ปุ่นแบบวินเทจ ที่อบอวลไปด้วยความหวานของคนรักกัน 

โดยผู้กำกับ “จีน คําขวัญ ดวงมณี” เจ้าของผลงาน MV มากมาย อาทิ Lover Boy จาก ภูมิ วิภูริศ หรือ Don’t You Go จาก แสตมป์ เป็นต้น และยังเพิ่มความพิเศษโดยนำนายแบบรูปหล่อชาวญี่ปุ่น “ชุนยะ (IG: Shunya ymd) มาเป็นพระเอก ทำให้เพลงดูมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นแท้ ๆ ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ควบคุมการทำงานทั้งหมดโดยสอง Producer “แทน” และ “คัตโตะ” Lipta ซึ่งได้มาร่วมแรปเพิ่มสีสันในเพลง “แฟนผมน่ารัก” ด้วย และ “แทน” ยังแต่งคำร้องทำนองร่วมกับ “ข้าว fellow fellow” เรียบเรียงโดย “เพชรภูมิ เพชรแก้ว”


สำหรับ Concept Music Video “แฟนผมน่ารัก” นอกจากจะเห็นมุมเท่ ๆ จากโบว์แล้ว ยังดึงเอามุมมองด้านความรักและชีวิตในช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของ “โบว์ เมลดา” มาถ่ายทอดให้เห็นเป็นภาพในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเองบวกกับความน่ารักขี้อ้อนที่เป็นคาแรคเตอร์และเอกลักษณ์ของตัว “โบว์” เมื่อมารวมกับดนตรีแนวป็อปฟังสบาย ๆ สามารถฟังติดหูได้โดยง่าย ซึ่งหลังจากปล่อยทีเซอร์ออกไปก่อนหน้าได้เพียงไม่กี่วันก็มีกระแสอยากเห็น MV ตัวเต็มมากมาย เช้าวันที่ 19 กันยายนนี้ ใครที่ได้รับชมอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ “คลั่งรัก” ยิ้มตามกันได้แน่นอน


ติดตาม Official Music Vedio: แฟนผมน่ารัก (CUTE ) - BOW Maylada feat. LIPTA ตัวเต็ม ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=jrgpLYx69ZE และช่องทาง YouTube : Ch3Thailand Music หรือ Application 3Plus หรือ www.ch3plus.com รับฟังเพลงได้ทุก Streaming Platforms พร้อมกันเวลา 10.00 น. วันที่ 19 กันยายน 2565