Traveloka จัดเต็ม ดีลพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หนุนซีเกมส์ปีนี้

กรุงเทพฯ, 15 สิงหาคม 2560 - Traveloka (ทราเวลโลก้า) ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมออนไลน์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเป็นผู้สนับสนุนระดับ Gold Sponsor อย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29 และอาเซียนพาราเกมส์ครั้งที่ 9

ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมออนไลน์ Traveloka ร่วมกับโรงแรมคู่ค้าในเมืองท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศมาเลเซีย นำเสนอดีลสุดพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับเที่ยวบินที่ร่วมโปรโมชั่น และลดสูงสุด 40% สำหรับที่พัก การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ หรือ กัวลาลัมเปอร์ 2017 (KL2017) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคม นี้ ส่วนอาเซียนพาราเกมส์ จะจัดขึ้นวันที่ 17-23 กันยายน นี้


คุณธีร์ ฉายากุล ผู้จัดการบริษัท Traveloka ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "บริษัทมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมกีฬาอันยิ่งใหญ่นี้ เราตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนระดับ Gold Sponsor สำหรับการแข่งขันกีฬา KL2017 เพราะทั้งกีฬาซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ ต่างเป็นสิ่งที่แสดงถึงจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นของนักกีฬาและความมีน้ำใจนักกีฬา และเช่นเดียวกัน Traveloka ก็มุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นไปสู่ความเป็นเลิศในฐานะเป็นผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมออนไลน์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” 

คุณธีร์ ยังกล่าวต่อว่า Traveloka หวังจะกระตุ้นให้ผู้คนเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศมาเลเซีย โดยการเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนที่จะเดินทางไปมาเลเซียในช่วงนี้

“ประเทศมาเลเซียนับว่าเป็นศูนย์กลางแห่งวัฒนธรรมอันหลากหลายและทัศนียภาพอันสวยงาม ที่พร้อมมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวให้กับผู้มาเยือน ไม่ว่าจะด้านแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรม และที่ขาดไม่ได้คือ อาหารแสนอร่อย”
“ประเทศไทย ถือว่าทำผลงานได้ดีเยี่ยมมาตลอดในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ผ่านๆ มา และเราหวังว่านักท่องเที่ยวทุกคน ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือมาเป็นครอบครัว จะใช้โอกาสนี้ในการมีส่วนร่วมสนับสนุนนักกีฬาของเราเพื่อคว้าชัยชนะการแข่งขันครั้งนี้ให้ได้” 

โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับการจองภายในเดือนสิงหาคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ https://traveloka.com/th-th/promotion/hello-malaysia