โอฮาโยเจแปน : หนาวนี้ “คลับเมด”ที่ญี่ปุ่น ประกาศความพร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว 

แบรนด์อันดับหนึ่ง แพ็กเกจที่พักแบบออลอินคลูซีฟสำหรับครอบครัว เตรียมพร้อมสำหรับการท่องเที่ยวหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 พร้อมเปิดตัวรีสอร์ตแห่งใหม่ที่ คิโรโระ จังหวัดฮอกไกโด

 ประเทศไทย, 29 กันยายน 2565คลับเมด ผู้บุกเบิกด้านการท่องเที่ยวพักผ่อนแบบจ่ายครั้งเดียวจบ (ออลอินคลูซีฟ) พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่ประเทศญี่ปุ่นหลังจากการผ่อนคลายมาตรการการเดินทางเข้าประเทศสำหรับนักท่องเที่ยว การตัดสินใจของรัฐบาลญี่ปุ่นคือด่านสุดท้ายในการเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศให้สามารถเดินทางเข้าสู่ประเทศญี่ปุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้น หลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งกินระยะเวลายาวนานกว่าสองปี

“ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่อยู่ในใจของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยจากผลการสำรวจของคลับเมด ในกลุ่มนักท่องเที่ยวจากประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พบว่ากว่า 58% ต้องการเดินทางท่องเที่ยวไปยังญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก ซึ่งสอดคลองกับผลการสำรวจของธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งญี่ปุ่น (Development Bank of Japan) และกรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุุน (Japan Travel Bureau Foundation) ที่พบว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นประเทศอันดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวในเอเชียต้องการเดินทางมาเที่ยวหลังการแพร่ระบาด ทั้งนี้รีสอร์ตในประเทศญี่ปุ่นของเราได้เตรียมการต้อนรับแขกผู้มาเยือนโดยคำนึงถึงความต้องการของนักท่องเที่ยวหลังการแพร่ระบาดเป็นสำคัญ” 

ราเชล ฮาร์ดิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคลับเมด ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก เอเชียใต้ และแปซิฟิก กล่าว “เราตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอทั้งโปรแกรมท่องเที่ยวที่เราพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนโปรแกรมใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมมากมายที่มุ่งเน้นให้ทุกคนในครอบครัวในช่วงอายุที่หลากหลายสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีความสุข แต่สำหรับคนที่ต้องการให้เวลากับตัวเองอย่างเต็มที่ เราก็มีกิจกรรมให้เลือกอีกมากมาย โดยทุกกิจกรรมล้วนสร้างประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความหมายเพื่อชดเชยเวลาที่ขาดหายไปในช่วงสองปีที่ผ่านมา”   

รีสอร์ตน้องใหม่ที่ คลับเมด คิโรโระ พีค รวมถึงรีสอร์ตที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ที่ คลับเมด ซาโฮโร่ และ รีสอร์ตที่พร้อมมอบประสบการณ์แปลกใหม่ที่ คลับเมด โทมามุ

นักท่องเที่ยวที่หมายตาท่องเที่ยวยังประเทศญี่ปุ่นหลังสิ้นสุดการแพร่ระบาด สามารถเลือกเข้าพักที่คลับเมดรีสอร์ตได้ถึงสามแห่ง โดยรีสอร์ตแต่ละแห่งต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งด้านทำเลที่ตั้งและรูปแบบประสบการณ์การเข้าพัก พร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพักในฤดูหนาวที่จะมาถึง ด้วยการสัมผัสหิมะปุยนุ่นที่ดีที่สุดในโลกบนเนินสกีของฮอกไกโด รายการสถานที่ท่องเที่ยว ประสบการณ์ และโปรแกรมกิจกรรมที่น่าสนใจในรีสอร์ตแต่ละแห่งมีดังนี้:

คลับเมด คิโรโระ ฮอกไกโดสำหรับนักเดินทางสุดเทรนดี้ที่มองหาวันหยุดพักผ่อนไม่เหมือนใครท่ามกลางมวลหิมะ 





คลับเมด คิโรโระ พีค รีสอร์ตน้องใหม่พร้อมเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม 2565 ที่จะถึงนี้ พร้อมนำเสนอประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนท่ามกลางมวลหิมะที่ไม่เหมือนใคร ด้วยรูปแบบสกีอิน-สกีเอาท์ ผู้เข้าพักจึงสามารถเข้าถึงลานสกีได้อย่างสะดวกและเป็นหิมะตกใหม่ ได้ถึง 23 เส้นทาง เหมาะกับนักสกีทุกระดับ รวมถึงสกีนอกเส้นทาง (Off-piste) นอกจากนี้ด้วยอัตราหิมะตกเฉลี่ยสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น (เฉลี่ย 21 เมตรต่อปี) แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและมีฤดูสกีที่ยาวนานที่สุดตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนไปจนถึงเดือนพฤษภาคม จึงเป็นรีสอร์ตท่ามกลางขุนเขาเพียงแห่งเดียวในเอเชียที่สามารถเล่นสกีได้ในฤดูใบไม้ผลิ

คลับเมดคิโรโระ ยังจัดให้มีกิจกรรมผ่อนคลายหลังเล่นสกีในแบบฉบับฮอกไกโด อันเป็นกิจกรรมบำบัดเพื่อสุขภาพ อาทิ ออนเซนสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมแห่งแรกของคลับเมด ที่มีทั้งโรเทนบุโร ซึ่งเป็นที่อาบน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า และศูนย์สุขภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายสำหรับผู้เข้าพัก ทั้งเวิร์กชอปและกิจกรรมทางวัฒนธรรม ศูนย์ธรรมชาติ และสระว่ายน้ำในร่มของรีสอร์ต โดยสามารถรองรับแขกผู้เข้าพักตั้งแต่อายุ 12 ปีขึ้นไป นอกจากนี้ในปี 2566 คลับเมด เตรียมเปิดให้บริการคลับเมด คิโรโระ แกรนด์ อีกหนึ่งรีสอร์ต ซึ่งสามารถรองรับแขกผู้เข้าพักทุกช่วงอายุ พร้อมด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสำหรับผู้ที่อายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป

คลับเมด ซาโฮโร่ ฮอกไกโด สำหรับนักเดินทางผู้มีวิสัยทัศน์ที่ต้องการปลดล็อกเสน่ห์แห่งขุนเขาของฮอกไกโด





โอบล้อมด้วยทิวเขาฮิดากะ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเนินหิมะอันสมบูรณ์แบบ สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนภูเขาส่วนตัวที่ คลับเมด ซาโฮโร่ ซึมซับประสบการณ์แห่งวัฒนธรรมและมรดกที่แท้จริงของญี่ปุ่น รีสอร์ต แห่งนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อเดือนธันวาคม 2562 ทั้งในส่วนของห้องพัก พื้นที่ต้อนรับ โถงการแสดง ห้องอาหาร และพื้นที่กลางแจ้ง โดยได้ผสมผสานการออกแบบของชาวไอนุท้องถิ่นเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยได้อย่างกลมกลืน

พร้อมกันนี้ผู้เข้าพักจะได้ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศของฮอกไกโด ไม่ว่าจะเป็นหม้อร้อนแบบดั้งเดิมอย่าง นาเบะโมโนะ ที่ห้องอาหารบริการมื้อพิเศษของเรา หรือเข้าคลาสทำอาหารฮอกไกโด ไปจนถึงทดลองเล่นเครื่องเล่นสกีจำลองแห่งแรกของคลับเมด หรือผ่อนคลายในบ่อน้ำร้อนกลางแจ้ง แบบแคนาเดียนบาธ พร้อมเสพทิวทัศน์ของภูเขาอันงดงามเบื้องหน้า ที่คลับเมด ซาโฮโร่ พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าทึ่ง ที่คุณสามารถแบ่งปันร่วมกันกับครอบครัวและเพื่อนฝูง

คลับเมด โทมามุ  ฮอกไกโด สำหรับผู้แสวงหาการผจญภัยที่รักในความแตกต่าง

 

 

รีสอร์ตแบบสกีอิน-สกีเอาท์ บนพื้นที่ 6.25 ไร่ แห่งนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาโทมามุ สวรรค์สำหรับนักสกีและผู้ที่แสวงหาการผจญภัย ประกอบด้วยลานสกี 29 เส้นทาง สำหรับนักสกีทุกระดับ ทั้งนักสกีหรือสโนวบอร์ด ที่พร้อมให้ผู้เข้าพักได้ออกไปโลดแล่นบนพรมหิมะขาวละเอียดที่ทอดตัวรออยู่ตลอดทั้งวัน แม้พระอาทิตย์จะลับขอบฟ้าแต่ความสนุกยังไม่หมด เมื่อ พนักงาน G.Os (Gentils Organisateurs) ผู้เชี่ยวชาญของเราตระเตรียมคอร์สเล่นสกีใต้แสงดาวไว้ให้คุณได้ประทับใจกันต่อแบบไม่รู้ลืม

เตรียมพร้อมสัมผัสประสบการณ์ฤดูหนาวสุดวิเศษและประทับใจมากมายที่คลับเมด โทมามุ ผ่านรูปแบบของกิจกรรม และความบันเทิงตามธีม ในเทศกาล “Feel Hokkaido” และ กิจกรรมวิธีชีวิตฤดูหนาว เพื่อซึมซับวัฒนธรรมของฮอกไกโด และการใช้ชีวิตท่ามกลางขุนเขา หรือลิ้มลองเมนูขึ้นชื่ออย่างยากินิคุบาร์บิคิวซึ่งปรุงจากวัตถุดิบฮอกไกโดสดใหม่ส่งตรงจากฟาร์มและเนื้อวากิวชั้นเลิศ หรือดื่มด่ำกับการชิมวิสกี้และสาเกญี่ปุ่นระดับพรีเมียมสามรายการโดยมีผู้เชียวชาญให้การแนะนำที่ The Nest

วันหยุดท่ามกลางหิมะที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยสกีรีสอร์ตที่มีมากกว่า 25 แห่งทั่วโลก ทั้งในแคนาดา ฝรั่งเศส อิตาลี จีน และญี่ปุ่น คลับเมดสามารถมอบประสบการณ์การเข้าพักท่ามกลางหิมะอย่างที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ โดยแขกผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์แบบจ่ายครั้งเดียวจบ (ออลอินคลูซีฟ) อันขึ้นชื่อของคลับเมด ที่ช่วยให้การท่องเที่ยวเป็นไปได้อย่างง่ายดายไม่ยุ่งยาก นับตั้งแต่ที่พักที่มีความสะดวกสบายพร้อมการออกแบบร่วมสมัย อาหารชั้นเลิศ เครื่องดื่มไม่อั้น ยังจุดหมายปลายทางอันน่าทึ่ง พร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงนานาชนิดที่สามารถเพลิดเพลินได้ทั้งวัน ทั้งคลาสเรียนสกี สโนว์บอร์ด และบัตรเล่นสกี รวมถึงคิดส์คลับสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 4 ถึง 17 ปี ที่มีพนักงาน G.Os ให้การดูแล

เดินทางอย่างอุ่นใจหลังการแพร่ระบาด 

คลับเมดได้พัฒนาโปรแกรมเซฟ ทูเกตเตอร์ (Safe Together) อันเป็นความร่วมมือกับ  Ecolab  องค์กรชั้นนำระดับโลกทางด้านน้ำ ความสะอาด เทคโนโลยีและบริการด้านพลังงาน เพื่อสร้างความมั่นใจทางด้านสุขภาพและความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยการยกระดับมาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยต่างๆ ในรีสอร์ตของคลับเมดทุกแห่ง โดยมีความสอดคล้องกับคำแนะนำจากหน่วยงานด้านสุขภาพทั่วโลกและระเบียบข้อบังคับในท้องถิ่น  



 

นอกเหนือจากการยกระดับมาตรการด้านความปลอดภัยแล้ว คลับเมดยังเข้าใจถึงความจำเป็นในการเพิ่มความยืดหยุ่นและความปลอดภัยสำหรับการวางแผนการเดินทาง โดยมีการประกาศใช้นโยบาย Peace of Mind มาตั้งแต่เริ่มต้นการแพร่ระบาด ทำให้ผู้เดินทางมีอิสระในการเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย มีทางเลือกในการจองที่ไม่ต้องชำระเงินทันที (book-now-pay-later)  และสามารถยกเลิกการจองได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสูงสุดถึง 30 วันก่อนวันเดินทาง รวมถึงให้ความคุ้มครอง COVID-19 ฟรีรวมอยู่ในแพ็กเกจของเรา เมื่อเดินทางไปยังต่างประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

การผสมผสานกีฬา ประสบการณ์ทางวัฒนธรรม กิจกรรมครอบครัว และความผ่อนคลายสบายใจไว้ด้วยกันนี้ ทางคลับเมดมีความมุ่งหวังให้การท่องเที่ยวในแดนอาทิตย์อุทัยกลับมาสดใสอีกครั้ง โดยมีจุดประสงค์ใหม่ในการรังสรรค์ประสบการณ์การเข้าพักแบบจ่ายครั้งเดียวจบระดับพรีเมียม ที่สร้างประสบการณ์การเข้าพักที่ง่าย สะดวกสบาย ไม่ต้องวางแผน พร้อมกันนี้พนักงานคุณภาพ ประสบการณ์การเข้าพักที่จะช่วยเปลี่ยนมุมมองการท่องเที่ยว และปลายทางอันงดงามมากมายจากสูตรเฉพาะตัวแบบออลอินคลูซีฟนี้กำลังรอให้การต้อนรับทุกท่านอยู่ที่คลับเมด

โปรดดูข้อมูลเกี่ยวกับ คลับเมดเพิ่มเติมได้ที่ www.clubmed.co.th