แอร์เอเชียท้าให้ลอง! สองความอร่อยใหม่สไตล์ญี่ปุ่น “ข้าวไก่สึคุเนะ” และ “ชาเมง”

กรุงเทพฯ วันที่ 30 กันยายน 2565 - แอร์เอเชียต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวปลายปีด้วยเมนูใหม่บนเครื่อง เอาใจสาย Japan Lover กับเมนูอร่อยร้อน “ข้าวไก่สึคุเนะ” และ  “ชาเมง” สองประสบการณ์ความอร่อยใหม่สไตล์ญี่ปุ่น เท่านั้นยังไม่พอ เรายังมีเมนูเก่าเล่าใหม่ ระดับตำนานอย่าง “เกี๊ยวซ่าไก่ โอซาก้า โอโช” แท๊กทีมอร่อย 3 เมนู จัดชุด x3 combo set ในราคาสุดคุ้มเพียง 290 บาท หรือเลือกโปรโมชั่นพิเศษ! เพียงซื้อชาเมง 1 แก้ว หรือ ซื้อชุด x3 combo set รับฟรีทันที AirAsia Milk Tea Sticker (Limited Edition)* สามารถสั่งทานได้แล้วบนเที่ยวบินไทยแอร์เอเชีย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป สำหรับเมนูอื่นๆ ยังคงสามารถสำรองความอร่อยล่วงหน้าก่อนเดินทางได้ผ่าน Manage my booking ที่ airasia Super App
นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าเเละบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากที่สายการบินได้กลับมาให้บริการอาหารบนเที่ยวบิน เราได้คิดหาเมนูใหม่ๆ ทั้งคาวและหวานมาหมุนเวียนเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยล่าสุดเมื่อประเทศญี่ปุ่นได้มีประกาศมาตรการผ่อนคลายโควิด-19 สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศ  ทำให้มีกระแสการท่องเที่ยวญี่ปุ่นกลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมทั้งไทยแอร์เอเชียก็เริ่มเปิดบิน ดอนเมือง-ฟุกุโอกะ เป็นครั้งเเรกตั้งเเต่ 12 ตุลาคมนี้ เราจึงไม่รอช้าที่จะคว้าโอกาสนี้ในการเสิร์ฟเมนูใหม่สไตล์ญี่ปุ่นให้แก่ผู้โดยสาร



“โจทย์เมนูใหม่ท้ายปีนี้ เราเน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า ทำให้การเดินทางมีสีสันขึ้น โดย ข้าวไก่สึคุเนะ! เป็นเมนูไก่สับย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่ถูกปรุงรสอย่างพิถีพิถันพร้อมกับซอสสูตรพิเศษเสิร์ฟคู่กับข้าวญี่ปุ่นที่คลุกเคล้าปลาโอหอมอร่อยแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ และอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตตลอดกาลของแอร์เอเชีย ชานมไต้หวัน ที่ถูกนำมาประยุกต์ใหม่ใส่ท๊อปปิ้งเส้นบุกราเมงและเยลลี่ไข่ดาว ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวนี้ ทำให้เราได้เมนูสูตรใหม่ ชาเมง! ที่น่าสนใจ ไม่มีใครเหมือน ถ่ายรูปทำคอนเทนต์ก็ได้ เป็นสองความอร่อยใหม่ที่รับประกันว่าถูกใจแน่นอน” นางสาวอรอนงค์กล่าว

นอกจากนี้ แอร์เอเชีย ยังมีเมนูอื่นๆ พร้อมให้บริการบนเที่ยวบิน ทั้ง เกี๊ยวซ่าไก่ โอซาก้า โอโช ราคา 100 บาท และ อาฟเตอร์ยู ปังเบบี้นมโสดนูเทลล่า ราคา 90 บาท พร้อมอีกหลากหลายความอร่อยที่ผู้โดยสารสามารถสั่งซื้ออาหารล่วงหน้าได้แล้วผ่าน Manage my booking ที่ airasia Super App นอกจากนี้ เรายังมีของที่ระลึกรับลมหนาวสุดน่ารักอย่าง ผ้าห่มลายเค้กคริสต์มาส ชุดสมุดไดอารี่ซูชิ กระเป๋าอเนกประสงค์ลายช็อคโกแลต และอื่นๆ อีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาดบนเที่ยวบินแอร์เอเชีย



*AirAsia Milk Tea Sticker (Limited Edition)มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ชิ้น เฉพาะไฟล์ทที่ออกจากสนามบินดอนเมือง และเที่ยวบินในวันที่ 1 ตุลาคม 2565เท่านั้น