ฟินขั้นสุดกับ 2Moons The Ambassador เดือนเกี้ยวเดือนไฟนอลซีซั่น ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ด้วยความสำเร็จสุดปังของซีรีส์จิ๊กหมอนนอนฟิน “เดือนเกี้ยวเดือน” ที่ผ่านมาแล้วถึงสองภาค ทำให้เหล่าแฟนคลับเรียกร้องและรอคอยภาคต่อไปอย่างต่อเนื่อง วันนี้ซีรีส์วายในตำนานก็กลับมาพร้อมกับความสนุก ในนาม “2Moons The Ambassador” ภาคต่อซีซั่นสุดท้ายของ เดือนเกี้ยวเดือน ที่แฟนๆ ห้ามพลาด หลังสนุกไปกับแก๊งหมอเถื่อนจากภาคสองที่ผ่านมาแล้ว ภาคนี้ หมอพนา หรือ “ป่า” ของ นายวาโย ส่งญาติผู้น้องอย่าง “ลมหนาว” มาสร้างความสนุกแบบฟินขั้นสุดกันบ้าง การันตีความหวานจิ๊กหมอนจากผู้กำกับมือรางวัลอย่าง โน้ต-พรรณพันธ์ ทรงขำ ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อไว้กับภาพยนต์ นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย พร้อมชมความฟินทั้งหมด 12 ตอน ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34


เปิดเรื่องด้วยการขึ้นเทอมใหม่ ด้วยบรรยากาศการประกวดดาวเดือนของรุ่นถัดไป ลมหนาว (มาร์ค วัชร) ได้รับตำแหน่งเดือนเกษตรของคณะปีนี้ และเป็นถึงน้องชายของ พี่ป่า (ฮิว ชาสิฏฐ์) ลมหนาว จึงอยู่ในสายตาของหลายๆ คน แต่ ลมหนาว กลับได้แค่ตำแหน่งรองบ๊วย เพราะคนที่เหมาะสมกว่า กลับไม่ยอมมาประกวด และคนนั้นคือ ฐานธัช (แดน บัณฑิต) หนุ่มหล่อที่มีความหล่อไม่ด้อยไปกว่า พี่ป่า ซึ่งได้ปรากฏตัวขึ้นหลังวันประกวดดาวเดือน


ทุกคนในคณะอยากยกตำแหน่งเดือนให้กับ ฐานธัช เมื่อมีการประกวด The Ambassadors ของคณะเกษตรจากทุกมหาวิทยาลัยขึ้น ลมหนาว จึงมี ฐานทัช เป็นคู่แข่งโดยปริยาย และดูเหมือนว่าต่างฝ่ายต่างก็ไม่มีใครยอมใคร จน ฐานทัช ไปมีเรื่องกับ โฟร์ท (เปรม ภูมิพัฒน์) เพราะการแข่งบอลที่พลาดไปโดนหมอบีม (พายุ คุณภัทร) บาดเจ็บ โฟร์ท ดูแค้น ฐานทัช มาก ทำให้แก๊งหมอเถื่อนต่างไม่ชอบ ฐานทัช ไปด้วย


ฐานธัช จะเคลียร์ปัญหานี้กับแก๊งหมอเถื่อน ที่มีพี่ชายคือ หมอป่า ลูกพี่ลูกน้องของ ลมหนาวอย่างไรดี เรื่องระหว่าง ฐานทัช กับ ลมหนาว จากคู่แข่งจะพัฒนากลายไปเป็นคู่รักได้ไหม บทสรุปของทุกคู่และเรื่องราวของ เดือนเกี้ยวเดือน ภาคสุดท้ายนี้ จะเป็นเช่นไร
ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมกันทั่วประเทศ และชมย้อนหลังได้ทาง WeTV


รายชื่อนักแสดง
บัณฑิต ดิสถาฤทธิ์ รับบท ฐานทัช
ธัชวัชร พรหมมา รับบท ลมหนาว
ชาสิฏฐ์ การะพิมพ์ รับบท หมอป่า
อนันตเดช สอดสี รับบท วาโย
คริษฐ์ เฉิน รับบท มิ่ง
ณัฐพงษ์ สิงห์อ่อน รับบท คิท
ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์ รับบท โฟร์ท
คุณภัทร เจริญฉิม รับบท บีม




2Moons The Ambassador สร้างโดย Handsome International Entertainment (HK) Co., Ltd. Simply Joy Culture Development Co., Ltd. และผลิตโดย บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด และ Mandarin Film Co., Ltd.




ติดตามทุกความเคลื่อนไหว เดือนเกี้ยวเดือน ภาคสุดท้าย ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/2moonstheambassador, https://www.facebook.com/motivevillage
#เดือนเกี้ยวเดือนthefinalseason 
#2moonstheambassador 
#2moonstheseries
#Amarintv34