สร้างปรากฏการณ์น่ารักขั้นสุด On the Table ปล่อยขบวน ‘โต๊ะจัง’ ชวนคนสมัครสมาชิกที่ร้าน

หลังจากที่ On the Table เปิดตัว “โต๊ะจัง” เผยกลยุทธ์ Character Marketing ที่สร้างกระแสทั่วโลกออนไลน์ไปได้ไม่นาน แถมยังสามารถสร้าง Brand Recall กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี จนต่างพากันชื่นชมความน่ารักและเรียกร้องอยากได้โต๊ะจังไปครอบครอง

ล่าสุดทาง On the Table เลยออกแคมเปญ ‘Toh Jung : Journey to your home’ ที่โชว์ปรากฏการณ์ขบวนน้อง ‘โต๊ะจัง’ มาสคอตสายกินประจำร้าน 1,500 ตัว ออกเดินทางออกจากร้านครั้งแรก เพื่อไปบ้านลูกค้าที่จะมาเป็นสมาชิก On the Table ด้วยความน่ารักน่าชังจนใครเห็นก็อยากฉกกลับบ้าน จนเป็นกระแสคนเอ็นดู อยากได้ไปตาม ๆ กัน ซึ่งต้องบอกว่าตุ๊กตา ‘โต๊ะจัง’ มีจำกัดแค่ 1,500 ตัวเท่านั้น

แคมเปญนี้มีความน่าสนใจไม่แพ้แคมเปญอื่น ๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่ทุกแบรนด์หาลูกล่อลูกชนชวนคนสมัครสมาชิก เพื่อสร้าง Brand Loyalty ทั้งสาดโปรโมชั่น ลดแลกแจกแถม ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์คาเฟ่อย่าง On the Table กลับใช้กลยุทธ์ ‘สาดความน่ารัก’ จนชาวเน็ตร้องงุ้ยอยากวิ่งไปเป็นเมมเบอร์โดยสมัครใจ!



ซึ่งการพา ‘โต๊ะจัง’ กลับบ้านก็ง่ายเพียงนิดเดียว สำหรับสมาชิก On the Table ในเครือ ZEN GROUP เมื่อสั่งชุด PARTY ON THE TABLE (959.-) สามารถแลกซื้อตุ๊กตาโต๊ะจัง เพียงใช้ 100 คะแนน หรือ 100 .- หรือสั่งชุด HAPPY ON THE TABLE (679.-) เพียงใช้คะแนน 200 คะแนน หรือ 200 .- 


หากใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก ก็สามารถสมัครง่าย ๆ ได้ที่ LINE @Zengroupth ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัครใดๆ แค่นี้ก็ได้อร่อยคุ้ม ได้อุ้มโต๊ะจังกลับบ้าน รีบเลยตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ต.ค. 65

สุดท้ายนี้หวังว่า ‘โต๊ะจัง’ จะได้เดินออกจากร้าน เพื่อไปเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของลูกค้าทุกคน มีสีสัน มีแต่ความสนุกสนาน เพลิดเพลิน และร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ไปพร้อมกันในทุก ๆ วัน

ติดตามกติการายละเอียดการแลก ‘โต๊ะจัง’ เพิ่มเติม ได้ที่แฟนเพจ On the Table กันได้เลย
https://www.facebook.com/OntheTableTokyoCafe