ผู้บริหาร “สุวรรณคเณศ” ชวนร่วมงาน “คเณณจตุรถี” พร้อมบุ๋ม ปนัดดา – รัศมีแข – เต๋า ภูศิลป์ ศิลปินร่วมงานคับคั่ง

ร้านสุวรรณคเณศ โดย 2 นักธุรกิจหนุ่ม “อานนท์ วงษ์สมบัติ” และ “จีรวัฒน์ เฉิดเรียง” เจ้าของผู้นำเข้าพระคเณศาณี (มหาคณปติเทวีเทพ) หรือ พระพิฆเนศ ปางอิสตรี เจ้าแรกของประเทศไทย จะจัดงาน คเณณจตุรถี พระพิฆเนศปางผู้หญิง 2560 (ครั้งที่ 4) สุวรรณคเณศเทวาลัย โดยงานนี้มี “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” และ “เต๋า ภูศิลป์ หรือ ศรีสมบูรณ์ วารินรักษ์” มาร่วมงาน โดยเฉพาะหนุ่มเต๋าที่ร่วมงานมาแล้วในปีที่ผ่านมาและศรัทธาองค์พระพิฆเนศมากจึงกลับมาร่วมงานในปีนี้อีกครั้ง

   

อานนท์ วงษ์สมบัติ กล่าวว่า เนื่องจากตนถือเป็นคนไทยเจ้าแรกที่นำเข้าพระพิฆเนศปางผู้หญิง ตนได้เดินทางไปที่ประเทศอินเดียและได้ค้นพบพระคเณศาณี (พระพิฆเนศปางอิสตรี)โดยได้นำมวลสารจากวัดมีนาคชีเทมเปิ้ล มหาวิหารมาดูไล พลังแห่งความรักและความศรัทธา และปิไรย่าเทมเปิ้ล มวลสารจากต้นกำเนิดขององค์พระพิฆเนศ นำกลับมาประเทศไทย และโอกาสนี้จะได้จัดงานคเณณจตุรถีขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 12.00-14.00 น. บริเวณลานหน้าห้างเจเจมอลล์ จตุจักร เพื่อเป็นการทำพิธีบวงสรวงอันศักดิ์สิทธิ์ พร้อมกับเฉลิมฉลองวันประสูติขององค์พระพิฆเนศอีกด้วย

อานนท์ ให้รายละเอียดว่า องค์พระคเณศาณีอิสตรีเทพ คือร่างอวตาลของพระพิฆเนศ องค์ท่านได้รับพรจากพระแม่ทั้งสาม (ตรีศักดิ์ติ) พระแม่อุมาประทานพรเรื่อง อำนาจและวาสนา พระแม่ลักษมีประทานพรพรเรื่องโชคลาภและความร่ำรวย พระแม่สุรัสวดีประทานพรเรื่องสติปัญญาและความฉลาด ดังนั้นใครบูชาองค์พระคเณศาณีก็เปรียบเสมือนว่าบูชาเทพทั้งสี่พระองค์ โดยองค์พระคเณศาณีคนอินเดียเชื่อเรื่องการขอพรเรื่องความรักและขอพรเรื่องการขอบุตร

อานนท์ กล่าวทิ้งท้ายว่า นอกจากนี้ในงานจะเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมพิธี กราบไหว้ และขอพร เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและขอพรจากองค์พระพิฆเนศให้ประสบความสำเร็จดังหมาย ซึ่งประชาชนสามารถเข้าร่วมพิธีได้ตั้งแต่เวลา 14.30-17.00 น. บริเวณ ลานหน้าทางเข้าห้างเจเจมอลล์ จตุจักร และนอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณปัทมวดี เสนาณรงค์, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, คุณสันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, คุณวิชชุดา ลีนุตพงษ์, คุณศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, คุณจรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา และ เรืออากาศเอก ณยศ เสาว์ทองหยุ่น เหล่าเซเรบริตี้ชื่อดังมาร่วมงานและร่วมในพิธีอันศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย