COTTO เปิด GOOD VIBES MARKET ชวนช้อปกับสีสันแห่งดีไซน์ พร้อมดีลสุดพิเศษแห่งปี

COTTO เปิด GOOD VIBES MARKET ชวนช้อปไปกับสีสันแห่งดีไซน์และหลากหลายอุปกรณ์ของวัสดุตกแต่งที่ชวนให้ใจละลาย พร้อมรับดีลที่ดีที่สุดแห่งปี ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 28 ต.ค. - 6 พ.ย.65นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) ผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น เพื่อยกระดับ การใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบชวนผู้ที่กำลังมองหาวัสดุปูพื้น ผนัง และ วัสดุ อุปกรณ์ติดตั้ง สำหรับตกแต่งบ้าน หรือซ่อมแซมบ้านมาร่วม ช้อปแอนด์ชิลไปกับสินค้าที่ COTTO คัดสรรงานดีไซน์ที่เต็มไปด้วยสีสัน แบบ color pop หลากหลายกลุ่มสินค้าสุดคุ้มด้วยคุณสมบัติ และความสวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศการขายของภายในบูธที่ตกแต่งในบรรยากาศสไตล์โคโลเนียลของ GOOD VIBES MARKET ให้ลูกค้าได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อสินค้า 

ไม่ว่าจะเป็น สินค้าในกลุ่มกระเบื้อง ทั้งแบบ ECO Collection หรือกลุ่มสินค้าแบบรักษ์โลกจาก COTTO ที่ช่วยลดการใช้ทรัพยากรใหม่ถึง 80% ในดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยลูกเล่น ที่ตอบรับการใช้งานได้เป็นอย่างดี หรือกระเบื้องเพื่ออากาศที่ดีในพื้นที่ภายในบ้านอย่าง กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION ช่วยดักจับฝุ่น PM 2.5 ภายในพื้นที่ใช้งานได้สูงถึง 89% 

และที่สุดของสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว พลาดไม่ได้กับกระเบื้องยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรีย HYGIENIC TILES ที่มีซีรี่ใหม่ๆ มาให้ได้เลือกใช้ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ติดตั้ง และซ่อมแซมทั้ง กาวยาแนว แบรนด์เดียวที่ใช้เทคโนโลยี Ultra Plaster ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ทนกรดมากกว่าถึง 3 เท่า ป้องกันราดำ และแรงกัดกร่อน มีให้เลือกกว่า 29 เฉดสี กาวซีเมนต์สำหรับการใช้งานหลากหลายประเภท หมดปัญหาเรื่องกระเบื้องหลุดร่อน เนื้อเหนียว พลังยึดเกาะสูง และน้ำยาทำความสะอาด EZY CLEAN ขจัดคราบซีเมนต์และคราบฝังลึกต่างๆ หลังการติดตั้งกระเบื้อง 

พร้อมเลือกใช้บริการพิเศษจากทีมช่างมืออาชีพที่มาพร้อมแพ็คเกจติดตั้งและรีโนเวทสุดคุ้มของ C'TIS ที่ผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาฝีมือจากศูนย์ฝึกอบรมที่มีความเชี่ยวชาญด้านการติดตั้งพื้นผิว (Surface Covering) ตามมาตรฐาน COTTO STANDARD บริการรับติดตั้งกระเบื้องเซรามิกและไวนิล ให้มั่นใจได้กับทุกงานคุณภาพ

สำหรับลูกค้าที่สนใจนอกจากจะได้สนุกทุกการจับจ่าย กับหลากหลายโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก GOOD DEAL ดีลดีสุดคุ้มของปี 2022 แล้ว  ดีลสุดพิเศษสำหรับลูกค้า COTTO รับห้องพัก AVANI+ KHAO LAK*  หรือ ส่วนลดพิเศษจาก เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ MODERNFORM* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และส่วนลดพิเศษภายในงานอีกมากมาย ที่ COTTO จัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้าได้สนุกสุดคุ้ม   ภายในงานบ้านและสวน แฟร์ ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565  อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี