ดูโอ้ โบ-จอยซ์ ขอใกล้ชิดแฟนเพลงแบบสุดๆในรอบ 10 ปี จัดงาน“1st Fan Meet Triumphs Kingdom”

จัดให้จุกๆ ส่งความสุขให้เต็มๆ กับครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่จะให้แฟนเพลงได้เจอศิลปินกันแบบใกล้ชิดสุดๆ สำหรับงาน “1st Fan Meet Triumphs Kingdom” กับการปรากฏตัวของศิลปิน ดูโอ้ โบ-จอยซ์ Triumphs Kingdom เจ้าแม่แฟชั่นสายเดี่ยว รองเท้าส้นตึก ไอดอลของวัยรุ่นแห่ง ยุค 90 ย่าน สยามสแควร์ ที่มีเพลงฮิตติดหูมากมายจนถึงปัจจุบัน อาทิ ผ้าเช็ดหน้า อย่าเข้าใจฉันผิด รักรักรัก คู่กัน ฯลฯ เรียกได้ว่า เป็นเพลงป๊อปที่ออนท็อปทุกปาร์ตี้เลยก็ว่าได้

โดยมีพิธีกรสุดแซ่บอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา และ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช ที่งานนี้รับหน้าที่เปิดบ้านต้อนรับแฟนเพลงที่มาร่วมย้อนความสุข สนุกทุกความทรงจำไปด้วยกัน มาร่วมสร้าง Moment ความประทับใจ ในงาน “1st Fan Meet Triumphs Kingdom” ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ที่ LIDO Connect Hall 2 เวลา 14:00 น.

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้! “1st Fan Meet Triumphs Kingdom” รีบมากดบัตรกันได้แล้ว แล้วมาพบกับความสนุกกันแบบใกล้ชิดกันแบบสุดๆ ใน ราคา 1,999 บาท พร้อม Giftset สุด Exclusive รีบด่วนก่อนหมด งานนี้รับรองว่าได้เก็บความสนุกกลับบ้านไปแน่นอน ซื้อบัตรได้ที่ : https://lin.ee/NsCeld1 แล้วมาเจอกันให้หายคิดถึงนะ #triumphskingdom #fanmeet #fanmeetTK #โบจ๊อยซ์ #BoJoyce#loveisentertainment