เอพี ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จ 20 ปี ‘บ้านกลางเมือง’ พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador ระดับตำนาน

กรุงเทพฯ (3 พ.ย. 65) นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้า   ทาวน์โฮม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เอพี ไทยแลนด์ ในฐานะผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง ภายใต้โรดแมปการพัฒนา ‘Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่กลุ่มธุรกิจ ทาวน์โฮมประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ มาได้อย่างภาคภูมิใจ ทั้งการครองส่วนแบ่งตลาด (Market Share) มากสุดเป็นอันดับ 1 ด้วยจำนวนยูนิตที่ขายได้มากสุดในตลาดทาวน์โฮม  3 ชั้นในเมือง ควบคู่กับการเติบโตที่ไม่หยุดนิ่ง ทั้งในมิติจำนวนและมูลค่าการพัฒนาโครงการใหม่ โดยปี 2565 ถือเป็นปีที่ทาวน์โฮมเอพีเปิดตัวโครงการมากสุดถึง 29 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 26,600 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 6 เท่าถ้าเทียบจากปีก่อนหน้า  

นอกจากนั้นแล้ว ทาวน์โฮมแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ ยังถือเป็นแบรนด์ที่ทรงพลังสูงสุดในกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมเครือเอพี เป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งสามารถครองอันดับ 1 อยู่ในใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เนื่องใน โอกาสที่แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ เติบโตคู่กับคนเมืองมายาวนานถึง 20 ปี บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญ CELEBRATING 20 YEARS Baan Klang Muang Journey ขึ้น พร้อมครั้งแรกกับการเปิดตัว “บ้านกลางเมือง Brand Ambassador” โดยได้รับเกียรติจาก “คุณก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ที่จะมาถ่ายทอดทุกความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นที่บ้านกลางเมือง 

พร้อมตอกย้ำความเป็นแบรนด์ในระดับตำนาน ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เพื่อให้ทุกพื้นที่สอดรับกับเทรนด์การอยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลา จนนำมาสู่การเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่ครองใจครอบครัวคนเมืองมาอย่างยาวนาน

“จากจุดเริ่มต้นครั้งแรกเมื่อปี 2545 กับการคิดต่าง หาช่องว่างทางการตลาดที่จะยกระดับและเปลี่ยนมุมมองการอยู่อาศัยทาวน์โฮมในประเทศไทยให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ทั้งพื้นที่ใช้สอยและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวคนเมือง ที่ไม่ต่างจากการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยว หรือคอนโดมิเนียม 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อคำมั่นสัญญา ที่จะส่งมอบบ้านที่อยู่กลางเมือง  ดังชื่อแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คำว่า ‘บ้านกลางเมือง’ ยังคงเป็นคำที่มีมูลค่า และยากที่จะความหมายใดมาเทียบเคียง ทั้งด้วยนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ ที่เราไม่หยุดนิ่งสร้างสรรค์ การเลือกทำเลที่ตั้ง ตลอดจนการกำหนดแพ็กเกจราคาขายที่สอดรับกับทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ให้กับคนเมืองตลอดไป” นายเมธา กล่าวเสริม 



 

  

สำหรับความพิเศษที่บ้านกลางเมืองแบรนด์ทาวน์โฮมระดับตำนาน เตรียมไว้กับการ CELEBRATE 20 ปีของความสำเร็จ นอกจากการได้รับเกียรติจากคุณก้อง-สหรัถ ที่มาร่วมถ่ายทอดความทรงจำดีๆ จากอดีตจนถึงปัจจุบันที่เกิดขึ้นในทุกตารางนิ้วภายในบ้านกลางเมือง ผ่านเพลย์ลิสต์พิเศษ “Baan Klang Muang MEMORY ทุกพื้นที่กับทุกความรู้สึก” เพลย์ลิสต์ที่ถ่ายทอดทุกความรู้สึก ทุกความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นในทุกตารางนิ้วภายในบ้าน ฟังได้แล้ววันนี้ที่ YouTube APTHAI แล้วนั้น ยังมีความพิเศษที่เตรียมไว้อีกมากกับภาคต่อในคอนเซ็ปต์ FORWARD GOOD DAYS ส่งต่อความรู้สึกดีๆ จากรุ่นสู่รุ่น และ NEW MEMORY บ้านใหม่ ความรู้สึกใหม่ ซึ่งคุณก้อง-สหรัถ จะร่วมเดินทางสร้างทุกความทรงจำดีๆ ไปกับลูกค้าบ้านกลางเมืองทุกท่าน  

และอีกหนึ่งความพิเศษคือโปรโมชันพิเศษฉลอง 20 ปีบ้านกลางเมือง กับ “สุดๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ ราคาดีสุดๆ ไปเลย 20 YEARS CELEBRATION กับ 20 แปลงราคาพิเศษ” ลดสูงสุดถึง 3,000,000 บาท ในบ้านกลางเมืองแต่ละทำเล เช่น บ้านกลางเมือง สุขุมวิท - อ่อนนุช, บ้านกลางเมืองพระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา, บ้านกลางเมือง พหลฯ - รามอินทรา, บ้านกลางเมือง THE EDITION ปิ่นเกล้า - บรมฯ, บ้านกลางเมือง THE EDITION สาทร - กัลปพฤกษ์  เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2565 ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นได้ที่ https://bit.ly/BKMmemoryPlaylists