ดวงประจำวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 - 20:09 น.
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว
เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด 19232

เลขมงคล 1 9 2
เลขเด่น 1
11 99 22
19 91 12 21 92 29

เลขแปลง
31 13 90 09 20 02 96 69 32 23




คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีโอกาสเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคต จะมีคนเดินทางมาหาก็ได้มีความรอบคอบในเรื่องของการงานอยู่ตลอด การตัดสินใจอะไรแล้วต้องใช่ต้องดีที่สุด การรีบทำงานให้เสร็จจะได้ไปเที่ยวลอยกระทงกับคนรัก

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ดวงดีกับการติดต่อการพูดคุยกับใคร และเขาให้โชค มีโชคลาภกับเลขมงคลประจำวันให้โชคซื้อล็อตเตอรี่วันลอยกระทงจะดวงดีมีรางวัลใหญ่

ความรัก ครอบครัวและคนรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ มีความอุตสาหะในการหาเงิน และแบ่งปันความสุขกับทุกคน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนากัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน การงานมีโอกาสทำการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป และทำได้ดี มีโชคมีลาภดวงดีกับการงานคนโอนเงินมาจองการงานล่วงหน้า การเดินทางไกลแบบไม่ทันตั้งตัวมีคนชวนไปลอยกระทง

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากการพูดการประสานงานและการติดต่อ การเสี่ยงโชคให้เน้นเบอร์โทรศัพท์ให้โชคสามตัวท้ายใครมีหลายเครื่องให้ใช้เครื่องใหม่ล่าสุด

ความรัก จะประสบความสำเร็จในเรื่องของครอบครัว ลูกหลานบริวารช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำงานและช่วยเหลือให้ครอบครัวมีความสุข การเติมเต็มซึ่งกันและกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยในที่ทำงาน

สุขภาพ มีความสุขกับอาหารการกิน น้ำหนักขึ้น หรือใครเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการกิน การออกกำลังกาย

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน รู้สึกขี้เกียจในเรื่องของการงานมากๆ จะไปเที่ยวลอยกระทงอย่างเดียวต้องหาเวลาเติมไฟให้กับ โดยการไปเที่ยวหรือบางคนเลือกที่จะนอนเพราะเหนื่อยเมื่อยล้าจากวันเก่าที่ผ่านมา ทบางคนเลือกที่จะนั่งทำกระทงขายสร้างรายได้

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเฉพาะของที่ชอบ แต่จะมีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือซึ่งกันและกันทำให้ครอบครัวน่ารักมากขึ้น การคืนดี ให้อภัยหากใครทำผิดเพราะรักกันมาก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าในงานวันลอยกระทง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีความขยันและรอบคอบ ในการทำทุกสิ่งทุกอย่าง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ช่วงกลางวันไปถึงมืดเย็นงานเยอะมากแต่ยังไปเที่ยวงานลอยกระทงได้

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง มีความอุดมสมบูรณ์ และมีโชคลาภจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคหรือเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขมาก การได้รับความรักการช่วยเหลือจากคนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ การเดินทางไปเที่ยวหาอาหารอร่อยทานพร้อมในงานลอยกระทง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยรู้จักกันมาก่อนและกลับมาพบเจอกันอีกครั้งเกิดเป็นความรักความพึงพอใจต่อกัน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด แม้กระทั่งอาหารยังเลือกที่จะทาน คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีงานเข้ามาตลอด โดยเฉพาะลูกค้าเก่าหรือใหม่ มีกัลยาณมิตรพามาอุดหนุน คนที่คาดหวังตำแหน่งอะไรจะมีคนช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ โชคดีมีงานใหญ่รออยู่

การเงิน ดวงดีเป็นพิเศษ ซื้อขายแลกเปลี่ยนชิ้นเล็กชิ้นใหญ่มีกำไรตลอด จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก พาครอบครัวไปเที่ยวงานลอยกระทงมีความสุขเอาใจใส่ดูแลกันเป็นพิเศษ ใครมีปัญหาก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือทุกคน เป็นครอบครัวที่อบอุ่น คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักในงานลอยกระทงวันนี้และมีโอกาสแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยออกค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษา

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำหรือโครงการใหญ่ใหญ่ ได้รับการอนุมัติ จะมีตำแหน่งสำคัญ และมีชื่อเสียงมีคนพูดถึงอยู่ตลอด ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล คิดสิ่งใดสมหวัง และได้ไปเที่ยวงานลอยกระทงตามงานวัดใกล้บ้าน

การเงิน ดวงดีมากมีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้า หรือคนที่เสี่ยงโชคได้รับรางวัลใหญ่ ตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความมั่นคง จริงใจกับครอบครัว มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ มีความมั่นคง อาหารการกิน ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ หรือมีโอกาสเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมสไตล์ตัวเองเสียใหม่ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ได้ทำบุญโดยไม่ได้คาดคิด หรือมีคนนำสิ่งศักสิทธิ์ของมงคลมาให้

คนเกิดวันศุกร์
การงาน จะได้เปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน คำสั่งการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น บางคนเกี่ยวข้องกับสัญญาเอกสารหมดลง ต้องเดินเรื่องติดต่อเอกสารการงานใหม่ ได้เดินทางไปสถานที่ราชการ มีโอกาสไปทำบุญตามงานวัดงานลอยกระทง

การเงิน ใช้จ่ายเก่ง ซื้อความสุขทุกอย่าง การรู้จักค่าของการเงินก็ต่อเมื่อใช้จ่ายไปแล้ว แต่ก็ยังหาได้อยู่ดี จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์เก่าสุด

ความรัก การมีปากเสียงเพราะความคิดมาก แต่สุดท้ายก็ต้องตามง้อกันอยู่ เหนื่อยใจเพราะขี้ระแวง ต้องหาเวลาไปทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลมีความสนิทสนมใช้เวลาสักระยะมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ ต้องเอาใจเกี่ยวข้องกับการพักผ่อน ไมเกรนปวดหัว การทานยาหาหมอหรือใครบางคนกำลังรอการผ่าตัด การทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความขยันอดทนมุ่งมั่นเพียรพยายามที่สุด งานจะต้องประสบผลสำเร็จทุกๆอย่าง แต่ก็ขอไปเที่ยวงานลอยกระทง หาอาหารอร่อยๆทาน ปลดปล่อยความเครียดด้วยความสุข หลังสี่โมงเย็นไปแล้วไม่รับรู้อะไรทั้งนั้นเที่ยวอย่างเดียว

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน เก็บเล็กผสมน้อย แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน ใช้เงินซื้อความสุข

ความรัก การพาครอบครัวไปเที่ยวงานลอยกระทงตามวัดติดคลองหาอาหารอร่อยๆทานกัน บรรยากาศงานวัด จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารโดยเฉพาะคนที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดจะมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางเที่ยวงานลอยกระทง จะมีคนขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อและพูดคุยรักกันในอนาคต

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคัน เชื้อราในร่มผ้า การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนพิการจะดีมาก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664