“ฮิว” ตก แฟนๆ อ้อนชมปมพีค “หมอป่า-วาโย” ลุ้นแซ่บพริกสิบเม็ด ใน เดือนเกี้ยวเดือนไฟนอลซีซั่น

แซ่บจนต้องตะโกน กับซีรีส์วายในตำนาน “2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ที่เดินทางมาถึง EP 7 กันแล้ว ซึ่งจะคลายปมที่ค้างทิ้งไว้ในให้แฟนๆ ต้องจิกหมอน รอลุ้น ในซีซั่นที่ผ่านมา กับเหตุการณ์ระหว่าง หมอป่า และ วาโย ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องไปติดตามชมกันเอาเอง แต่วันนี้ เราจะมาเปิดเผยตัวตนของ ฮิว-ชาสิฏฐ์ การะพิมพ์ อีกหนึ่งนักแสดงนำ ที่รับบทเป็น หมอป่า นั่นเอง


ต้องเรียกว่าแซ่บแบบไม่แผ่วเลย กับหนุ่มหล่อสุดเท่หน้าแบดสุดกร้าวใจอย่างหนุ่ม ฮิว-ชาสิฏฐ์ การะพิมพ์ ที่ปัจจุบันเป็นนักแสดงและนายแบบในค่าย Handsome Entertainment นั่นเอง


อุปนิสัยและบุคลิกของ หนุ่มฮิว-ชาสิฎฐ์ น่าสนใจ ชวนให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ นั่นก็คือ ภายนอกเขาจะดูเป็นคนขรึมๆ นิ่งๆ ดูเข้าถึงยาก แต่จริงๆ แล้วฮิวเป็นคนที่เฮฮาหนักมาก ยิ้ม-หัวเราะเก่ง มีความทะเล้น ขี้เล่นโบ๊ะบ๊ะในตัวเอง เรียกว่ามีเสน่ห์ทั้งจากภายในและภายนอก แม้เจ้าตัวจะเคยผ่านผลงานมาไม่มากนัก ทั้งงานถ่ายแบบและโฆษณา แต่เป็นคนที่เก่งมากและแสดงออกมาได้ดี เห็นได้ชัดเลยว่า ผ่านการฝึกฝนและพยายามมาอย่างหนัก จนแฟนๆ ต่างเอาใจช่วยกันตลอด


“แม้ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต แต่ผมก็พยายามและตั้งใจกับมันอย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องบทบาทการแสดง ที่หลายคนอาจจะคาดหวังกับ หมอป่า ในซีซั่นที่ผ่านๆ มา แต่ในครั้งนี้ ผมมองว่า มันก็มีความแตกต่างกันไป แล้วแต่การตีความของแต่ละคน อยากจะให้ทุกคนได้ลองติดตามผลงานของ ผมและเพื่อนๆ ทั้ง 8 คน รับรองได้ว่า ทุกช็อต ทุกซีน ทุก EP มีให้ลุ้นแบบแซ่บพริกสิบเม็ดจริงๆ ครับ”




ติดตามชม “2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมกันทั่วประเทศ และชมย้อนหลังได้ทาง WeTV2Moons The Ambassador สร้างโดย Handsome International Entertainment (HK) Co., Ltd. Simply Joy Culture Development Co., Ltd. และผลิตโดย บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด และ Mandarin Film Co., Ltd.




ติดตามทุกความเคลื่อนไหว เดือนเกี้ยวเดือน ภาคสุดท้าย ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/2moonstheambassador, https://www.facebook.com/motivevillage

#เดือนเกี้ยวเดือนthefinalseason 
#2moonstheambassador 
#2moonstheseries
#Amarintv34