ช่อง 3 แจกพิกัดร้านอร่อยสุดจึ้ง พร้อมความรู้เรื่อง AI ชมหนังบู๊ “โหด เลว ดี 2” 19 พ.ย.นี้

รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “เอิ้น ปานระพี” จะมาพูดคุยหลากหลายเรื่องราวของ AI (Artificial Intelligence) หรือปัญญาประดิษฐ์ กับผู้รู้ในเรื่องนี้ จะได้เห็นว่า AI ใกล้ตัวเราก็ที่คิด ไม่ใช่แค่เพียงหุ่นยนต์เท่านั้น ไม่แน่ว่าพอรับฟังแล้วเราอาจจะเพิ่งรู้ว่า อ๋อนี่เองหรือที่เรียกว่า AI ใช้มาตั้งนาน บางทีเราก็ใช้มันอยู่ โดยที่เราไม่รู้ตัว หรือจะมีปัญญาประดิษฐ์อะไรใหม่ ๆ ที่เรายังไม่รู้อีกบ้าง ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น. 




รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้พาไปปักหมุดความอร่อย Street Food ที่ย่านห้วยขวาง อร่อยอย่างตึง สุดจึ้งทุกร้าน สายสุกี้ต้องมาให้สุดกับร้านนี้ “สุกี้จินดา” กับสาขานี้เป็นสาขาที่ 3 ที่ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 สาขานี้คือใหญ่กว่าเดิม ใครเคยทานจะรู้ว่าน้ำจิ้มคือเด็ดดวงมาก น้ำซุปคือแยกหม้อ ส่วนวัตถุดิบเขามาตามสายพาน ไม้แต่ละสีจะแบ่งเป็นราคาต่างๆ เริ่มต้นไม้ละ 5 บาท มีผักต่างๆ ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ครบ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 24.00 น. โทร. 09-8335-2460 ซดน้ำซุปกันต่อกับร้านบะหมี่ #เมืองจีนก็แค่ห้วยขวาง “ร้าน Lanzhou Noodles” ปรุงโดยเชฟชาวจีนแท้ๆ เส้นคือทำแบบสดๆ อยากทานเส้นแบบไหน เชฟคือดึงแป้งทำเส้นให้ใหม่เลย น้ำซุปคืออร่อยกำลังดี ร้านอยู่ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 ร้านเปิดทุกวัน 24 ชม. อร่อยได้ทั้งวันทั้งคืน โทร. 09-0800-2683



ปิดท้ายด้วยตลาดสุดฮิป “จ๊อดแฟร์” ด้านหลังเซ็นทรัล พระราม 9 มาตลาดเดียวมีครบความอร่อยทั้งคาว – หวาน ใครอยากลอง California Hotdog ต้องมาลองที่ “ร้าน Buzz Dog Hotdog & Fries” ที่ล็อก G13 และใครชอบทานแมงกะพรุน อยากให้ลอง “ร้านโคตรพรุน” ที่ล็อก H22 สายเกาหลีต้องมาร้านนี้ “Meaty Rolls Bangkok” กับเมนูกิมจิห่อเบคอน Grill มาแบบหอมๆ ที่ล็อก L4 ส่วนใครชอบทานข้าวโพดย่าง ต้องทาน “ร้านฟู่เฉิงข้าวโพดไฟลุก” ล็อก I18 ต่อกันที่ “ร้าน Nontella” เมนูเครื่องดื่มช็อกโกแลคเข้มข้นร้านดัง ร้านอยู่ฝั่งทางเข้ายูนิลิเวอร์ 

ปิดท้ายความอร่อยกับเมนูไอศกรีมสุดแปลก แปลกแต่อร่อยไม่ไหว “ร้าน Moodeang’s Amphawa” ร้านมี 2 สาขา สาขาหลักตู้ Kios หน้าลานกิจกรรม และสาขา 2 ล็อก G15-17 มาอร่อยให้ครบทุกร้านที่ตลาดจ๊อดแฟร์ เปิดทุกวัน เวลา 16.00 – 24.00 น. ติดตามร้านอร่อยเหล่านี้ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.


รายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” สัปดาห์นี้ได้เวลาสดใสเป็นพิเศษ เมื่อ 3 พี่น้องสุดคิวท์ เนย วรัฐฐา , แจม ชรัฐฐา และ พิกเล็ท ชาราฎา มาร่วมส่องหน้าหาตัวจริงในรายการ แถมสาว “พิกเล็ท” ยังควงหวานใจสุดที่รัก “วิคเตอร์ ชัชชวิศ” มาร่วมทีมกับ 2 หนุ่ม จอส เวอาห์ และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ แม้สาว “พิกเล็ท” ต้องแยกทีมกับหวานใจ “วิคเตอร์” ก็ไม่มีหวั่นแถมบอกเลยว่า “อยู่คนละทีมไม่เป็นไร แต่ใจเราใกล้กัน และบอกเลยว่าไม่ว่าอย่างไร พี่วิคเตอร์ ต้องยอมแพ้ให้ทีมหนูแน่นอน!!” โชว์ความหวานคลั่งรักกันสุดๆ แถมงานนี้ 3 สาว ยังขอโชว์เพลง “งงมากแม่?” ทั้งร้องทั้งเต้นเสิร์ฟความน่ารักแบบเต็มคาราเบลล้นเวที พร้อมชมเรื่องราวสุดพีคของปรัศนีสัปดาห์นี้ พบกับ “หมอสุนิล” หรือ “ดร.สุนิล พล” หมอฟันอภิมหารวยพันล้าน มาร่วมติดตามความสนุกแบบอัลลิมิตใน รายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เวลา 18.20 น.




ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “โหด เลว ดี 2 (A Better Tomorrow II)” นำแสดงโดย : โจว เหวินฟ, ตี้หลุง, เลสลี่ จาง, ซื่อเทียน, กวนซาน เรื่องราวของ อาเห่า, เสี่ยวหม่า และอาเฉีย เป็นที่เลื่องลือและจดจำไปทั่วกลายเป็นตำนาน จนมีผู้วาดนิยายภาพให้แก่พวกเขา เมื่ออาเห่าพ้นโทษออกมา ได้พบว่า เสี่ยวหม่า ยังมีน้องชายอีกคนที่หน้าตาเหมือนกัน ชื่อ เคน เปิดร้านอาหารอยู่ที่นิวยอร์ก ที่นิวยอร์ก เคน เป็นคนใจถึงและไม่เกรงกลัวใครเหมือนพี่ชาย



 

ขณะที่ ลุงหลง อดีตมาเฟียที่พวกอาเห่าให้การนับถือ ต้องการตามหาลูกสาวที่พลัดพรากกันไปหลายปี จึงโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือจาก คุณโก ลูกน้องเก่าโดยหารู้ไม่ว่าคุณโกได้ร่วมมือกับมาเฟียอเมริกันกำจัดลุงหลง เพื่อขึ้นเป็นเจ้าของธุรกิจผลิตแบงก์ปลอมแทน คุณโกส่งมือปืนมาลอบสังหารลุงหลงที่โบสถ์ ลุงหลงแม้รอดชีวิตมาได้ แต่หลายคนต้องตาย ลุงหลงเองก็เสียใจจนเสียสติ แต่ก็ยังส่งคนมาตามเก็บลุงหลงและเคนอยู่ตลอด 

แต่ก็ถูกเคนยิงตายหมด แต่ร้านอาหารของเคนก็ถูกระเบิดทำลายเรียบ ส่วนที่ฮ่องกง อาเห่าได้แฝงตัวเข้าไปอยู่ร่วมกับองค์กรของคุณโก โดยที่ อาเฉีย น้องชายซึ่งเป็นตำรวจพยายามจะแฝงตัวเข้ามาเหมือนกัน ซึ่งคุณโกไม่เคยเชื่อใจทั้ง 2 คนเลย จึงได้ให้ 2 คนนี้ยิงกัน เพื่อพิสูจน์ความจริงใจ เพื่อความปลอดภัย เคนจึงพาลุงหลงที่ได้สติคืนมาแล้วกลับมาฮ่องกง และร่วมมือกับอาเห่าและอาเฉียเพื่อทะลายองค์กรคุณโก แต่อาเฉียพลาดท่าถูกยิงตาย ทั้ง 3 จึงสาบานว่าจะล้างแค้นให้อาเฉีย ด้วยการบุกเข้าไปยิงแบบบ้าระห่ำ


เตรียมตัวสนุกเพลิดเพลินทั้งวันกับรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก”, “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” และภาพยนตร์ “โหด เลว ดี 2 (A Better Tomorrow II)” ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus