ดวงประจำวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 - 12:09 น.

วันนี้ต้องขยันเพราะเป็นวันแรงของช่วงสัปดาห์ มีความแข็งแกร่ง อดทนสูงจะดี การงานจะทำให้มีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือเกื้อกูล และควรมีความละเอียดรอบคอบโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ก็หลายๆสิ่งหลายๆอย่างในชีวิตประจำวัน
สีมงคล สีครีม สีขาว
ฤกษ์มงคล 7 3 8

วันอาทิตย์
ช่างนี้ทำธุรกิจการค้าอะไรต้องมีค่านายหน้าหรือแบ่งเปอร์เซนต์จะสำเร็จง่ายขึ้น การงาน มีความพยายามสูงมากขึ้นการงานมีการเติบโต มีชื่อเสียง การเงิน ต้องใช้เงินหมดไปกับการสร้างชื่อเสียง โปรโมทตัวเอง ร้านค้า ธุรกิจจึงจะโดดเด่น ความรัก รักสันโดษ มักทำอะไรตามใจตัวเอง รักอิสระ ชอบไปไหนมาไหนตามลำพังแต่รักครอบครัวมาก
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ขาพลิกขาแพลงหรือ ตะคริวได้

วันจันทร์
ช่วงนี้ทำอะไรใจต้องเข้มแข็งเด็ดขาด การงาน มีอุปสรรค ต้องเหน็ดเหนื่อยถึงจะสำเร็จ การเงิน คิดมากอะไรยังไม่เป็นไปตามคาดหวัง ช่วงนี้รอบคอบ มีความเป็นกลางแต่ยังแอบกังวลเล็กๆน้อยๆ ได้
ความรัก คิดมากฟุ้งซ่าน ทำอะไรตอนนี้ต้องรอบคอบคนโสดถ้าเลือกเยอะจะไม่มีโอกาสได้พบเจออีก
สุขภาพ นอนไม่หลับระวังการเป็นไมเกรน ความดันได้

วันอังคาร
ทำอะไรใช้ความกล้าของตัวเองนำทาง เหนื่อยใจแต่ยังคงต้องอดทนให้มากขึ้น การงาน มีความพร้อมมากขึ้นรู้จักใช้รู้จักหา เรื่องราวต่างๆ รู้จักอดออม การเงิน หาได้มากก็มีค่าใช้จ่ายมาก มีโชคลาภในการหาเงินติดต่อการงาน ความรัก ว้าวุ่น กังวลใจ คิดทำอะไรต้องใช้ความขยัน อดทน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญตามวัดหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ การงาน ชีพจรลงเท้า ทำงานต้องหาเพื่อนร่วมทีม การลงทุนควรทำมากกว่าหนึ่งอย่างเพิ่มขึ้นจะประสบความสำเร็จ การเงิน ต้องแลกมากับความอุตสาหะช่วงนี้มีเยอะใช้เยอะ การแข่งขันสูง ความรัก มีความขัดแย้งไม่ลงรอยซึ่งกันและกัน จิตใจดี ให้อภัยกันได้
สุข ควรระวังการเดินทางอาจมีตกเครื่องบินได้ หรือไปไม่ทันได้

วันพุธกลางคืน
มีโอกาสไปทำบุญหรือช่วยเหลือผู้ยากไร้ด้อยโอกาส การงาน มีความขยันสามารถเอาตัวรอดได้ดี มีความพยายามสร้างความมั่นคง การเงิน เอาตัวรอดได้จากความขยันการเงินการทองสามารถบริหารให้ลงตัว ความรัก มักจะคิดซ้ำไปซ้ำมากับปัญหาเดิมๆ ที่คาราคาซัง 
สุขภาพ ควรระวัง การเจ็บป่วยการกระดูกหัวเข่า ปวดขาได้

วันพฤหัสบดี
มีสิ่งต่างๆเข้ามาให้แก้ไข ช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยใจ การงาน ติดขัดหลายอย่างยังคงไม่เสร็จตามเวลา การเงิน อาจจะต้องรอคอยบ้างแต่การเงินการทองสมหวัง ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์ ช่วงนี้อาจมีคิดมากไปบ้างเรื่องรักๆใคร่ๆ ความหวาดระแวง แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่
สุขภาพ ปวดกระดูกกล้ามเนื้อหลัง

วันศุกร์
ช่วงนี้มีการวางแผนโครงการต่างๆมากมาย คิดอยากทำในสิ่งที่ฝัน การงาน ยังมีความกลัวๆกล้าๆ ในการลงทุนหรือการเริ่มต้นใหม่ๆ ทำงานเเกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆ ศัลยกรรมความงามโดดเด่นมีชื่อเสียง การเงิน มีโชคลาภจากคำพูดของตัวเอง ร่ำรวยเงินทองมีความสำเร็จ ความรัก ยังคงต้องระวังเรื่องการน้อยอกน้อยใจ ความไม่เข้าใจกัน ระวังการมีปากเสียงทะเลาะเลิกราได้ง่าย
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล หรือทานยาหาหมอ เป็นไข้ตัวร้อน

วันเสาร์
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อประสานงานต่างประเทศแบบกระทันหันหรือการเดินทางขึ้นเหนือลงใต้ การงาน ช่วงนี้ต้องลงทุนการงานทำกันแบบแพคทีม จะประสบความสำเร็จดีกว่า คิดทำงานใหญ่ช่วงนี้ไม่ควรด่วนใจร้อน การเงิน มีความสมหวังจากสิ่งสร้างสมไว้ แบบไม่ทันตั้งตัว ความรัก คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักระหว่างการเดินทาง
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ การขึ้นรถ ลงเรือ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664