Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 09:09 - 22:09 น.
ในยุคปัจจุบันคนเราต้องแข่งขันกันสูงแข่งกันเรียนรู้รวมถึงการแข่งขันทางด้านอาชีพที่ดูจะสูงขึ้นทุกวัน และยังคงที่จะต้องสูงขึ้นไปเรื่อยในอนาคต คนเราจึงต้องเตรียมตัวกับตนเองเอาไว้ก่อนเตรียมความพร้อม รวมถึงความสามารถในการเรียนรู้ให้ทันต่อโลก ถึงใครบอกว่าตัวเองจะไม่ชอบการแข่งขันแต่ในชีวิตจริงก็คงเป็นไปไม่ได้ตราบใดที่เรายังคงต้องเลี้ยงชีพตนเอง บางสิ่งบางอย่างคนมีความสามารถมากก็ได้เป็นผู้นำ แต่ก็จะมีผู้ตามมาทำทุกสิ่งทุกอย่างคล้ายผู้นำอยู่วันยังค่ำ ทุกๆอาชีพ รวมถึงระดับประเทศก็เช่นเดียวกัน จึงต้องมีการเตรียมตัวเตรียมใจรวมถึงความรับมือเอาไว้ การเตรียมความพร้อมมีความสุขที่ใจและความรู้สึกที่ดี ยุคยิ่งก้าวผ่านไปคนเราต้องยิ่งใจกว้างมากขึ้น ถึงจะอยู่บนโลกนี้อย่างมีความสุข ไม่เป็นคนซึมเศร้าหรือมีความกลัวเข้าแอบแฝง เรียนรู้จากชีวิตเรียนรู้ที่จะมีความสุขแล้วจะได้ดี พูดดี คิดดี ทำดียังอยู่คู่โลกตลอดไป สัจธรรมแห่งชีวิต
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 7 1 8
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความรอบคอบและตั้งใจทำอะไรที่คิดจะสมหวัง มีการอยากเดินทางไปในสิ่งที่ตัวเองวัดความหวังว่าจะได้ไปจะสมหวังดังใจคิด มองย้อนอดีตถึงปัญหาเก่าเก่าที่เคยมีพยายามซ่อมแซมให้มันดีขึ้นทั้งปัจจุบันและอนาคต คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ใครที่เป็นคดีความจะยกฟ้องหรือได้รับชัยชนะ การเงินประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของเงินมากขึ้นสิ่งที่รอคอยเงินทองจะสมหวังใครค้าขายอะไรอยู่ต้องการเป้าหมายให้เร่งขยันจะสมหวัง ความรักรอบคอบและเอาใจใส่กันมากขึ้น พยายามแก้นิสัยที่ไม่ดีต่อกันปรับตัวกันเข้าหากันมากขึ้นลืมปัญหาที่เคยขัดแย้งทิ้งลงไปด้วยวัยด้วยอายุพาไปคิดได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวสองสี สุขภาพแข็งแรงและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นคนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ 
ยังคงใจร้อนและทำอะไรแบบเร่งรีบช่วงนี้การงานจึงมีโอกาสผิดพลาดและต้องตามแก้ไขรวมถึงคนอายุน้อยกว่ามักสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจทั้งที่ทำงานและข้างบ้านระวังมีปากเสียงเรื่องที่จอดรถรวมถึงปัญหาเก่าๆ อยากให้ไปทำบุญกับคนพิการหรือคนตาบอดจะลดปัญหาทั้งคิดมากทั้งในใจตัวเองทั้งปัญหาผู้อื่นที่จ้องจับผิดจะหมดไปด้วยการทำบุญทำกุศล การเงินมีความจำเป็นต้องใช้ต้องจับจ่ายต้องซ่อมแซมปัญหาทุกอย่างในช่วงนี้มีเหตุการณ์ต้องชำรุดต้องเสียหายหรือการเข้าอู่ ซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือ ตกหล่น แตก ความรักระวังมีปากมีเสียงเพราะการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงความอึดอัดที่มีสะสมมาช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยง คนโสดมักพบรักกับพ่อหม้ายลูกติด แม่หม้ายลูกติด รวมถึงใครตั้งครรภ์ต้องระวังการแท้งช่วงนี้ สุขภาพควรเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ผื่นคันรวมถึงไมเกรน มีโอกาสทานยาหาหมอ

คนเกิดวันอังคาร
จะทำการงานอะไรในช่วงนี้ส่วนใหญ่จะได้ดี มีชื่อเสียง ใครที่กำลังหางานใหม่จะมีคนชวนไปทำด้วยเดินทางไปทางทิศตะวันออกจะให้ความสำเร็จชัยชนะ จะมีคนชวนไปดูคอนเสิร์ตรวมถึงดูหนังฟังเพลงในช่วงนี้มีความสุขตลอด การเงินมีโชคมีลาภ กับการเสี่ยงโชคเสียงดวงให้ซื้อเบอร์เลขทะเบียนรถจะดวงดี ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้ ความรักคนโสดพบรักในช่วงนี้กับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีรวมถึงการเดินทางไปไหนมีคนขอเบอร์โทรหรืออยากรู้จักเรา คนมีครอบครัวแล้วจะมีคนรักคอยส่งดวงคอยช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างสมหวังดังใจหมายมีโชคลาภกับคนรัก สุขภาพแข็งแรงมีความสุขใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีวันดีคืน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีแต่ความคิดอยากเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศพยายามเรียนรู้ภาษาหรือเอาใจใส่ในสิ่งที่อยากจะเรียนรู้มากขึ้น นึกคิดและตัดสินใจว่าตนเองน่าจะเหมาะกับการงานนี้เลือกในสิ่งที่ตัวเองอยากทำมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย ใครอยากได้บ้านจะสมหวังในอนาคตอันใกล้ การเงินรู้จักค่าของการเงินมากขึ้นพยามเก็บสะสมออมทรัพย์ซื้อในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจหากใครเป็นหนี้สินก็พยามจะปลดหนี้สินให้หมดภายในเร็ววันนี้ ความรักมีปากเสียงกันบ้างเพราะการเอาชนะและมีความมุ่งมั่นแต่ก็ห่วงใยกันไม่ได้คิดร้ายเพียงแต่บางครั้งขัดใจกันเพราะความเห็นไม่ตรงกัน ให้พากันไปทำบุญหรือพากันไปท่องเที่ยวทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสดมีดวงพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษารวมถึงต่างศาสนากัน สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามรวมถึงพบหมอฟัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้อารมณ์เสียง่ายเพราะคิดแต่เรื่องเก่าๆ ที่ผิดพลาดต้องปล่อยวางบ้างอย่ามัวแต่เสียดายโอกาสเก่าๆที่ผ่านมาแล้ว ต้องมองหาอะไรสิ่งที่ดีในวันข้างหน้ามาแทนที่สิ่งที่ผิดหวังจะดีกว่า มีปากมีเสียงที่ทำงานการขัดแย้งกับคนเดิมๆใจเลยรู้สึกเหนื่อยอยากเปลี่ยนแปลงอยากโยกย้ายก็ขอให้กล้าจะได้ดี การเงินช่วงนี้ใช้เยอะรวมถึงการจับจ่ายใช้สอยให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวที่มีความอยากได้เข้าของสิ่งต่างๆช่วงนี้เลยต้องเสียสละให้กับคนที่ตัวเองรักมาก่อนตนเอง ความรักใจดีช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยากทำให้คนรักมีความสุขช่วงนี้เราเป็นคนที่เสียสละให้กับทุกคนในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยรวมถึงแฟนเก่ากลับมา สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียว ขับรถต้องระวังเอาใจใส่หน่อยมักจะมีอุบัติเหตุได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงเหนื่อยใจสุดๆ นอนไม่ค่อยหลับมีเรื่องให้กังวลใจส่วนใหญ่เป็นเรื่องของงานอาชีพที่อยากจะทำในอนาคตรวมถึงสิ่งที่ทำอยู่จะทำยังไงให้ได้ดี จะทำยังไงให้โดดเด่น ช่วงนี้อยากให้ไปเที่ยวทำใจให้มีความสุขแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นอย่าแบกปัญหาอย่าแบกความทุกข์ การเงินรู้จักค่าของการเงินพยามเก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงชดใช้หนี้สินให้หมดเพื่อปลดปล่อยตัวเองเป็นอิสระ แต่บางคนก็ยังมีเรื่องของการกู้ยืมหรือกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนเพราะปลายเดือนแล้ว ความรักช่วงนี้เหนื่อยใจมากกับคำพูดของคนรักมักจะไม่ชอบที่จะให้กำลังใจกันเลยรวมถึงปากเสียก็ว่าได้ บางทีก็อยากจะมองข้ามแต่ก็ยังทำซ้ำไปซ้ำมาเลยต้องว่ากันสักนิด คนโสดจะมีคนเข้ามารู้จักแต่ก็อยู่ในทำนองระบายความในใจต่อกันจนเกิดความสนิทสนมหรือสงสารกัน สุขภาพระวังปวดหัวเป็นไมเกรนพักผ่อนน้อยหรือต้องทำอะไรแข่งกับเวลาช่วงนี้เลยรู้สึกเหนื่อยมีโอกาสป่วยไม่สบาย

คนเกิดวันศุกร์
อยากจะไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศบางครั้งรู้สึกตัวเองไม่อยากอยู่แถวนี้อยู่ที่นี่ต้องการเปลี่ยนแปลงมองหาอะไรสิ่งที่ใหม่ๆที่ดีให้กับตัวเองแบบรอบคอบ มีโอกาสไปเรียนภาษาหรือเลือกสิ่งที่จะไปในวันข้างหน้าแบบตั้งใจ มีดวงเดินทางไปทะเลรวมถึงแม่น้ำภูเขาทานอาหารทะเลรวมถึงอาหารประจำบ้านประจำจังหวัด การเงินมีเรื่องต้องเสียเงินอยู่ตลอดพยายามรอบคอบแล้วแต่บางครั้งเงินก็ต้องใช้ซื้อความสุขให้กับตัวเองทดแทนความกังวลที่ผ่านมาจึงต้องยอมจ่ายเพื่อสุข มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศกับการไปเที่ยวหรือไปดูงานต้องยอมซื้อตั๋วควักเงิน ความรักคนที่มีปัญหาสะสมมาทะเลาะขัดแย้งในอนาคตมีโอกาสเลิกราหย่าร้างกันจดทะเบียนหย่า คนที่ยังไม่มีปัญหาก็พยามที่จะเอาใจใส่กันแก้ไขบางสิ่งบางอย่างให้ดีขึ้น คนโสดมักจะเลือกมองชาวต่างชาติหรือคนที่อยู่แดนไกลมากกว่าคนใกล้ตัว สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามแก้ไขบางสิ่งบางอย่างให้ตนเองดูดี ระวังภูมิแพ้ผื่นคันแพ้อาหารรวมถึงพืชบางชนิด

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้พยายามอดทนมุ่งมั่นซ่อมแซมปัญหาของตนเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรืออะไรก็แล้วแต่ในช่วงนี้ทำจิตใจมุ่งมั่นทำจิตใจให้เข้มแข็ง และบอกกับตัวเองว่าฉันต้องทำได้ฉันต้องผ่านไปให้ได้ดีและไม่ยอมให้ใครมาดูถูกและในวันข้างหน้าในอนาคตจะต้องมีความมั่นคงให้กับตนเองและครอบครัว ดูทุกอย่างช่วงนี้จะจริงจังไปหมดแต่ก็ดีถือว่าเป็นคนมีระเบียบมากขึ้น การเงินตั้งใจหาและรู้จักค่าของการเงินใช้ในสิ่งที่จำเป็นและให้ความสุขกับตนเองกับครอบครัวได้มากสูงสุด ความรักจะไม่ยอมผิดพลาดอีกแล้วช่วงนี้อะไรก็แล้วแต่ต้องได้ดีต้องมั่นคงรวมถึงการแก้ไขในส่วนที่นิสัยเสียของตนเองและคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวคล้ำ ดุ สุขภาพมีโอกาสปวดหลังปวดกล้ามเนื้อตามตัว

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ในชีวิตของคนเรามักจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเพียงแต่การเปลี่ยนแปลงนั้นเราจะทำให้มันดีขึ้นหรือแย่ลงก็ได้ส่วนใหญ่ก็คือการใช้ชีวิตที่สมหวังหรือความผิดพลาดแต่ถ้าใครยังทำให้ชีวิตตนเองแย่ลงไป โดยไม่ยอมทำให้ทุกอย่างดีขึ้นสุดท้ายจะแพ้ภัยจากร่างกายของตัวเองด้วยโรคภัยไข้เจ็บจนกระทั่งสายเกินไปแก้ไขอะไรไม่ได้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือศาสตร์ ไพ่ยิปซี แห่งตัวเลข 0871084664