EntertainmentUpdate Newsบันเทิงไทยประชาสัมพันธ์สังคม/CSR

อุ๋ย บุดดาเบลส นำทีมศิลปินจากค่ายพร้อมบวกส่งบทเพลง “ด้วยกัน” ให้กำลังใจคนทั่วประเทศ

เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเป็นภัยคุกคามทั่วโลกที่ทุกคนกำลังเผชิญในขณะนี้ ส่งผลกระทบต่างๆในวงกว้าง  สิ่งสำคัญในเวลานี้คือการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ซึ่งศิลปินจากค่ายพร้อมบวก อุ๋ย บุดดาเบลส  นายนะ  ไข่มุก และทศกัณฐ์  พร้อมใจส่งบทเพลงที่ร่วมกันเขียนขึ้นมาในชื่อเพลง “ด้วยกัน” เพื่อเป็นพลังใจกับคนไทยทั้งประเทศ โดยกล่าวว่า “พวกเราทำขึ้นมาเพราะเห็นคนใจดีในสังคมไทยมากมายที่ออกมาช่วยเหลือกันในยามที่ทุกคนต้องเผชิญกับความเดือดร้อน ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานเสี่ยงและหนัก คนใจดีที่แจกอาหารคนตกงาน 

คนที่พยายามบริจาคและประดิษฐ์อุปกรณ์ทางการแพทย์ คนที่พยายามเก็บตัวอยู่บ้านอดทนไม่เดินทางออกไปหาคนที่ตัวเองรัก และคนเสียสละอีกมากมายในสังคม เพราะเราเชื่อว่าในสถานการณ์ที่รู้สึกมืดมนแบบนี้ เราควรช่วยกันจุดตะเกียงให้แสงสว่าง ดีกว่าที่จะไปก่นด่าความมืดแล้วอีกไม่นาน เราก็จะผ่านมันไปด้วยกัน”



โดยเพลงนี้เป็นการทำงานแบบ Work From Home ต่างคนต่างอัดเสียงที่บ้านแล้วส่งไฟล์มารวมกัน เพื่อรักษาระยะห่างไว้ และยังบอกไว้อีกว่า “เพลงนี้สามารถนำไปใช้ได้ตามสบายไม่มีลิขสิทธิ์ถ้าไม่ใช่เพื่อการค้า ไม่ต้องขออนุญาต” สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ ด้วยกัน ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: PROMBUAK 




https://www.youtube.com/watch?v=BqJu9MK7S_Y#action=share